Tư vấn cách chọn máy đuổi chuột tốt nhất rẻ cho gia đình

Chuột bọ sinh sống trong nhà ở, bãi rác, nơi ẩm thấp mang nhiều mầm bệnh, cắn phá đồ đạc gây bất tiện cho con người. Việc bẫy chuột thông thường hay đánh thuốc không mang lại hiệu quả tốt như mong đợi.

Thiết kế máy đuổi chuột mới là một cải tiến được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để bảo vệ căn nhà của bạn an toàn khỏi sự tấn công của lũ chuột khó ưa.

máy đuổi chuột tốt nhất

Thị trường sản phẩm đa dạng, người dùng cần có thông tin cụ thể để chọn mẫu máy đuổi chuột tốt nhất sử dụng hiệu quả. Dưới đây là những thông tin cần thiết mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua máy đuổi chuột.

[wpsm_comparison_table id="255" class="center-table-align"]

Máy đuổi chuột là gì?

Máy đuổi chuột là thiết bị điện tử được thiết kế chuyên biệt để phát ra sóng âm gây kích thích não chuột, khiến chuột khó chịu, không thể chịu nổi và bỏ đi nơi khác.

Công nghệ phát sóng âm với tần số gây bất lợi cho chuột để xua đuổi chuột chuyển nhà đi nơi khác mà không khiến chúng bị chết thối trong nhà.

máy đuổi chuột là gì?

Thiết bị điện tử với 1 loa thạch anh và mạch điện tử phát ra sóng âm với tần số mà tai người không thể nghe được, chỉ ảnh hưởng đến các loài chuột bọ. Với nguyên lý phát sóng siêu âm ở các tần số khác nhau cho kích thước chuột khác nhau để đuổi chuột hiệu quả.

Phân loại máy đuổi chuột hiện nay?

Nhu cầu xua đuổi chuột ra khỏi không gian sống từ rất lâu, với nhiều phương thức khác nhau không ngừng được cải tiến để khắc phục tình trạng chuột bọ lộng hành. Phân loại máy đuổi chuột theo công nghệ dưới đây sẽ giúp người dùng rõ hơn về các sản phẩm:

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua vợt bắt muỗi tốt nhất cho gia đình.

phân loại máy đuổi chuột hiện nay?

  • Máy đuổi chuột sóng siêu âm – Máy phát ra bước sóng siêu âm mà tai người không thể nghe thấy được, với dải tần số từ 30 – 60khz, gây ức chế thần kinh của chuột bọ, gián khiến chúng phải chuyển nhà đi nơi khác.
  • Máy đuổi chuột sóng âm thanh – Máy phát sóng có tần số khoảng 20khz, sử dụng cho tầm thấp cách mặt đất 30cm khiến chúng khó chịu. Loại máy này có thể ảnh hưởng đến tai người nghe và vật nuôi trong nhà.
  • Máy đuổi chuột sóng điện từ – Biến đổi điện từ trường của điện lưới trong nhà, tác dụng làm mất cân bằng từ trường của chuột khiến chúng khó chịu và chuyển đi nơi khác.

Dùng máy đuổi chuột có hiệu quả không?

Máy đuổi chuột có hiệu quả không? Máy đuổi chuột sử dụng nguyên lý sóng âm với các dải tần số khác nhau, tác động lên não bộ của chuột bọ, khiến chúng bị mất cân bằng, không thể sinh sống trong môi trường cũ và phải chuyển đi.

Xem thêm: Đánh giá chọn mua đèn bắt muỗi nào tốt nhất cho gia đình.

dùng máy đuổi chuột có hiệu quả không?

Tuy nhiên, vẫn khá nhiều trường hợp sử dụng máy đuổi chuột không mang lại hiệu quả khiến người dùng đắn đo khi chọ mua thiết bị.

  • Thực tế, với từng loại chuột khác nhau, kích thước chuột mà chọn loại máy với dải tần số phù hợp mới cho hiệu quả tốt nhất. Với loại chuột nhắt, chuột nhỏ sử dụng máy sóng siêu âm sẽ cho khả năng đuổi chuột tốt nhất, nhưng với chuột kích thước lớn lại chỉ đạt khoảng 70% hiệu quả.
  • Sóng siêu âm, âm thanh phát ra thời gian đầu sẽ khiến chuột thấy khó chịu, chuyển nhà đi. Tuy nhiên khi sử dụng lâu dài, sẽ khiến não bộ của chuột làm quen được với sóng âm và chúng không còn bị ảnh hưởng, vẫn ung dung sống trong nhà của bạn.
  • Chú ý hiệu quả tác động của máy phát sóng âm chỉ có tác động trong 1 khoảng cách và diện tích nhất định. Nhà diện tích lớn cần sử dụng nhiều thiết bị phát sóng đặt ở các vị trí phù hợp.

Có nên mua máy đuổi chuột siêu sóng âm?

Có nên sử dụng máy đuổi chuột sóng âm không? Máy đuổi chuột sóng siêu âm là một giải pháp đang được nhiều người lựa chọn để xua đuổi loài vật khó ưa này. Hiệu quả thực sự của sóng siêu âm như thế nào?

có nên mua máy đuổi chuột siêu sóng âm?

Máy đuổi chuột có tần số sóng âm lớn hơn 20kHz, ngưỡng mà tai người không thể nghe được. Thiết kế máy với loa và bảng mạch chuyển đổi xung điện thành sóng siêu âm với các giải tần số quyết định đến khả năng đuổi chuột có kích thước khác nhau.

Với mức tần số sóng siêu âm sẽ tác động khó chịu lên não của chuột, khiến chúng bị mất cân bằng, khó chịu và chuyển đi nơi khác. Sóng siêu âm không ảnh hưởng đến tai người và động vật nên khá an toàn, được rộng rãi.

Tuy nhiên, người dùng cần cân nhắc dải tần số hỗ trợ cho loại chuột muốn xua đuổi. Chuột càng lớn, già càng cần có máy phát sóng âm lớn hơn. Chọn đúng tần số và sử dụng đúng cách mới mang lại hiệu quả xua đuổi chuột tốt nhất.

6 bước để mua máy đuổi chuột tốt nhất giá rẻ

Thị trường với nhiều nguồn cung máy đuổi chuột chất lượng và giá cả khác nhau, hiệu quả tác dụng cũng có sự khác biệt. Để chọn mua sản phẩm có tác dụng và hiệu quả thực sự, người dùng cần cân nhắc những đặc điểm sau đây:

6 bước để mua máy đuổi chuột tốt nhất giá rẻ

Tần số sóng ứng dụng

Người dùng cần xem xét tần số sóng ứng dụng của thiết bị cho hiệu quả tác động rộng. Tần số sóng siêu âm từ 20 khz trở lên, tần số sóng càng lớn, đuổi chuột kích thước càng to.

kiểm tra tần số sóng ứng dụng của máy đuổi chuột

Nhiều tần số sóng thay đổi sẽ giúp việc xua đuổi chuột, côn trùng và kiến giá rộng hơn. Một số dòng máy có trang bị thêm tần số sóng điện từ dưới 10khz cho khả năng xua đuổi chuột và côn trùng tốt hơn, tăng hiệu quả tác động.

Kiểm tra phạm vi tác dụng

Phạm vi tác dụng của máy ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả xua đuổi chuột và côn trùng cho nhà ở.

kiểm tra phạm vi tác dụng trên máy đuổi chuột

Nên chọn các sản phẩm có diện tích tác động đủ lớn cho căn phòng, khu vực sử dụng thiết bị, đạt hiệu quả sử dụng khắp phòng mà không cần mua thêm máy phụ trợ.

Chế độ hoạt động của máy

Máy đuổi chuột được thiết kế các chế độ đuổi chuột, muỗi, côn trùng khác nhau, với tần số sóng phát ra khác nhau điều chỉnh phù hợp với đặc trưng từng loại.

kiểm tra chế độ hoạt động của máy đuổi chuột

Chọn máy có phân chia chế độ lựa chọn riêng để dễ dàng lựa chọn giải pháp xua đuổi chuột hay côn trùng đạt hiệu quả cao.

Chất liệu và thiết kế máy

Các dòng máy đuổi chuột thường có thiết kế khá nhỏ gọn, linh hoạt sử dụng cho không gian sống gia đình, nhà ở, nhà kho chứa đồ.

kiểm tra chất liệu và thiết kế máy đuổi chuột

Kích thước gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt sử dụng. Chất liệu máy nên được sản xuất từ nhựa ABS đảm bảo độ bền cũng như khả năng chịu lực hiệu quả.

Sử dụng pin hay cắm điện

Máy đuổi chuột trên thị trường hiện nay có 2 loại sử dụng pin hoặc cắm ổ điện gia đình. Với đặc trưng máy cắm ổ điện sẽ tiết kiệm chi phí hơn, nhưng sẽ hạn chế khi đặt ở góc phòng, giảm diện tích tác động.

kiểm tra máy đuổi chuột sử dụng pin hay cắm điện

Máy sử dụng pin cần thay thế pin thường xuyên, tuy nhiên người dùng có thể lựa chọn đặt máy linh hoạt ở những vị trí không có ổ điện.

Giá thành và thương hiệu

Chọn mua máy đuổi chuột từ các thương hiệu uy tín sẽ là đảm bảo cần thiết cho chất lượng sản phẩm, thông số kỹ thuật chính xác, hiệu quả mang lại cao như cam kết sản phẩm. Đồng thời khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành đổi trả.

Máy đuổi chuột giá bao nhiêu? Người dùng so sánh giá và đặc trưng sản phẩm để chọn mua dựa trên khả năng tài chính. Không nên mua các sản phẩm quá rẻ, nguồn gốc không rõ ràng, không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Nên mua máy đuổi chuột ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua máy đuổi chuột ở những website uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, Nguyễn Kim để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua máy đuổi chuột hãng nào tốt nhất?

Máy đuổi chuột Pest Reject

Máy đuổi chuột pest reject có tốt không? Máy đuổi chuột Pest Reject là sản phẩm cao cấp được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

máy đuổi chuột pest reject

Sản phẩm ứng dụng công nghệ sóng siêu âm, xua đuổi chuột, bọ, kiến gián không dùng hóa chất, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và vật nuôi. Thiết bị sử dụng trực tiếp ổ điện, có đèn báo tiện lợi. Chất liệu cao cấp, bền bỉ. Giá thành máy khá cao.

Máy đuổi chuột Riddex

Máy đuổi chuột riddex có tốt không? Máy đuổi chuột Riddex xuất xứ Mỹ, được đánh giá cao về khả năng xua đuổi chuột, muỗi, kiến gián nhờ sóng siêu âm.

máy đuổi chuột riddex

Hoạt động trên cơ chế khoa học, bước sóng âm linh hoạt cho nhiều loại chuột, hiệu quả cao trên 90% xua đuổi chuột. Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt, tiết kiệm điện năng. Giá thành máy khá rẻ.

Máy đuổi chuột Ulstrasonic

Máy đuổi chuột ulstrasonic có tốt không? Máy đuổi chuột Ulstrasonic thuộc phân khúc giá rẻ, sử dụng công nghệ sóng siêu âm để xua đuổi chuột, côn trùng, muỗi mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

máy đuổi chuột ulstrasonic

Thiết kế máy sử dụng điện trực tiếp, tiết kiệm điện năng, phạm vi hoạt động khá rộng hơn 100m2.

Máy đuổi chuột Falcon

Máy đuổi chuột falcon có tốt không? Máy đuổi chuột Falcon xuất xứ Thổ nhĩ kỳ thiết kế tần số sóng siêu âm linh hoạt, khoảng rộng cho khả năng xua đuổi chuột kích thước khác nhau hiệu quả.

máy đuổi chuột falcon

Máy sử dụng điện, không dùng pin tiết kiệm chi phí cho người dùng. Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ sử dụng, độ bền cao cho giá trị sử dụng lâu dài.

Máy đuổi chuột Tesuko

Máy đuổi chuột tesuko có tốt không? Tesuko là thương hiệu Nhật bản, cung cấp dòng máy đuổi chuột, côn trùng và kiến gián hiệu quả. Với ứng dụng sóng âm tác dụng xua đuổi côn trùng, chuột mà không làm chết.

máy đuổi chuột tesuko

Sóng âm an toàn cho con người và vật nuôi. Độ bền sản phẩm cao, thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng, tiết kiệm điện. Giá sản phẩm máy đuổi chuột Tesuko khá cao.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu máy đuổi côn trùng uy tín khác như máy đuổi chuột cửu long và máy đuổi chuột mobilcon.

Top 5 máy đuổi chuột tốt nhất dùng hiệu quả cao

1. Máy đuổi chuột côn trùng ruồi muỗi OEM

Máy đuổi côn trùng – OEM gồm ruồi muỗi kiến gián chuột xuất xứ Trung quốc. Máy được thiết kế với tần số sóng từ 20kHZ đến 65kHz, khả năng xua đuổi chuột, côn trùng và kiến gián hiệu quả.

máy đuổi chuột côn trùng ruồi muỗi oem

Thiết bị sử dụng điện lưới gia đình với công suất 2.5w siêu tiết kiệm điện, tháo lắp linh hoạt cho nhiều vị trí khác nhau. Tác dụng trong phạm vi 50 – 80m2 cho gia đình.

Sản phẩm xua đuổi chuột, kiến gián khá hiệu quả, không sử dụng đến hóa chất độc hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với chất liệu nhựa ABS bền bỉ. Giá máy đuổi chuột khoảng 80 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 79.999₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2LKP7lQ" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Xua đuổi kiến, gián, muỗi và chuột bọ.
  • Phạm vi tác dụng rộng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Hiệu suất làm việc không cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Máy đuổi chuột và côn trùng Ultrasonic

Máy đuổi chuột và côn trùng – Ultrasonic sử dụng bước sóng 50kHz duy nhất có tác dụng xua đuổi chuột có kích thước lớn, chuột cống.

máy đuổi chuột và côn trùng ultrasonic

Thiết kế sản phẩm kích thước nhỏ gọn cắm trực tiếp vào các ổ điện, kích thước:10x6x3.5cm, dễ dàng mang di chuyển ở nhiều khu vực khác nhau. Sử dụng trực tiếp điện lưới gia đình, công suất 15w tiết kiệm điện.

Chất liệu máy được sản xuất từ nhựa ABS với độ bền, khả năng chịu nhiệt cao, chống chịu va đập. Hiệu quả cao trong xua đuổi chuột và côn trùng, muỗi, gián. Giá máy đuổi chuột khoảng 135 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 134.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/30Y3VBf" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Đuổi chuột kích thước lớn và côn trùng hiệu quả.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ.
  • Giá thành rẻ, tiết kiệm điện.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không thay đổi tần số, hạn chế loại chuột có thể xua đuổi.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Máy đuổi chuột chính hãng Bugs Killer 608

Máy đuổi chuột bằng sóng siêu âm – Bugs Killer 608 được trang bị 3 mức sóng siêu âm 20 – 55kHz, 55 – 120kHz và 35 kHz không liên tục, cho khả năng thay đổi bước sóng linh hoạt, xua đuổi nhiều loại chuột, tránh hiện tượng chuột nhờn sóng mất hiệu quả.

máy đuổi chuột chính hãng bugs killer 608

Máy có hỗ trợ bước sóng điện tử 0.8 – 8hz tăng hiệu quả xua đuổi chuột, làm mất cân bằng trạng thái não bộ của các loại gặm nhấm, ruồi muỗi. Thiết kế máy nhỏ gọn với kích thước dài x rộng x dày: 145x90x30mm, dễ dàng sử dụng ở nhiều vị trí nhà ở.

Chất liệu máy cao cấp với nhựa ABS cho khả năng chống va đập, chịu nhiệt hoạt động hiệu quả. Công suất máy dưới 15w, tiết kiệm điện năng. Giá máy đuổi chuột khoảng 330 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 330.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2LM1zlA" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Hiệu quả cao đuổi chuột cao với sóng siêu âm và sóng điện từ.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ.
  • Công suất tiêu thụ thấp, tiết kiệm điện năng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Máy đuổi chuột giá rẻ Saintland SD-042

Máy đuổi côn trùng của nhật – SAINTLAND SD-042 thiết kế đuổi chuột với 3 mức sóng khác nhau cho từng loại chuột, người dùng có thể linh hoạt thay đổi để xua đuổi chuột với kích thước khác nhau.

máy đuổi chuột giá rẻ saintland sd-042

Dải bước sóng siêu âm từ 20 – 55kHZ và mức sóng 35kHz gián đoạn, hiệu quả xua đuổi nhiều loại chuột khác nhau.

Thiết bị nhỏ gọn có công suất nhỏ hơn 15w, tiết kiệm điện năng. Cắm trực tiếp và điện lưới gia đình, sử dụng linh hoạt cho nhiều vị trí khác nhau. Giá máy đuổi chuột khoảng 300 nghìn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 303.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/312G1ol" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Hiệu quả đuổi chuột cao cho nhiều loại chuột.
  • Dễ dàng lựa chọn chế độ đuổi chuột.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Máy đuổi chuột côn trùng Tavana PR-002

Máy đuổi chuột giá rẻ – Tavana PR-002 sử dụng công nghệ phát sóng siêu âm và sóng điện từ, tác động lên các loại chuột nhắt, chuột nhỏ trú ẩn trong nhà mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

máy đuổi chuột côn trùng tavana pr-002

Phạm vi tác dụng của máy trong diện tích 200m2. Thiết kế nhiều chế độ: bật công tắc đuổi muỗi với tần số sóng âm phát ra 20khz.

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn chỉ cần cắm và ổ điện và chọn công tắc đuổi chuột hoặc đuổi muỗi để thiết bị hoạt động. Cho hiệu quả đuổi chuột và muỗi hơn 90%, không cần sử dụng đến hóa chất ảnh hưởng đến không gian sống của gia đình.

Công suất thiết kế nhỏ tiết kiệm điện năng, sử dụng linh hoạt thay đổi cho nhiều vị trí. Giá máy đuổi chuột khoảng 206 nghìn, bảo hành 3 tháng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 206.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2LKUv8B" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Máy đuổi chuột nhỏ và muỗi hiệu quả cao, không sử dụng hóa chất.
  • Phạm vi tác dụng rộng, sử dụng linh hoạt cho nhiều vị trí.
  • Thiết kế dễ sử dụng, tiết kiệm điện.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Lưu ý khi sử dụng máy đuổi chuột đảm bảo hiệu quả

Máy đuổi chuột là thiết bị khá mới, được sử dụng ngày càng nhiều hơn để bảo vệ nhà ở khỏi nguy cơ tấn công của chuột từ bên ngoài. Dòng máy đuổi chuột siêu âm được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Người dùng cần lưu ý cách sử dụng máy đuổi chuột siêu âm dưới đây:

  • Đặt máy đúng vị trí để đạt hiệu quả tốt, cần xác định vị trí chuột hay chạy để đặt máy: đuổi chuột ở la phông cần đặt máy ở dưới đất và chỉa loa lên trời, chuột chạy lòng vòng trong nhà đặt ở khoảng cách 0 – 80cm cách mặt đất, đầu loa chỉa xuống.
  • Không để phần loa máy bị che chắn bởi bất cứ vật dụng nào, đặc biệt là tấm kim loại sẽ làm hỏng màng loa. Sử dụng liên tục, có 2 ngày bất kỳ nghỉ để chuột không bị làm quen với sóng âm, sử dụng tối thiểu 3 đến 15 ngày để chuột bị choáng tìm nơi ở khác.

Video đánh giá máy đuổi chuột liệu có hiệu quả không

https://www.youtube.com/watch?v=KDjpaGI4Q44

Lời kết

Sử dụng máy đuổi chuột là giải pháp mới, hiệu quả để xua đuổi lũ chuột ra khỏi nhà ở một cách an toàn, không để lại các hệ lụy khác.

Người dùng cần kiểm tra thông tin sản phẩm cũng như chọn mua tại các địa chỉ uy tín để chọn máy đuổi côn trùng nào tốt nhất, sử dụng lâu dài, hiệu quả cho nhà ở gia đình.

Thông tin trên đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm để chọn mua hiệu quả. Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn chi tiết.

Xem chi tiết bài viết tại: Tư vấn cách chọn máy đuổi chuột tốt nhất rẻ cho gia đình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay