Top những tai nghe tốt nhất dưới 1 triệu được ưa chuộng

Tai nghe là công cụ cần thiết giúp người dùng công nghệ nghe và trải nghiệm âm thanh chất lượng. Đặc biệt nhu cầu sử dụng thiết bị máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh ngày càng tăng, sử dụng tai nghe giúp người dùng có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

tai nghe tốt nhất dưới 1 triệu

Phụ kiện tai nghe tốt trên thị trường không phải là ít, người dùng cần có thông tin để đánh giá phù hợp. Dưới đây là những tiêu chí cần thiết giúp người dùng chọn mua tai nghe tốt nhất dưới 1 triệu hiệu quả dễ dàng hơn.

[wpsm_comparison_table id="258" class="center-table-align"]

Tai nghe dưới 1 triệu là gì?

Tai nghe là thiết bị âm thanh hỗ trợ nghe nhạc, xem phim, chơi game hay đàm thoại trực tuyến. Người dùng hiện nay cần trải nghiệm âm thanh riêng tư không ảnh hưởng đến người khác và cũng không bị ảnh hưởng từ môi trường ngoài. Bởi vậy tai nghe đi kèm là dụng cụ cần thiết.

tai nghe dưới 1 triệu là gì?

Thiết kế tai nghe với 2 màng loa có thể phát ra âm thanh, truyền đến tai người. Đường truyền dây cáp kết nối với thiết bị máy tính, điện thoại, iPad để nhận dữ liệu và chuyển đổi thành dạng âm thanh. Tai nghe nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang đi, thường áp sát vào tai để nghe và tận hưởng âm thanh riêng tư.

Phân loại tai nghe dưới 1 triệu hiện nay?

Tai nghe là phụ kiện quan trọng, ra đời từ rất lâu, được phát triển thành nhiều dạng đáp ứng nhu cầu nhiều người dùng. Phân loại tai nghe dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng chọn mua sử dụng sản phẩm:

Xem thêm: Kinh nghiệm mua loa kiểm âm tốt nhất cho người dùng quan tâm.

phân loại tai nghe dưới 1 triệu hiện nay?

Phân loại theo loại tai nghe dưới 1 triệu:

  • Tai nghe dưới 1 triệu bluetooth – Dạng tai nghe không dây ứng dụng công nghệ Bluetooth, đường truyền với tần số xác định truyền đến 2 cặp loa phát âm thanh. Tính tiện lợi cao, linh hoạt, không dây rườm rà. Giá thành khá cao.
  • Tai nghe chụp tai – dạng tai nghe nhạc, xem phim thông thường kết nối với điện thoại, ipad, máy tính với đường truyền cáp đồng. Thiết kế chụp tai, bao trọn vành tai hoàn toàn, cho âm thanh riêng tư.
  • Tai nghe gaming dưới 1 triệu – Tai nghe chuyên dụng dành cho game thủ, thiết kế kỹ thuật với độ chính xác cao, âm thanh chi tiết, hiển thị âm thanh mạnh mẽ phù hợp với nhiều loại game.

Phân loại tai nghe dưới 1 triệu theo tầm giá:

  • Tai nghe dưới 200k – Tai nghe giá rẻ dưới 200 nghìn, sản phẩm với các đặc điểm tính năng không quá nổi bật, chất lượng âm thanh trung bình, độ bền không cao.
  • Tai nghe dưới 500k – Tai nghe với đa dạng tính năng: chống nước, kết nối không dây, chất lượng âm thanh tốt, độ bền cao với nhiều thiết kế độc đáo.
  • Tai nghe dưới 1 triệu – Tai nghe chất lượng cao, chất lượng âm thanh hay, chi tiết, đa dạng tính năng hỗ trợ, chất liệu cao cấp.

Nên mua tai nghe Sony hay Sennheiser?

Nên mua tai nghe dưới 1 triệu sony hay sennheiser? Thị trường với nhiều hãng tai nghe cho người dùng lựa chọn. Sony và Sennheiser là hai hãng thiết bị âm thanh được đánh giá cao. Nhiều người dùng đắn đo việc nên chọn tai nghe Sony hay Sennheiser cho phân khúc dưới 1 triệu?

Xem thêm: Top những loa nghe nhạc hay nhất chất lượng cao giá rẻ.

nên mua tai nghe sony hay sennheiser?

Sennheiser là thương hiệu uy tín và lâu đời của Đức. Tai nghe Sennheiser với công nghệ âm thanh hiện đại, cho cảm giác dễ nghe, tai nghe dễ chịu đáp ứng nhiều thể loại nhạc từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ. Độ bền cao, đa dạng tính năng, mẫu sản phẩm. Mức giá tai nghe Sennheiser cao.

Sony uy tín về lĩnh vực âm thanh, với chất lượng âm thanh hay, sống động, hiển thị chân thực và chi tiết nhiều dòng nhạc. Công nghệ chống ồn vượt trội, cùng thiết kế tai nghe nổi bật cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên mức độ chi tiết lại không được đánh giá cao như Sennheiser. Đây sẽ là lựa chọn với mức giá mềm hơn với chất lượng ổn định cho người dùng.

Nên mua tai nghe Sony hay Beats tốt hơn?

Nên mua tai nghe dưới 1 triệu sony hay beats? Sony và Beats là 2 thương hiệu thiết bị âm thanh uy tín trên thị trường. Chất lượng tai nghe của 2 thương hiệu với những đặc trưng khác nhau, vậy nên lựa chọn loại tai nghe nào tốt hơn?

Xem thêm: Tư vấn mua loa vi tính nào nghe nhạc hay nhất hiện nay.

nên mua tai nghe sony hay beats tốt hơn?

Tai nghe sony được đánh giá cao trên thị trường, với đặc điểm công nghệ chống ồn nổi bật, chất lượng âm thanh đồng đều, chân thực. Các tính năng nổi bật được tích hợp, thiết kế độc đáo cho người dùng những sản phẩm đáng tiền. Tính phổ thông cao hơn so với dòng tai nghe Beats, phù hợp với gu âm nhạc chung của nhiều người.

Tai nghe Beats cung cấp những trải nghiệm âm Bass mạnh mẽ, nhạc Dance, Rave hay EDM sôi động. Chất lượng âm trung thực, không nịnh tại nên khá hạn chế người dùng ưa chuộng. Nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến thị phần của Beats trên thị trường. Tai nghe Beats phù hợp với những người có gu âm nhạc, tay chơi độc đáo

Mua tai nghe 1 triệu có dây hay không dây hơn?

Nên mua tai nghe dưới 1 triệu có dây hay không dây? Dựa trên đặc điểm đường truyền, có thể phân tai nghe thành 2 dạng có dây và không dây. Với mức giá dưới 1 triệu, người dùng nên chọn tai nghe có dây hay không dây?

Xem thêm: Đánh giá nên mua loa bluetooth loại nào tốt nhất hiện nay.

mua tai nghe 1 triệu có dây hay không dây hơn?

  • Tai nghe có dây cho chất lượng âm thanh ổn định với đường truyền cáp đồng, tương thích với hầu hết các thiết bị. Công nghệ âm thanh trên phân khúc tai nghe có dây không ngừng được cải tiến nổi bật, đa tính năng được hỗ trợ. Tuy kết nối có dây có phần rườm rà hơn nhưng với cùng chất lượng âm thanh, tính năng thì tai nghe có dây chỉ phải bỏ ra mức giá thấp hơn tai nghe bluetooth.
  • Tai nghe bluetooth được đánh giá cao bởi kết nối không dây linh hoạt, không rườm rà, phù hợp với người vận động thể thao, thường xuyên di chuyển. Công nghệ âm thanh tai nghe không dây cũng được phát triển nhưng để sở hữu được chất lượng âm thanh hay, tính năng như 1 chiếc tai nghe có dây thì sẽ phải chi ra mức tiền cao hơn nhiều.

5 điều chú ý để mua tai nghe dưới 1 triệu tốt nhất

Với sự đa dạng các dòng sản phẩm tai nghe, thương hiệu, chuẩn kết nối và hiệu năng sử dụng khác nhau, người dùng sẽ khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là những tiêu chí phù hợp mà người dùng cần lưu ý khi mua tai nghe tốt dưới 1 triệu:

Xem thêm: Tư vấn mua loa kéo hát karaoke nào hay nhất giá tầm trung.

5 điều chú ý để mua tai nghe dưới 1 triệu tốt nhất

Chọn loại tai nghe dưới 1 triệu

Tai nghe được phân thành 3 loại chính: tai nghe In-ear, On-ear, Over-ear với cách sử dụng và đeo tai khác nhau, cho mục đích và giá trị sử dụng riêng:

chọn loại tai nghe có dây hoặc không dây dưới 1 triệu

  • Tai nghe In-ear đặt trong tai, nhỏ gọn, tiện lợi, tuy nhiên sẽ khó để lọc ồn, sử dụng lâu dài sẽ gây đau tai.
  • Tai nghe On-ear bao quanh tai nhưng không che lấp hoàn toàn, người dùng vẫn có thể nghe được bên ngoài, chất lượng âm thanh chuẩn hơn, tai nghe đeo êm hơn.
  • Tai nghe Over-ear bao toàn bộ vành tai, kín hoàn toàn cho chất lượng âm thanh chuẩn và êm nhất. Người dùng gần như không nghe được tạp âm bên ngoài. Tuy nhiên kích thước cồng kềnh, chỉ sử dụng cố định.

Kiểm tra dạng kết nối tai nghe

Tai nghe có 2 dạng kết nối phổ biến: có dây hoặc không có dây – công nghệ bluetooth. Thiết kế tai nghe không dây cho chất lượng âm thanh cao, ngày càng được cải tiến, tiện lợi cho di chuyển sử dụng.

kiểm tra dạng kết nối tai nghe dưới 1 triệu

Tuy nhiên mức giá cao để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng âm thanh tốt, tính năng đa dạng như tai nghe có dây.

Kiểm tra thông số kỹ thuật

Các thông số kỹ thuật là yêu cầu cần thiết mà người dùng cần xem xét khi lựa chọn tai nghe phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thông số quyết định đến chất lượng âm thanh, loại nhạc thể hiện phù hợp:

kiểm tra thông số kỹ thuật tai nghe dưới 1 triệu

  • Dải tần số hỗ trợ 20 – 20kHz cho khả năng hiển thị âm thanh trung thực, chi tiết, đáp ứng nhiều nhu cầu âm thanh người nghe khác nhau. Chú ý thông tin hỗ trợ âm Bass, Treble hay Mid cho từng dòng nhạc khác nhau.
  • Trở kháng loa – Nên chọn tai nghe với trở kháng càng thấp càng tốt, cho chất lượng âm thanh rõ ràng hơn.

Tính năng tai nghe dưới 1 triệu

Tai nghe dưới 1 triệu sẽ được trang bị khá nhiều tính năng. Tuy nhiên không thực sự cần thiết các yêu cầu tính năng quá nổi bật và đa dạng, bởi sẽ tai nghe sẽ không được đầu tư tập trung vào những tính năng cần thiết.

kiểm tra các tính năng tai nghe dưới 1 triệu

Người dùng có thể xem xét các đặc tính của tai nghe phù hợp theo nhu cầu:

  • Tai nghe có trang bị công nghệ chống ồn, lọc âm chất lượng cho chất lượng âm thanh trong trẻo, chi tiết.
  • Tai nghe có hỗ trợ micro có độ nhạy cao, lọc âm, hỗ trợ đàm thoại hiệu quả.
  • Tính năng chống nước, chống bụi cho yêu cầu người thường xuyên vận động thể thao, ngoài trời.

Giá thành và thương hiệu

Việc chọn mua tai nghe chính hãng là ưu tiên hàng đầu mà người dùng cần lưu ý. Các hãng thiết bị âm thanh uy tín sẽ là đảm bảo hàng đầu cho người dùng về chất lượng âm thanh, công nghệ ứng dụng, độ bền và những tính năng hỗ trợ hữu ích. Chú ý thời gian bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật của các thương hiệu lớn.

Mức giá dưới 1 triệu là những sản phẩm tầm trung và cao cấp. Người dùng dựa trên điều kiện và khả năng tài chính để chọn mua sản phẩm. Tránh sản phẩm có mức giá quá rẻ, chất lượng không ổn định.

Nên mua tai nghe dưới 1 triệu ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua tai nghe dưới 1 triệu ở những website uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, FPT Shop, Thế Giới Di Động để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua tai nghe dưới 1 triệu hãng nào tốt nhất?

Tai nghe dưới 1 triệu Sony

Tai nghe dưới 1 triệu sony có tốt không? Sony là thương hiệu số 1 được nhiều người dùng ưa chuộng. Tai nghe sony với nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp, chất lượng âm thanh hay, hỗ trợ nhiều dòng nhạc khác nhau.

tai nghe dưới 1 triệu sony

Công nghệ chống ồn nổi bật, thiết kế kiểu dáng đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng công nghệ. Mức giá tai nghe Sony khá cao.

Tai nghe dưới 1 triệu Apple

Tai nghe dưới 1 triệu apple có tốt không? Apple cung cấp các dòng tai nghe tích hợp với iPhone và iPad với chất lượng âm trong trẻo, phổ âm thanh rộng, hiển thị rõ nét. Công nghệ lọc âm, chống ồn hiệu quả, chống nước an toàn.

tai nghe dưới 1 triệu apple

Thiết kế sang trọng, tinh tế mang đậm chất của thương hiệu quả táo. Các dòng tai nghe Apple không có quá nhiều lựa chọn, mức giá tầm trung.

Tai nghe dưới 1 triệu Anker

Tai nghe dưới 1 triệu anker có tốt không? Anker là thương hiệu thiết bị âm thanh nổi bật của Mỹ. Thiết kế công suất loa mạnh mẽ, hiển thị âm thanh sắc nét, chi tiết.

tai nghe dưới 1 triệu anker

Thiết kế tai nghe Anker mạnh mẽ, bền bỉ, các tính năng chống nước vượt trội, cho nhu cầu hoạt động thể thao ngoài trời. Giá thành tai nghe Anker khá cao.

Tai nghe dưới 1 triệu Somic

Tai nghe dưới 1 triệu somic có tốt không? Somic là thương hiệu uy tín, nổi tiếng về dòng tai nghe gaming.

tai nghe dưới 1 triệu somic

Tai nghe Somic cung cấp trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, hùng tráng, chân thực cho nhu cầu chơi game, xem phim, nghe nhạc sôi động. Thiết kế đa dạng với nhiều phân khúc giá.

Tai nghe dưới 1 triệu Sennheiser

Tai nghe dưới 1 triệu sennheiser có tốt không? Sennheiser là thương hiệu thiết bị âm thanh của Đức, uy tín trên toàn thế giới. Các dòng tai nghe được phát triển đa dạng cho gu âm nhạc khác nhau: mạnh mẽ hay nhẹ nhàng.

tai nghe dưới 1 triệu sennheiser

Tích hợp công nghệ âm hiện đại, cho chất lượng âm thanh hay, dễ nghe, dễ sử dụng. Mức giá tai nghe Sennheiser cao.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu tai nghe dưới 1 triệu uy tín khác như tai nghe dưới 1 triệu xiaomi, tai nghe dưới 1 triệu technica, tai nghe earbud dưới 1 triệu và tai nghe dưới 1 triệu logitech.

Top 8 tai nghe tốt nhất dưới 1 triệu được ưa chuộng

1. Tai nghe chơi game dưới 1 triệu Sony MDR-XB55AP

Tai nghe chơi game dưới 1 triệu – Sony ExtraBass MDR-XB55AP dạng tai nghe in-ear với dây cáp đồng cao cấp cho đường truyền âm thanh ổn định. Dây cáp dài 1.2m linh hoạt, dễ sử dụng với thiết kế nhỏ gọn.

tai nghe chơi game dưới 1 triệu sony mdr-xb55ap

Thông số kỹ thuật với trở kháng 16 Ohm, dải tần số 4 – 24kHz hiển thị âm thanh chi tiết. Công nghệ Bass Duct++ cho âm thanh với chiều sâu, chi tiết, rõ ràng.

Trang bị micro kết hợp với độ nhạy 110dB có thể điều khiển  từ xa với điện thoại tích hợp ngay trên tai nghe mang đến sự tiện lợi cho người dùng, kết nối và nhận cuộc gọi trong nháy mắt. Thiết kế độc đáo, dây cáp chống rối. Giá thành khoảng 700 nghìn, bảo hành 12 tháng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 708.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2OIXVv6" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất lượng âm nổi bật, chi tiết, với chiều sâu sống động.
  • Trang bị micro và khả năng kết nối điều khiển từ xa tích hợp ngay trên tai nghe.
  • Thiết kế ấn tượng, nhỏ gọn, hiện đại.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Tai nghe nhét tai dưới 1 triệu Apple Earpods MMTN2ZA

Tai nghe nhét tai dưới 1 triệu – Apple Earpods sản phẩm tương thích tốt với các dòng iPhone 7 trở nên với hệ điều hành IOS 10 trở lên. Chuẩn Jack cắm cổng Lightning trên điện thoại iPhone.

tai nghe nhét tai dưới 1 triệu apple earpods mmtn2za

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ, hỗ trợ kiểm soát âm thanh, tần số âm thanh phát ra. Âm Bass phát ra dày và chi tiết, đáp ứng các yêu cầu xem phim, nghe nhạc tuyệt đỉnh.

Tai nghe có dây Apple Earpods với cáp đồng cao cấp 1.2m chống rối. Thiết kế sang trọng, thanh lịch quen thuộc của Apple.

Trang bị micro phone ngay trên tai nghe, tiếp nhận cuộc gọi và đàm thoại nhanh chóng thông qua tai nghe mà không cần chạm vào điện thoại. Tính năng chống nước và chống mồ hôi hiệu quả. Giá thành khoảng 650 nghìn, bảo hành 12 tháng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 650.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2yKEO9a" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Âm thanh chất lượng, rõ ràng, chi tiết.
  • Hỗ trợ đàm thoại, nhận cuộc gọi nhanh.
  • Chống nước, chống mồ hôi.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Tương thích thiết bị hạn chế.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Tai nghe in ear dưới 1 triệu Anker SoundBuds A3236

Tai nghe bluetooth tốt nhất dưới 1 triệu – Anker SoundBuds Surge A3236 là sản phẩm chuyên dụng dành cho người vận động nhiều và chơi thể thao.

tai nghe in ear dưới 1 triệu anker soundbuds a3236

Ứng dụng công nghệ bluetooth 4.1 cho khả năng kết nối liên tục trong 6h làm việc, thiết kế nhét tai nhỏ gọn, tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn với phần nam châm giúp 2 tai dính lấy nhau khi không sử dụng, dễ dàng cất giữ.

Chất lượng âm thanh cao cấp, mạnh mẽ, hiển thị chi tiết cho người nghe trải nghiệm nhiều dòng nhạc. Công nghệ hủy tiếng ồn CVC 6.0 cho chất lượng âm trong trẻo hơn. Sản phẩm cao cấp với tiêu chuẩn chống nước IPX4. Giá sản phẩm khoảng 800 nghìn, bảo hành 18 tháng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 799.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2OJu8m5" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Tai nghe bluetooth dành cho vận động thể thao suốt 6h.
  • Chất lượng âm cao, tích hợp công nghệ hủy tiếng ồn CVC 6.0.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, chống nước tiêu chuẩn IPX4.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Tai nghe gaming dưới 1 triệu bluetooth JBL T110BT

Tai nghe gaming dưới 1 triệu – JBL T110BT với công nghệ bluetooth 4.0, thời gian sử dụng liên tục trong 6h. Dải tần số âm thanh hỗ trợ 20-20kHz cho chất lượng âm thanh trung thực, chi tiết.

tai nghe gaming dưới 1 triệu bluetooth jbl t110bt

Chất lượng âm Bass mạnh mẽ, dày và sâu. Hỗ trợ đàm thoại với độ nhạy 96dB, nhận cuộc gọi, tích hợp điều khiển trên tai nghe. Thiết kế tai nghe với nam châm gắn tai 2 bên, dễ dàng cất giữ, chống rối dây.

Khối lượng nhỏ gọn, cho cảm giác sử dụng nhẹ, như không. Kiểu tai nghe nhỏ gọn, nhét tai vừa vặn, êm ái, không gây đau tai khi sử dụng lâu dài, choàng qua cổ tiện lợi. Giá thành khoảng 730 nghìn, bảo hành 6 tháng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 834.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2yHdSHe" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chất lượng âm mạnh mẽ, chi tiết.
  • Tích hợp micro và điều khiển trực tiếp trên tai nghe.
  • Chất liệu cao cấp, nhẹ nhàng, dễ sử dụng khi vận động.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Tai nghe không dây dưới 1 triệu Creative Outlier One

Tai nghe không dây dưới 1 triệu – Creative Outlier One kiểu nhé tai tiện lợi, nhỏ gọn. Dải tần số hỗ trợ 20-20kHz, cho chất lượng âm Bass mạnh mẽ, dày và cao, trải nghiệm âm thanh sôi động, chân thực.

tai nghe không dây dưới 1 triệu creative outlier one

Công nghệ bluetooth 4.1 cho chất lượng âm trong trẻo, đường truyền ổn định. Tích hợp micro đàm thoại và điều khiển nhận cuộc gọi nhanh chóng.

Thiết kế tai nghe nhỏ gọn, khối lượng nhẹ. Kiểu dáng độc đáo, mạnh mẽ cùng 2 nam châm nhỏ gắn 2 bên tiện lợi. Sản phẩm được trang bị tính năng chống nước IPX4 cho vận động thể thao ngoài trời dễ dàng.

Thời lượng pin khủng giúp người dùng trải nghiệm suốt 9.5h liên tục. Đồng thời có trang bị thêm Jack cắm 3.5mm linh hoạt. Giá thành khoảng 640 nghìn, bảo hành 12 tháng.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 637.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2OImkAX" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Công nghệ bluetooth cho đường truyền ổn định, âm thanh chất lượng.
  • Kiểu dáng độc đáo, sử dụng dễ dàng.
  • Thời lượng pin khủng, chống nước tiêu chuẩn IPX4.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách vệ sinh cho tai nghe dưới 1 triệu

Sử dụng tai nghe thường xuyên sẽ khiến thiết bị bị bẩn, tiềm ẩn nhiều rủi ro ảnh hưởng đến độ bền, chất lượng tai nghe và sức khỏe tai người dùng. Dưới đây là cách vệ sinh tai nghe đúng mà người dùng cần lưu ý:

  • Sử dụng bàn chải khô nhỏ để làm sạch sơ qua bề mặt tai nghe, màng tai nghe, trải nhẹ để lấy đi chất bẩn.
  • Tiếp tục sử dụng tăm bông tẩm cồn để làm sạch vết bẩn ở các khe.
  • Phần núm cao su mềm thì cần ngâm ngâm nước ấm xà phòng để làm sạch và diệt khuẩn, nấm mốc, lau khô rồi mới sử dụng.
  • Nên định kỳ vệ sinh tai nghe 1 tháng 1 lần để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc tích tụ, đặc biệt khi sử dụng chung tai nghe với người khác.

Video hướng dẫn cách sử dụng tai nghe bluetooth

https://www.youtube.com/watch?v=stKi7tkwib8

Lời kết

Thị trường công nghệ phát triển với tốc độ chóng mặt, nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến, giá thành cũng ngày càng rẻ đi, tuy nhiên cũng không ít sản phẩm hàng giả hàng nhái.

Người dùng cần chú ý kiểm tra thông tin kỹ thuật, chứng nhận chất lượng từ các nhãn hàng uy tín để mua tai nghe tốt nhất dưới 1 triệu.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho người dùng khi chọn mua sản phẩm. Mọi thắc mắc về tai nghe dưới 1 triệu, khách hàng có thể để lại phản hồi để được tư vấn giải đáp.

Nguồn bài viết: Top những tai nghe tốt nhất dưới 1 triệu được ưa chuộng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay