Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Dù bạn đang có nhu cầu chọn mua tông đơ cắt tóc cho trẻ em hay phục vụ cho các salon tóc chuyên nghiệp thì cũng cần phải chọn một sản phẩm chất lượng.

tông đơ cắt tóc tốt nhất

Vậy loại tông đơ cắt tóc tốt nhất hiện nay là gì? Dưới đây bài viết sẽ tư vấn cho bạn.

Tông đơ cắt tóc là gì?

Tông dơ cắt tóc hay còn được gọi là tăng đơ hoặc kéo xén tóc. Nó có tên tiếng anh là Trimmer. Đây là một sản phẩm chuyên được dùng chung với các thiết bị khác như kéo cắt hoặc kéo tỉa. Chức năng chính của nó là để cắt tóc cho con người.

tông đơ cắt tóc là gì?

Ngoài ra nó còn được dùng để cắt tỉa lông cho cừu hay cho các con thú cưng như chó, mèo. Ngày nay trên thị trường dòng sản phẩm này khá đa dạng với nhiều mẫu mã và công suất lớn nhỏ khác nhau.

Có những loại tông đơ nào?

Trên thị trường hiện nay có hai loại tông đơ chủ yếu là tông đơ điện có dây và tông đơ chạy pin không dây. Mỗi sản phẩm này đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn một sản phẩm cho phù hợp.

Tông đơ điện có dây

Đây là loại tông đơ sử dụng dòng điện trực tiếp từ mạng lưới điện sinh hoạt. Nó thường dùng nguồn điện 220 đến 240 V, 50 đến 60 Hz. Công suất hoạt động của nó khá mạnh nên hiệu suất làm việc cũng vượt trội.

tông đơ điện có dây

Chính vì vậy nên khi cần cắt các loại tóc hay lông cứng, dày thì nó rất phù hợp. Tuy nhiên nhược điểm của nó là hơi vướng víu và khi sử dụng có gây ra tiếng ồn lớn.

Tông đơ chạy pin không dây

Loại tông đơ này không được cắm trực tiếp vào nguồn điện mà chủ yếu là dùng pin AAA hoặc pin sạc vì thế nó rất tiện lợi khi sử dụng. Tông đơ pin có ưu điểm hoạt động êm ái, công suất nhỏ ít gây ra tiếng ồn và chỉ phù hợp dùng để cắt tóc cho trẻ nhỏ hoặc những người có tóc mỏng thưa.

tông đơ chạy pin không dây

Tông đơ chạy pin có thể sử dụng ở bất kỳ vị trí khi nào? Không liên quan và bị gò bó bởi điện thích hợp mang theo đi du lịch, dã ngoại, đây cũng là một sản phẩm thường được sử dụng tại salo vì tính linh hoạt cao không bị vướng phải dây điện khi cắt.

Cách chọn tông đơ cắt tóc phù hợp

Do nhu cầu sử dụng tăng đơ cắt tóc tăng cao nên dòng sản phẩm này ngày càng được sản xuất với nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng khi chọn bạn cần lưu ý tới mục đích và nhu cầu  sử dụng của mình. Muốn làm được điều này bạn cần xem xét đến ưu và nhược điểm của từng loại.

Kiểu dáng thiết kế tiện lợi

Thiết kế của sản phẩm bạn cũng không nên bỏ qua, một chiếc tông đơ được thiết kế tốt, vừa vặn với tay cầm và hoạt động êm ái không gây tiếng ồn sẽ giúp người dùng có thể sử dụng linh hoạt hơn.

lựa chọn tông đơ có thiết kế tiện lợi

Tốt nhất, bạn hãy để ý xem các nút điều chỉnh công tắc đèn có được đặt ở những vị trí thuận lợi dễ sử dụng không? Nếu không trong thời gian sử dụng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Chọn tông đơ pin hay điện

Ví dụ như loại tông đơ dùng sạc thì có ưu điểm là sử dụng được bất cứ nơi đâu nhưng phải kiểm tra thường xuyên thời gian sạc và thời gian sử dụng. Loại tông đơ điện xoay chiều giá thấp nhưng bạn không phải lo lắng về việc sẽ hết pin và điều quan trọng nữa là bạn có thể sử dụng nó ở mọi không gian khác nhau.

lựa chọn tông đơ pin/điện

Loại sử dụng nguồn điện kép thì cũng khá tiện dụng nhưng giá tiền hơi cao. Còn loại tông đơ dùng pin thì có thể sử dụng mọi nơi nhưng cần phải lưu tâm nếu không sẽ hết pin nửa chừng gây gián đoạn cho việc cắt tóc.

Lựa chọn theo động cơ

Một tiêu chí chọn nữa là quan tâm đến động cơ của sản phẩm. Nếu bạn là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thì rất cần phải có một chiếc tông đơ hoạt động mạnh mẽ để cắt được tất cả các loại tóc khác nhau.

Nhưng nếu bạn chỉ sử dụng vì mục đích cá nhân thì không hẳn cần phải quan tâm đến tiêu chí này. Tuy nhiên dù bạn dùng chiếc tông đơ vào mục đích gì thì tốt nhất  cũng cần chọn loại có động cơ mạnh khoảng 13W là hợp lí nhất.

Lựa chọn theo lưỡi cắt

Lụa chọn lưỡi cắt có hàm lượng các-bon cao cũng rất quan trọng. Vì yếu tố này sẽ quyết định đến độ cứng, độ bền và khả năng chịu lực, chống mài mòn của sản phẩm.

lựa chọn tông đơ theo lưỡi cắt

Đa phần các sản phẩm tông đơ cao cấp nhất hiện nay đều phải được trang bị loại lưỡi cắt này, nếu không quá trình sử dụng tông đơ sẽ nhanh bị cùn không còn khả năng cắt dẫn đến phải thay lưỡi.

Nên mua tông đơ cắt tóc hãng nào uy tín?

Tông đơ cắt tóc Philips

Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng, được rất nhiều khách hàng tin dùng. Thiết kế của sản phẩm tuy rất đơn giản, không cầu kì nhưng rất hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

tông đơ cắt tóc philips

Ngoài ra sản phẩm còn được thừa hưởng công nghệ hiện đại, tiên tiến của Châu Âu nên rất bền, lưỡi dao cứng, sắc bén có thể cắt được tất cả mọi loại tóc. Khả năng hoạt động của máy rất ổn định, chất liệu tốt và bền bỉ với thời gian.

Tông đơ cắt tóc Codos

Đây là một thương hiệu tông đơ cắt tóc đến từ Hàn Quốc với công suất vô cùng mạnh mẽ đã giúp người dùng có thể dễ dàng cắt mọi sợi lông hay tóc dù là dày nhất. Đặc biệt phần lưỡi dao được làm bằng thép cao cấp không gỉ sét và có độ bền cao.

tông đơ cắt tóc codos

Chất liệu của máy được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt. Động cơ hoạt động êm ái, công suất lớn, kích thước vừa phải dễ cầm tay và các nút điều khiển được đặt sát nhau rất thuận tiện và dễ sử dụng.

Tông đơ cắt tóc Kemei

Thương hiệu tông đơ cắt tóc kemei chất liệu vô cùng cao cấp với các đường nét được thiết kế cách điệu đã mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng.

tông đơ cắt tóc kemei

Động cơ mạnh mẽ, lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, trên thân máy các nút điều khiển được bố trí rất thuận tiện. Đặc biệt sản phẩm vừa có thể sử dụng  sạc pin vừa có thể cắm trực tiếp vào nguồn điện.

Tông đơ cắt tóc Panasonic

Đặc điểm nổi bật nhất của thương hiệu tông đơ cắt tóc panasonic là đường nét thiết kế đẹp, sang trọng và khá tinh tế, kiểu dáng gọn nhẹ dễ dàng cầm tay.

tông đơ cắt tóc panasonic

Chất lượng của máy rất tốt, lưỡi dao làm bằng thép không gỉ có độ bền tối ưu, vỏ máy được làm từ nhựa cứng cao cấp, giá thành hợp lí. Vì thế mà trong rất nhiều năm qua sản phẩm này vẫn luôn chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Top 5 tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay

1. Tông đơ cắt tóc Kemei 9020 A2

Sau nhiều lần sử dụng mình rất thích loại máy tông đơ cắt tóc này. Vì nó có kích thước vừa phải và trọng lượng rất nhỏ gọn, thiết kế của nó cũng vô cùng sang trọng.

tông đơ cắt tóc kemei 9020 a2

Kết cấu của máy khoa học với phần công tắc nằm ngay phía ngón tay cái. Chất lượng của máy rất đảm bảo, dung lượng pin sạc lớn, thời gian sử dụng cho 1 lần sạc lên tới 40 phút. Đặc biệt tông đơ vận hành êm ái, an toàn, không gây đau hay tổn thương trên da đầu cho con người.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 109.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2QBN9Da" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu bằng vỏ nhựa nên rất chắc chắn.
  • Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ có độ bền cao.
  • Sử dụng an toàn và dễ dàng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc hài hòa.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Thời gian sạc pin dài sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.
  • Khi hoạt động máy hay bị kêu.
  • Máy hoạt động hơi yếu nên chỉ phù hợp để cắt tóc cho trẻ em.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Tông đơ cắt tóc gia đình Codos T6

Tông đơ cắt tóc Codos t6 là dòng sản phẩm không dây, vừa có thể sử dụng pin sạc lại vừa có thể cắm điện trực tiếp khi sử dụng. Điểm ấn tượng của sản phẩm mà nhiều người thích nhất chính là phần lưỡi của nó được làm bằng thép không gỉ nên rất cứng và sắc bén dù đã trải qua một thời gian dài sử dụng.

tông đơ cắt tóc gia đình codos t6

Vì thế mà Codos T6 có thể dễ dàng cắt được các loại tóc cứng và dày. Ngoài ra thiết kế của sản phẩm cũng khá nhỏ gọn, dễ sử dụng, vận hành êm ái, không làm đau hay tổn thương da đầu và còn có lược căn độ dài của tóc.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 370.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2PkXgjg" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Độ bền cao, an toàn khi sử dụng.
  • Sử dụng an toàn và dễ dàng.
  • Thời gian sạc pin nhanh, vận hành mạnh mẽ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Mức giá hơi cao nên không phải ai cũng có điều kiện để mua.
  • Nút khởi động kí hiệu không rõ ràng.
  • Pin sạc sau một thời gian sử dụng dung lượng sẽ giảm dần.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Tông đơ Philips Norelco QC5570

Thiết kế của máy khá tiện dụng có thể dùng được cả không dây và có dây. Lược chải chính xác, đầu quay 180 độ cho phép bạn kiểm soát được toàn bộ những vùng khó cắt nhất của tóc. Đặc biệt khi sử dụng rất êm ái không gây sát thương cho con người và cũng không gây ra những tiếng ồn lớn.

tông đơ philips norelco qc5570

Các đầu cắt và lược rất an toàn cho da, những cạnh tròn trên lưỡi dao và lược đều được thiết kế linh hoạt tránh gây trầy xước cho người sử dụng. Phần lưỡi dao làm bằng thép không gỉ đảm bảo hiệu suất cắt tốt hơn. Thời gian sử dụng pin dài lên đến một giờ. Phần tay cầm có lót lớp cao su dày rất linh hoạt, khiến người sử dụng không bị trơn tay.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.149.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2QBNaHe" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại.
  • Đầu xoay 180 độ độc đáo.
  • Có 13 mức điều chỉnh độ dài khi cắt.
  • Dễ dàng sử dụng và vệ sinh.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Có giá thành cao.
  • Dung lượng pin có giới hạn.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Tông đơ cắt tóc Panasonic ER-224S

Đây là một dòng sản phẩm tông đơ không dây khá ấn tượng, lưỡi cắt được làm bằng thép không gỉ, vỏ làm từ nhựa cứng cao cấp. Bên cạnh đó thiết kế của nó rất tiện lợi, kết hợp 2 trong 1 vừa có thể cắt và cạo râu ngay cả khi còn ướt.

tông đơ cắt tóc panasonic er-224s

Đặc biệt với 14 cỡ lược khác nhau cho phép bạn có thể điều chỉnh lưỡi cắt mọi vị trí trên tóc. Khả năng chống nước của sản phẩm cũng rất tuyệt vời nên bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả trong môi trường ẩm ướt. Không chỉ vậy chất lượng và độ bền của sản phẩm vô cùng tối ưu giúp bạn có thể cắt được mọi loại tóc khác nhau.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.380.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2PnT02v" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn.
  • Kích thước nhỏ gọn, pin sạc nhanh.
  • Thiết kế hiện đại, dễ sử dụng.
  • Điều chỉnh xoay 14 độ dài khác nhau, không cần tháo lắp cữ lược.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chỉ sử dụng được nguồn điện một chiều AC 110V.
  • Khi sử dụng qua một thời gian pin thường bị chai.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Tông đơ cắt tóc Philips PH-8088

Chất liệu của sản phẩm vô cùng cao cấp, sử dụng bền bỉ, lưỡi cắt được làm từ thép không gỉ rất sắc bén. So với các loại khác thì thiết kế của tông đơ cắt tóc philips ph-8088 khá hiện đại và trang nhã. Công tắc bật được bố trí rất tiện dụng, kiểu dáng nhỏ gọn vừa với tay cầm.

tông đơ cắt tóc philips ph-8088

Đặc biệt sản phẩm còn được trang bị 4 cỡ lược chỉnh theo độ dài của tóc. Không chỉ thế chất lượng của tông đơ rất tốt, pin sạc có dung lượng lớn. Bên cạnh đó trên thân máy còn trang bị sẵn đèn led có tác dụng thông báo khi hết pin. Khi vận hành máy nếu bạn lo lắng nó sẽ gây ra tiếng ồn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì với tông đơ cắt tóc philips ph-8088 điều này hoàn toàn không xảy ra.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 369.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2QCmuWY" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất liệu nhựa cao cấp nguyên chất nên rất bền.
  • Vận hành êm ái, không có tiếng ồn.
  • Dễ dàng sử dụng và thiết kế linh hoạt, hiện đại.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Sạc pin lâu sẽ làm giảm tuổi thọ của máy.
  • Thời gian sạc pin lâu khoảng 7 tiếng.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Video hướng dẫn sử dụng tông đơ cắt tóc

https://www.youtube.com/watch?v=xNIcUMMDDGc

Lời kết 

Như vậy việc chọn mua tông đơ quả thật không dễ dàng nếu như bạn không có nhiều sự am hiểu sâu sắc về dòng sản phẩm này. Hơn nữa trên thị trường hiện nay cũng có quá nhiều hãng sản xuất tông đơ khác nhau.

Tuy nhiên bạn hãy yên tâm những dòng sản phẩm được trình bày trong bài viết đều là những loại tông đơ cắt tóc tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm thật ưng ý.

Nguồn: Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay