Mẹo chọn máy khuếch tán tinh dầu tốt nhất sử dụng tại nhà

Tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên được nhiều người sử dụng để chăm sóc sức khỏe, làm sạch không gian, trị liệu. Sử dụng tinh dầu theo nhiều phương pháp khác nhau: đốt, thoa trực tiếp hay phát tán bằng hơi nước vào không khí.

Máy khuếch tán tinh dầu là một cách để phát tán và sử dụng tinh dầu hiệu quả. Với nhu cầu thị trường đa dạng, nguồn cung phong phú, làm sao để chọn mua máy khuếch tán tinh dầu nào tốt nhất, sử dụng hiệu quả.

máy khuếch tán tinh dầu nào tốt nhất

Dưới đây sẽ là kinh nghiệm người dùng cần quan tâm khi chọn mua máy khuếch tán tinh dầu.

[wpsm_comparison_table id="197" class="center-table-align"]

Máy khuếch tán tinh dầu là gì?

Máy khuếch tán tinh dầu là dòng máy chuyên dụng có khả năng chuyển hóa tinh dầu thành dạng xương siêu nhỏ để khuếch tán vào không khí, giúp toàn bộ không gian rộng lớn đều có mùi hương tinh dầu.

Máy sử dụng điện, ứng dụng nguyên lý sóng siêu âm để biến tinh dầu và nước thành các hạt siêu nhỏ phát tán trong không khí.

máy khuếch tán tinh dầu là gì?

Sản phẩm được sử dụng như một giải pháp hiệu quả nâng cao hiệu quả tác động của tinh dầu, tăng cường trị liệu, làm sạch không gian với mùi tinh dầu thiên nhiên tràn ngập. Khả năng phát tán tinh dầu của máy khuếch tán xa hơn nhiều cách sử dụng khác.

Có những loại máy khuếch tán tinh dầu nào?

Do nhu cầu sử dụng của người dùng khá cao, các dòng máy khuếch tán tinh dầu được phát triển đa dạng dựa trên các nguyên lý phát tán khác nhau, mang đến sự đa dạng về chủng loại. Phân loại về máy khuếch tán tinh dầu dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp:

Xem thêm: Nên mua máy xông mặt mini loại nào tốt chăm da hiệu quả.

có những loại máy khuếch tán tinh dầu nào?

  • Đèn xông tinh dầu – Sử dụng nhiệt từ đèn Halogen để làm bay hơi tinh dầu vào không khí. Hiệu quả sử dụng không cao khi tinh dầu dễ bị biến đổi vì nhiệt. Giá thành rẻ.
  • Máy khuếch tán tinh dầu bằng hơi – Quạt thổi giúp tinh dầu dễ dàng bay hơi nhanh trong không khí, phù hợp với khu vực nhỏ, thiết kế nhỏ gọn và giá thành rẻ.
  • Máy khuếch tán tinh dầu bằng phun sương – Phân tách phân tử tinh dầu thành các hạt nhỏ, không cần hơi nước. Cho hiệu quả phát tán rộng, mùi tinh dầu được giữ nguyên. Giá thành máy đắt hơn.
  • Máy khuếch tán tinh dầu bằng sóng siêu âm – Hỗn hợp nước và tinh dầu được phân tách bằng sóng siêu âm, biến thành hạt sương siêu mịn, nhỏ, có khả năng phát tán rộng, tiết kiệm tinh dầu. Phân khúc giá đắt.

Những tác dụng máy khuếch tán tinh dầu là gì?

Có nên mua máy khuếch tán tinh dầu không? Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu ngày càng phổ biến, các tính năng máy cũng ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu người dùng. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu.

Xem thêm: Tư vấn chọn mua máy hút ẩm gia đình loại nào tốt rẻ nhất.

những tác dụng máy khuếch tán tinh dầu là gì?

  • Máy khuếch tán tinh dầu cho khả năng phân tán các hạt tinh dầu nhanh, khử mùi, diệt khuẩn nhà ở nhanh chóng chỉ trong vài phút sử dụng. Hiệu quả làm sạch không gian diện rộng, mọi ngóc ngách phòng ở.
  • Máy sử dụng để tăng cường hiệu quả trị liệu với các hạt sương tinh dầu siêu nhỏ có khả năng thâm nhập sâu hơn và đường hô hấp, thấm qua da khi tiếp xúc. Mang lại hiệu quả trị liệu cao, trị viêm xoang, nghẹt mũi, giúp người dùng thư thái, nghỉ ngơi thư giãn.
  • Máy sử dụng tiêu tốn tinh dầu khá ít, tiết kiệm tinh dầu hơn so với đèn đốt tinh dầu đến 4 – 5 lần, thời gian sử dụng lâu.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, sử dụng tại nhà hoặc mang lên ô tô linh hoạt giúp người dùng thư giãn ở mọi nơi.

Nên mua máy khuếch tán tinh dầu hay đèn tinh dầu?

Máy khuếch tán tinh dầu có tốt không? Máy khuếch tán tinh dầu và đèn xông tinh dầu là 2 sản phẩm phổ biến, nhiều người dùng đắn đo nên sử dụng sản phẩm nào phù hợp? So sánh dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn mua máy tạo ẩm nào tốt nhất cho mùa hanh khô.

nên mua máy khuếch tán tinh dầu hay đèn tinh dầu?

  • Cả 2 thiết bị đều sử dụng điện năng tiêu thụ, đèn xông đốt đèn Halogen tiêu hao tinh dầu gấp 4 – 5 lần so với máy xông sử dụng sóng siêu âm và phát tán hơi nước cùng tinh dầu.
  • Máy xông tinh dầu có hiệu quả phân tán hạt xương nhỏ hơn, phân tán rộng hơn, cao hơn và xa hơn so với đèn xông nhiệt.
  • Máy xông tinh dầu cho hiệu quả phát tán với hạt hơi nước có độ ẩm, tốt hơn cho sức khỏe, giữ được hương tự nhiên của tinh dầu thiên nhiên. Trong khi, đèn đốt tinh dầu sẽ khá nóng, mùi tinh dầu bị biến mất, không có độ ẩm trong không khí.
  • Giá thành máy xông tinh dầu cao hơn nhiều từ vài trăm đến vài triệu, trong khi đèn xông tinh dầu chỉ có mức giá vài trăm nghìn.

Với nhận định trên cho thấy, máy xông tinh dầu có hiệu quả phân tán và sử dụng tinh dầu tốt hơn mặc dù chi phí hơi đắt đỏ. Dòng sản phẩm đèn tinh dầu dành cho không gian nhỏ và người dùng có chi phí tài chính hạn hẹp.

5 bước chọn mua máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ tốt nhất

Người dùng sẽ dễ dàng chọn mua nhiều sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu với tính năng và hiệu quả sử dung khác nhau trên thị trường. Lưu ý đánh giá sản phẩm với những tiêu chí sau để chọn mua hiệu quả:

Xem thêm: Mua máy hút mùi nào tốt nhất cho căn bếp sạch mùi hôi.

5 bước chọn mua máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ tốt nhất

Kiểm tra phương thức khuếch tán

Tinh dầu được sử dụng khá phổ biến và được sử dụng với nhiều phương thức khác nhau, cho hiệu quả tác động riêng biệt. Bởi vậy, người dùng cần lưu ý hình thức khuếch tán tinh dầu để sử dụng sản phẩm hiệu quả:

kiểm tra phương thức khuếch tán máy khuếch tán tinh dầu

  • Máy khuếch tán sử dụng nhiệt đốt từ đèn Halogen – Nhiệt làm nóng và bốc hơi tinh dầu. Thiết kế đơn giản, giá thành rẻ. Tuy nhiên hiệu quả trị liệu không cao khi mùi tinh dầu không còn nguyên vẹn, không cung cấp độ ẩm cho không khí và phát tán không rộng.
  • Máy khuếch tán dạng hơi sử dụng quạt để thổi tinh dầu bay hơi. Thổi trực tiếp tinh dầu vào không khí với nồng độ cao, khá tốn tinh dầu, tuy nhiên mùi được giữ nguyên.
  • Máy khuếch tán tinh dầu dạng sóng siêu âm – Kết hợp với nước và tinh dầu, được sóng siêu âm phân tách thành các hạt siêu nhỏ, cho khả năng phát tán rộng, tiết kiệm tinh dầu. Mùi hương dịu nhẹ và cung cấp độ ẩm cho không khí.

Kiểm tra dung tích máy khuếch tán

Tinh dầu được cho vào bình chứa để đốt hoặc phân tách, thổi khuếch tán vào không khí. Chọn máy có dung tích chứa tinh dầu lớn, cho hiệu quả sử dụng lâu dài, từ 5 – 6 h buổi tối, không mất công châm tinh dầu thường xuyên.

kiểm tra dung tích máy khuếch tán tinh dầu

Kiểm tra tính năng máy tán tinh dầu

Các dòng máy khuếch tán tinh dầu được cải tiến đa tính năng mang đến giá trị sử dụng tiện ích. Người dùng cần lưu ý các tính năng cần thiết để sử dụng an toàn, hiệu quả và giá thành phù hợp.

kiểm tra tính năng máy tán tinh dầu

Các tính năng thường được tích hợp: khả năng ngắt nguồn tự động khi tinh dầu hết để bảo vệ máy, tính năng hẹn giờ tự động, tích hợp âm thanh giúp thư giãn dễ chịu hơn.

Quan tâm đến thiết kế kiểu dáng máy

Chọn dòng máy có thiết kế kiểu dáng thời trang, đẹp mắt để trang trí cho không gian nội thất. Sử dụng nguồn điện linh hoạt, mang đi sử dụng tiện lợi. Chọn các dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt sử dụng tại nhà hay mang lên ô tô, đi chơi tiện lợi.

quan tâm đến thiết kế kiểu dáng máy khuếch tán tinh dầu

Chất liệu máy từ nhựa ABS, sứ hay gỗ cao cấp, an toàn đảm bảo chất lượng tinh dầu và độ bền máy. Tùy vị trí sử dụng mà chọn máy có kích thước phù hợp.

Thương hiệu và giá thành máy

Chọn mua máy khuếch tán tinh dầu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng, độ bền máy hay các tính năng được đảm bảo. Sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn, hỗ trợ người dùng sử dụng hiệu quả.

Máy khuếch tán tinh dầu giá bao nhiêu? Phân khúc giá máy khuếch tán tinh dầu với đa dạng phân khúc. Người dùng căn cứ điều kiện tài chính mua máy với tính năng và đặc trưng cùng mức giá phù hợp nhất.

Nên mua máy khuếch tán tinh dầu ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua máy khuếch tán tinh dầu ở những cơ sở uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, Adayroi và Sendo để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua máy khuếch tán tinh dầu hãng nào tốt uy tín nhất?

Máy khuếch tán tinh dầu Refeshener

Máy khuếch tán tinh dầu refeshener có tốt không? Máy khuếch tán tinh dầu Refeshener sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, sử dụng sóng siêu âm cho khả năng khuếch tán tinh dầu trong không gian rộng.

máy khuếch tán tinh dầu refeshener

Hiệu quả phát tán tinh dầu cao, làm sạch, khử trùng không gian với các hạt tinh dầu siêu nhỏ dạng ion. Thiết kế thời trang, đẹp mắt được ưa chuộng. Phân khúc giá tầm trung.

Máy khuếch tán tinh dầu Silent Night

Máy khuếch tán tinh dầu silent night có tốt không? Máy khuếch tán tinh dầu Silent Night ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu quả khuếch tán tinh dầu trong không gian rộng.

máy khuếch tán tinh dầu silent night

Tăng cường hiệu quả sát khuẩn, khử trùng không gian với các hạt ion âm, máy đóng vai trò là hệ thống lọc không khí. Thiết kế kiểu dáng thời trang, trang bị nhiều tính năng mới, bảo vệ máy an toàn. Giá thành sản phẩm cao.

Máy khuếch tán tinh dầu Arespark

Máy khuếch tán tinh dầu arepark có tốt không? Arepark cung cấp các dòng máy khuếch tán tinh dầu sử dụng cho nhà ở, ô tô linh hoạt. Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm vượt trội cho khả năng phát tán tinh dầu rộng, hiệu quả làm sạch không gian.

máy khuếch tán tinh dầu arespark

Thiết kế đa dạng dung tích, kiểu dáng thời trang, chế độ sử dụng lên đến 10h liên tục. Các tính năng được mở rộng. Phân khúc giá rộng cho nhiều lựa chọn.

Máy khuếch tán tinh dầu Ngọc Tuyết

Máy khuếch tán tinh dầu ngọc tuyết có tốt không? Dòng máy khuếch tán tinh dầu thương hiệu Việt – Ngọc Tuyết được nhiều người đánh giá cao trên thị trường.

máy khuếch tán tinh dầu ngọc tuyết

Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm giúp phát tán tinh dầu bay xa và rộng trong khắp không gian. Tiết kiệm tinh dầu và dễ dàng sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế máy thời trang, tinh tế được yêu thích. Phân khúc giá đa dạng.

Máy khuếch tán tinh dầu Lorganic

Máy khuếch tán tinh dầu lorganic có tốt không? Lorganic cung cấp nhiều dòng máy khuếch tán tinh dầu ứng dụng công nghệ sóng siêu âm, cho hiệu quả phát tán tinh dầu trong phòng rộng, tiết kiệm tinh dầu.

máy khuếch tán tinh dầu lorganic

Máy hoạt động tự động, thông minh tự ngắt khi hết tinh dầu bảo vệ thiết bị an toàn. Trang bị nhiều tính năng hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn, thời trang cho không gian đẹp. Phân khúc giá rẻ.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu máy khuếch tán tinh dầu uy tín khác như máy khuếch tán tinh dầu aroma diffuser, máy khuếch tán tinh dầu haeva, máy khuếch tán tinh dầu muji, máy khuếch tán tinh dầu kodo và máy khuếch tán tinh dầu ravenna soehnle.

Top 5 máy khuếch tán tinh dầu nào tốt giá rẻ nhất hiện nay

1. Máy khuếch tán tinh dầu siêu âm Lorganic 300ml

Máy khuếch tán tinh dầu mini – Lorganic thiết kế công suất 14w, dung tích 300ml bình chứa, khả năng phát tán tinh dầu trong phạm vi 40m2. Thời gian hoạt động lâu lên đến 7h sử dụng liên tục.

máy khuếch tán tinh dầu siêu âm lorganic 300ml

Sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp phân tán tinh dầu thành dạng ion giúp tăng cường độ ẩm không khí, khử khuẩn, làm sạch không gian sống hiệu quả.

Các hạt tinh dầu siêu nhỏ dễ dàng ngấm sâu và tác động lên cơ thể, tăng hiệu quả trị liệu và thư giãn. Tính năng tự động tắt khi hết tinh dầu.

Máy có các chế độ hẹn giờ linh hoạt giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Thiết kế với chất liệu nhựa ABS màu trắng, khối lượng nhẹ. Giá máy khuếch tán tinh dầu khoảng 360 nghìn, tặng kèm tinh dầu xả chanh và cam 10ml.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 355.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2G4neBl" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Hiệu quả phát tán rộng, hạt tinh dầu siêu nhỏ.
  • Sử dụng liên tục với nhiều chế độ, tính năng hẹn giờ hay tự động tắt.
  • Thiết kế sang trọng, tao nhã.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Máy khuếch tán tinh dầu Lock&Lock ENH221CLR

Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp – Lock&lock ENH221CLR thiết kế công suất 5w, dung tích 130ml. Hiệu quả sử dụng trong phòng diện tích tối đa 30m2, thời gian từ 2 – 3 giờ sử dụng liên tục.

máy khuếch tán tinh dầu lock&lock enh221clr

Thiết kế 2 chế độ phun sương tăng cường độ ẩm, tiết kiệm tinh dầu hiệu quả, tăng khả năng kháng khuẩn, bảo vệ không gian, trị liệu và thư giãn.

Thiết kế máy nhỏ gọn, chất liệu nhựa PP và ABS an toàn. Kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang dễ dàng sử dụng. Tính năng tự động ngắt nguồn khi hết tinh dầu, bảo vệ thiết bị. Trang bị đèn led 7 màu tăng hiệu quả thư giãn với ánh sáng dịu nhẹ. Giá máy khuếch tán tinh dầu khoảng 1.2 triệu.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.190.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2IgkXV1" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Hiệu quả phát tán tinh dầu cao.
  • Giúp thư giãn, tăng cường trị liệu.
  • Chất liệu cao cấp, an toàn, bèn bỉ.
  • Trang bị nhiều tính năng thông minh.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Máy khuếch tán tinh dầu 7 màu FX2012 Lorganic

Máy khuếch tán tinh dầu ô tô – Led 7 màu FX2012 Lorganic cho hiệu quả cao với ứng dụng công nghệ sóng siêu âm, làm phân nhỏ các hạt tinh dầu, cung cấp độ ẩm cho không gian.

máy khuếch tán tinh dầu 7 màu fx2012 lorganic

Trang bị 2 chế độ phun sương mạnh yếu tùy thuộc yêu cầu sử dụng. Người dùng chỉ cần sử dụng 3 – 5 giọt tinh dầu. Tính năng đa dạng tiện ích: hẹn giờ hoạt động, tắt máy khi nước cạn, trang bị đèn led 7 màu biến không gian trở nên huyền ảo, thư giãn hiệu quả.

Thiết kế nhỏ gọn với chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ, màu trắng sang trọng. Tặng kèm tinh dầu 10ml nguyên chất. Giá máy khuếch tán tinh dầu khoảng 360 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 355.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2G27azX" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Cho không gian thơm mùi tinh dầu dễ chịu, tăng cường độ ẩm.
  • Đa tính năng tiện ích, sử dụng dễ dàng.
  • Thiết kế trang nhã, màu sắc đẹp mắt.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ Ngọc Tuyết 120ml

Máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ – Ngọc Tuyết được thiết kế hình trụ, trơn tinh tế với màu trắng sang trọng. Trang bị bình chứa nước và tinh dầu 120ml.

máy khuếch tán tinh dầu giá rẻ ngọc tuyết 120ml

Với 2 chế độ phun sương, sử dụng trong không gian diện tích 30m2 trở xuống. Hiệu quả lọc và làm sạch không gian sống. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với nút bấm giữ chế độ dễ dàng.

Dòng máy được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp PP an toàn, không hóa chất độc hại. Kiểu dáng thời trang với màu trắng tinh tế. Giá máy khuếch tán tinh dầu khoảng 300 nghìn, bảo hành 3 tháng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 299.000₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2IgkYs3" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ sử dụng.
  • Hiệu quả phát tán tinh dầu rộng, lọc không khí sạch.
  • Chất liệu cao cấp, an toàn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Ít tính năng tiện ích.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Máy khuếch tán tinh dầu xe hơi Caroline 130ml

Máy khuếch tán tinh dầu nhật bản – Caroline 130ml thiết kế hình cầu nhỏ gọn, màu vàng tự nhiên với vân gỗ sang trọng. Dòng máy chạy bằng nguyên lý sóng siêu âm, tiếp nguồn thông qua cổng USB tiện lợi.

máy khuếch tán tinh dầu xe hơi caroline 130ml

Máy sử dụng sóng siêu âm và chuyển tinh dầu cùng nước thành các hạt siêu nhỏ, siêu mịn với độ ẩm cao có khả năng phát tán rộng trong phòng. Tăng cường độ ẩm và mùi tinh dầu trong không khí.

Thiết kế bình chứa nước và tinh dầu 130ml cho thời gian sử dụng lâu. Sản phẩm thông minh tự ngắt điện khi hết nước, tích hợp cùng nút nguồn trên thân máy sử dụng hiệu quả. Mang lên xe ô tô tiện lợi với kích thước nhỏ gọn, linh hoạt. Giá máy khuếch tán tinh dầu khoảng 400 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 399.900₫" disable_button="no" button_link="http://bit.ly/2G24z9m" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Dung tích chứa lớn sử dụng lâu dài.
  • Cho khả năng phát tán tinh dầu rộng, tăng cường độ ẩm cho không khí.
  • Thiết kế thời trang, nhỏ gọn, dễ sử dụng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu đúng cách

Máy khuếch tán tinh dầu được sử dụng khá phổ biến trong không gian sống của gia đình, spa. Sử dụng máy đúng cách thì không phải ai cũng nắm rõ. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp người dùng sử dụng máy khuếch tán tinh dầu đúng nhất:

Xem thêm: Những lưu ý khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu.

  • Sử dụng máy đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Mở nắp máy và cho nước sạch vào bên trong đúng theo dung tích quy định. Lưu ý, nên sử dụng nước sạch đã qua lọc, không sử dụng nước cứng làm hư máy.
  • Tiếp theo, nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước để tạo mùi hương theo sở thích. Chọn mức độ phù hợp theo thiết kế để máy hoạt động, sau vài phút chờ.
  • Lưu ý thường xuyên vệ sinh máy để loại bỏ cặn bẩn tồn đọng, làm giảm hiệu quả sử dụng và tuổi thọ của máy. Nên đổ nước dư thừa từ lần sử dụng trước đi, thay nước mới để đảm bảo sạch.

Video nên dùng máy khuếch tán tinh dầu hay đèn xông tinh dầu

https://www.youtube.com/watch?v=xskv6QjYgAw

Lời kết

Các dòng máy khuếch tán tinh dầu trên thị trường hiện nay khá đa dạng, người dùng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng thực tế để chọn mua và sử dụng hiệu quả.

Tiêu chí trên đây sẽ là thông tin hiệu quả hỗ trợ người dùng chọn mua máy khuếch tán tinh dầu tốt nhất, giá thành phù hợp với túi tiền người dùng.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại comment để được tư vấn hỗ trợ.

Xem chi tiết bài viết tại: Mẹo chọn máy khuếch tán tinh dầu tốt nhất sử dụng tại nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay