[Tư vấn] Chọn mua máy lọc không khí Sharp tốt nhất 2020: Chọn loại hút ẩm, cho Ô tô hay để bắt muỗi?

Đi cùng với sự phát triển của thời đại, nhu cầu sống đẹp, sống sạch, sống an toàn của con người ngày một được cải thiện. Hiện nay, thay vì dùng không khí thường, người tiêu dùng đã hướng đến những sản phẩm khoa học công nghệ là máy lọc không khí.

Việc chọn được máy lọc không khí sẽ giúp cho nguồn không khí trong lành, đồng thời đảm bảo độ bền bỉ, hạn chế tối đa chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng.

Máy lọc không khí Sharp

Là cái tên đứng đầu bảng khi nhắc đến các loại máy lọc không khí, máy lọc không khí Sharp tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn và tốt nhất.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân hiệu quả của nó ra sao, hoặc cách chọn loại máy nào tốt nhất thì hãy đừng bỏ lỡ bài viết này. Chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những kiến thức bổ ích nhất, khách quan nhất về máy lọc không khí Sharp này.

[wpsm_comparison_table id="287" class="center-table-align"]

Máy lọc không khí Sharp là gì?

Đứng vững trên thị trường Việt Nam gần 10 năm, Sharp là một thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng. Sharp là một thương hiệu công nghệ đến từ Nhật Bản, cùng với những thiết bị gia dụng như tủ lạnh, ti vi, nồi cơm điện, bếp, lò vi sóng thì máy lọc không khí Sharp cũng là một sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu.

Bật mí cho những bạn chưa biết về máy lọc không khí Sharp, máy lọc không khí Sharp là một sản phẩm công nghệ "Xanh". Plasmacluster ion là công nghệ độc quyền của Sharp, được ứng dụng trong bộ sản phẩm máy lọc không khí với khả năng diệt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả. Nguyên lý tạo các ion (-) và (+) được hãng tuyên bố về độ an toàn, thích hợp với trẻ em và người già khi sử dụng.

Máy lọc không khí Sharp là gì?

Máy lọc không khí Sharp có thêm bộ lọc Hepa có cấu tạo màng lọc là các sợi mảnh có đường kính chỉ từ 0.5 đến 2 Micromet, vì vậy bộ lọc có khả năng giữ được những hạt bụi bẩn, phấn hoa, bào tử nấm, khói có kích thước nhỏ đến 0.3 Micromet.

Theo công bố từ Sharp, máy lọc không khí Sharp có khả năng diệt 99,9% vi rút H5N1 trong không khí. Đối với tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nặng nề theo kèm những vi sinh khuẩn nhỏ bé, muốn làm sạch không khí trong nhà bạn thì tính năng này đúng là một điểm mạnh cho máy lọc không khí Sharp.

Máy lọc không khí Sharp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản đảm bảo chất lượng tốt tại các xưởng sản xuất đặt ở Thái Lan, Trung Quốc để giảm thiểu chi phí vận chuyển, chi phí sản xuất. Nhờ vậy, Sharp là một trong những hãng máy lọc không khí tốt nhất hiện nay sở hữu những công nghệ tiên tiến hiện đại nhưng mức giá lại rất phù hợp với từng nhóm đối tượng người tiêu dùng.

Chắc chắn rằng bạn đã tự mình trả lời được câu hỏi "Máy lọc không khí Sharp có tốt không?" Đúng không nào? Với những tính năng thông minh, chiếc máy này xứng đáng là cái tên được nhắc đến khi bạn chọn mua sản phẩm máy lọc khí cho gia đình bạn.

Phân loại máy lọc không khí Sharp hiện nay?

Cũng như các nhãn hàng khác, Sharp cũng phân chia thành nhiều loại sản phẩm máy lọc không khí sao cho phù với từng nhu cầu mục đích dùng của khách hàng. Trong số đó bao gồm 4 loại sản phẩm nổi bật: máy lọc không khí Sharp thông thường, máy lọc không khí ô tô Sharp, máy lọc không khí tạo ẩm Sharp, máy lọc không khí Sharp bắt muỗi:

Phân loại máy lọc không khí Sharp hiện nay?

  • Máy lọc không khí Sharp thông thường – Là thiết bị điện dân dụng có tác dụng cải thiện chất lượng không khí trong gia đình bằng cách lọc sạch bụi bẩn, khử sạch mùi hôi, diệt khuẩn, khử trùng. Độ phủ rộng không khí rộng, đem lại cho gia đình bạn một không khí sạch và an toàn.
  • Máy lọc không khí ô tô Sharp – Bạn lo ngại những mùi ẩm mốc, khó chịu sản sinh những mầm bệnh trên chiếc xe hơi mà bạn đnag sử dụng. Máy lọc không khí Sharp đã có sản phẩm dành riêng cho ô tô, nhỏ bé và tiện lợi.
  • Máy lọc không khí hút ẩm, tạo ẩm Sharp – Loại máy này có thêm tính năng giống máy hút ẩmmáy tạo ẩm giúp cân đối độ ẩm có trong không khí, tránh làm khô da, gây ra các bệnh hô hấp nếu độ ẩm quá thấp hoặc bị nồm dẫn đến hỏng chập đồ đạc, là cơ hội sản sinh các dịch bệnh, ẩm mốc nếu độ ẩm cao vượt qua mức quy định.
  • Máy lọc không khí Sharp bắt muỗi – Một số loại máy lọc không khí Sharp sử dụng thêm tính năng tia cực tím từ đèn UV để bắt muỗi. Loại đèn này an toàn với sức khỏe, có khả năng bắt muỗi nhanh với số lượng lớn mà không cần sử dụng hóa chất. Bắt muỗi là một chức năng điểm cộng cho dòng máy lọc không khí của Sharp, nhất là khi hiện nay tình trạng ô nhiễm không khí và sự bùng phát của dịch sốt xuất huyết lại đang diễn ra song song.

Tuỳ mỗi loại sản phẩm máy lọc không khí Sharp có những ưu nhược điểm nhất định nhưng có thể nói rằng dù bạn sử dụng với mục đích gì, ở nơi nào thì máy lọc không khí Sharp vẫn luôn đáp ứng được. Thật là một dòng sản phẩm đa dạng và đa tác dụng đúng không nào?

Cách chọn mua máy lọc không khí Sharp phù hợp

Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống thông minh, hiện đại. Chọn mua máy lọc không khí Sharp cũng là quyết định thông minh, hiện đại. Tuy vậy bạn đã có kinh nghiệm mua máy lọc không khí Sharp phù hợp, hiệu quả, tiết kiệm chưa? Hãy để chúng tôi bật mí một số những tiêu chí chọn mua máy lọc không khí Sharp nhé!

Cách chọn mua máy lọc không khí Sharp phù hợp

Mục đích sử dụng máy lọc không khí

Việc xác định mục đích mua máy lọc không khí là yếu tố cần cho bạn. Bạn cần mua máy lọc không khí trong gia đình, máy lọc không khí trong ô tô hay máy lọc không khí công nghiệp dùng trong văn phòng, công ty? Mỗi một dòng máy Sharp sẽ có những Model với kiểu dáng, dung tích và màng lọc thích hợp.

Mục đích sử dụng máy lọc không khí Sharp

Ngoài ra, bạn có thể căn cứ vào tình trạng không khí nơi bạn lắp đặt để chọn ra loại máy lọc không khí phù hợp. Ví dụ, bạn muốn mua máy chỉ để lọc bụi bẩn thông thường ở trong gia đình, bạn có thể lưu ý đến sản phẩm máy lọc không khí Sharp FP-J60E-Whay để lọc và khử những mùi khó chịu ở gian bếp hoặc chống vi khuẩn, lông thú vật. Còn nếu bnaj muốn nạp thêm độ ẩm vào không khí nơi không gian bạn sử dụng, hãy thử lựa chọn sản phẩm máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp KC-G40EV-W.

Lựa chọn loại màng lọc không khí

Máy lọc không khí Sharp sử dụng duy nhất một loại màng lọc không khí đó chính là màng lọc Hepa. Màng lọc Hepa là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống màng lọc của máy lọc không khí.

Bộ lọc này có khả năng giữ lại các chất gây dị ứng, mùi khói thuốc, bụi bẩn có kích thước mắt thường không thấy được. Nó có thể lọc được hạt bụi kích thước 0.3 Micromet (đường kính khoảng 1 sợi tóc), nhỏ hơn rất nhiều bụi PM2.5, hiệu quả lọc đến 99,97%.

Lựa chọn loại màng lọc không khí Sharp

Màng lọc Hepa là 1 phương pháp lọc hiệu quả các hạt phóng xạ gây ô nhiễm. Giảm thiểu triệt để tình trạng ô nhiễm không khi ở những không gian được bao quát bởi máy lọc không khí Sharp. Có thể nói rằng máy lọc không khí SHarp là loại máy hữu ích nhất trong việc lọc vi khuẩn. Những loại máy Sharp phát huy tối đa công dụng của nó có thể kể đến là Sharp KC-H50-W, Sharp FP-F40E-W.

Lựa chọn các tính năng đi kèm

Ngoài tính năng lọc bụi, kháng khuẩn, một số loại máy lọc không khí Sharp còn trang bị thêm cho mình các chức năng tuyệt vời khác như khử trùng bằng tia UV, Haze, hỗ trợ bắt muỗi, điều khiển từ xa, hẹn giờ. Với các tính năng như vậy, máy lọc không khí Sharp trở thành một cỗ máy thông minh giúp những người chủ của mình thực hiện những công việc hơn cả một chiếc máy lọc khí thông thường có thể làm.

Lựa chọn các tính năng đi kèm trên máy lọc không khí Sharp

Nếu bạn muốn chiếc máy lọc của mình có nhiều tính năng hơn để phù hợp với gian phòng của mình hơn thì đây sẽ là những lựa chọn của bạn khi mua máy lọc không khí Sharp: máy lọc không khí KI-HS70-W, máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B.

Tùy điều kiện khu vực, khí hậu, tính chất không khí ở nơi lắp đặt mà bạn chọn ra những tính năng phù hợp. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, mỗi một tính năng đi kèm đều góp phần làm tăng giá của sản phẩm. Hãy cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mong muốn và nhu cầu, thay vì thiên quá nhiều về các tính năng này nhé.

Top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất hiện nay (2020)

Được hít thở trong bầu không khí trong lành và an toàn là một điều mà bất kì ai cũng đều mong muốn. Nhất là khi môi trường bị ô nhiễm nặng nề thì việc sử dụng máy lọc không khí là điều cực kỳ cần thiết. Ai cũng biết rằng máy lọc không Sharp an toàn và hiệu quả như vậy nhưng lại thật khó để chọn ra một trong số những loại máy lọc tốt nhất. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn "Top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất hiện nay".

1. Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W

Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong top các loại máy lọc không khí Sharp tốt nhất hiện nay. Máy mang thiết kế đơn giản, kết hợp với sắc trắng thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Với thiết kế siêu tối giản mà sang trọng như vậy, chiếc máy lọc không khí Sharp này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích 25 - 30m2.

[caption id="attachment_24056" align="aligncenter" width="300"]Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W (Ảnh: Tiki)[/caption]

Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W được biết đến là loại máy lọc không khí siêu tiết kiệm điện. Máy được cấu sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, giờ đây bạn có thể thoải mái sử dụng máy lọc không khí SHARP FP-F40E-W cả ngày mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Chế độ lọc không khí Haze cũng được áp dụng vào việc sản xuất một chiếc máy lọc khí Sharp FP-F40E-W. Với chế độ Haze, máy lọc sẽ tự điều chỉnh mức độ quạt từ cao nhất đến thấp theo từng thời gian nhất định, mang đến khả năng lọc không khí mạnh mẽ, nhanh chóng.

Trong quá trình lọc không khí, máy lọc không khí SHARP FP-F40E-W sẽ sản sinh ra Plasmacluster Ion với mật độ cao, giúp đẩy mạnh quá trình tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi có trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 4.090.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2xnakfJ" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Vận hành với độ cảm biến bụi nhạy bén.
  • Siêu tiết kiệm điện.
  • Tiện lợi với đèn báo chất lượng không khí.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không loại bỏ được các chất hữu cơ bay hơi.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C được biết đến với 3 tiêu chí "Ngon- Bổ- Rẻ". Cái ngon và bổ ở máy lọc không khí này không chỉ ở chức năng lọc không khí như các máy lọc không khí khác mà nó còn tạo ion tốt cho sức khỏe. Đặc biệt còn bắt muỗi hiệu quả. Đây là tính năng rất tốt và phù hợp với mùa hè ở Việt Nam. Tuy đáp ứng đủ tiêu chuẩn và yêu cầu nhưng giá của loại máy này lại tương đối rẻ, chỉ trên dưới 2 triệu đồng, cực kỳ phù hợp với mức chi tiêu trung bình của người tiêu dùng Việt Nam.

[caption id="attachment_24057" align="aligncenter" width="300"]Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C (Ảnh: Tiki)[/caption]

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian từ văn phòng với nhà, quán cafe, quán ăn. Có chế độ tự động điều chỉnh tốc độ quạt hoạt động êm ái dưới 25 db, không tạo ra âm thanh khó chịu.

Chế độ Haze thông minh giúp tăng khả năng lọc, thải phóng Plasmacluster ion nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất. Bộ lọc Hepa cao cấp có khả năng loại trừ 99.97% bụi bẩn, phấn hoa và nấm mốc, máy lọc không khí Sharp FP-F30E không chỉ giúp cho không khí sạch mà còn hạn chế được nhiều tác nhân gây bệnh. Tuổi thọ các bộ lọc lên tới 2 năm.

Dương như có thể thấy rằng thương hiệu Sharp này đã nghiên cứu thị trường rất tốt trước khi tung ra thị trường một sản phẩm hữu ích mà phù hợp với xu thế thị trường như thế này.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 3.900.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3doPNIs" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Sử dụng công nghệ Plasmacluster ion an toàn.
  • Phù hợp với cả trẻ em và người cao tuổi.
  • Hoạt động êm ái.
  • Giá thành sản phẩm thấp.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Sử dụng công nghệ iom thi thoảng có mùi tanh, khó chịu.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W

Một loại máy vừa rẻ vừa kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả tiếp theo đó chính là máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W. Máy được trang bị 3 cấp độ quạt khác nhau từ thấp đến cao sẽ giúp cho quá trình lọc hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhất mà vẫn theo đúng nhu cầu của bạn. Kèm theo đó là bảng điều khiển được tích hợp đèn báo mức độ quạt giúp bạn dễ dàng nhận biết đang ở cấp độ nào.

[caption id="attachment_24058" align="aligncenter" width="300"]Máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W Máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W (Ảnh: Tiki)[/caption]

Đặc biệt, công nghệ độc quyền "Plasmacluster Ion" tiên tiến sẽ ngăn chặn hiệu quả hoạt động của virus, nấm mốc, vi khuẩn trong không khí, đồng thời cũng loại bỏ mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Được trang bị đầy đủ những tính năng hoàn hảo như vậy, nhưng máy lọc không khí Sharp FU-A28EV-W lại thiết kế rất nhỏ gọn thon đẹp, sang trọng, màu trắng sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu khi lắp đặt trong mọi không gian. Khối lượng chỉ 3.4 kg, rất gọn nhẹ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến mọi vị trí trong nhà, công ty, lọc không khí tiện lợi.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.589.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2y2cORf" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Vận hành êm ái
  • Điều khiển nút ấn đơn giản
  • Giá thành sản phẩm thấp.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không có chức năng bắt muỗi.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W

Cũng như các loại máy lọc không khí Sharp khác, Sharp FP-J60E-W sử dụng cả hệ thống màng lọc không khí và công nghệ tạo "Plasmacluster Ion" để làm sạch không khí. Cấu tạo của chiếc máy gồm quạt hút có chức năng hút không khí từ ngoài phòng vào máy và bộ 3 màng lọc hiệu quả tối ưu giúp lọc bụi và các tác nhân gây dị ứng, loại bỏ mùi hôi.

[caption id="attachment_24059" align="aligncenter" width="300"]Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W Máy lọc không khí Sharp FP-J60E-W (Ảnh: Tiki)[/caption]

Các cảm biến bụi, cảm biến mùi, cảm biến ánh sáng có chức năng nhận biết mức độ bụi, mùi khó chịu, ánh sáng để điều chỉnh hoạt động của máy cho phù hợp. Vỏ máy với các bộ phận bảng điều khiển, màn hình hiển thị, đèn cảnh báo mức độ ô nhiễm không khí giúp người dùng điều khiển và biết được tình trạng không khí trong phòng.

Máy hoạt hộng theo 2 cơ chế lọc thụ động và chủ động. Với 2 cơ chế này, Sharp FP-J60E-W sẽ làm sạch bụi bẩn và các tác nhân gây ô nhiễm không khí khá hiệu quả, triệt để hơn so với các máy chỉ có màng lọc không khí thông thường. Dù hoạt động với tần suất cao, nhưng sử dụng máy lại tiết kiệm điện với công nghệ Inverter, đồng thời không gây tiếng ồn, phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ đang ngủ.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 6.129.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3acc7TH" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Sử dụng và vệ sinh máy lọc đơn giản.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bền.
  • Sử dụng êm ái, tiết kiệm điện.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không có tính năng bắt muỗi.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Máy lọc không khí mini Sharp KC-H50

Máy lọc không khí Sharp KC-H50 hay còn được gọi với cái tên Máy lọc không khí kiêm tạo ẩm Sharp KC-H50. Đây là dòng máy hiện đại hơn với tính năng tạo ẩm đúng như cái tên của nó. Đây là bản nâng cấp của Model KC-G50, so với đời trước thì Sharp KC-H50 đã có nhiều tính năng riêng biệt và vượt trội hơn.

[caption id="attachment_24060" align="aligncenter" width="300"]Máy lọc không khí mini Sharp KC-H50 Máy lọc không khí mini Sharp KC-H50 (Ảnh: Tiki)[/caption]

Máy lọc không khí Sharp KC-H50 có chức năng làm sạch không khí, khử mùi và thu gom bằng bộ lọc chắc chắn, tạo Ion Plasma Cluster làm sạch, bù ẩm bằng các phân tử nước vi lượng. Chức năng chính lọc sạch không khí, tạo cảm giác thông thoáng, mát lạnh và khỏe mạnh. Máy có chứa 3 bộ lọc trong đó có bộ lọc Hepa giúp ngăn ngừa bụi mịn tối ưu, kháng diệt khuẩn đảm bảo bầu không khí được trong lành và sạch sẽ nhất.

Nói đến máy lọc không khí Sharp KC-H50 ta không thể không nói đén khả năng bù ẩm. Tính năng tuyệt vời này của Sharp KC-H50, người dùng không bị khô trong khoang mũi mỗi khi hít thở trong phòng điều hoà. Nhờ khả năng bù ẩm hợp lý giúp da duy trì độ ẩm, tránh gây khô, nẻ.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 5.500.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3bjbBDh" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Dễ dàng vệ sinh màng lọc.
  • Có thêm bánh xe dễ dàng di chuyển.
  • Có khả năng tạo ẩm.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không có cảm biến bụi.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Sharp đúng cách

Không phải ai sau khi tìm mua cho mình được một máy lọc không khí Sharp thì sẽ biết cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả. Việc sử dụng đúng cách sẽ giúp cho máy lọc không khí phát huy được hết công dụng của nó. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên dùng chúng như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách sử dụng chiếc máy lọc không khí Sharp này nhé!

  • Nên đặt máy lọc nơi phù hợp nhất:  Nên đặt máy lọc không khí ở những nơi thông thoáng, gần nguồn điện và không bị vật cản để không khí được đối lưu tốt nhất. Vị trí đặt máy lọc không khí lý tưởng nhất nên là những nơi khô ráo, bằng phẳng, tránh ẩm ướt ví dụ như bên cạnh giường ngủ, cạnh kệ TV. Nếu muốn tiết kiệm diện tích, bạn có thể chọn cách đặt máy lọc không khí ở trên cao.
  • Cách vận hành an toàn, tiết kiệm điện: Các sản phẩm máy lọc không khí Sharp thường sử dụng nguồn điện 220-240V, 50-60Hz vì vậy, trước khi sử dụng, bạn hãy kiểm tra xem nguồn điện có phù hợp hay không. Hầu hết các sản phẩm làm sạch không khí của Sharp đều có chức năng tiết kiệm điện. Vì vậy, khi không có người hoặc khi đi ngủ, cách sử dụng máy lọc không khí tiết kiệm nhất là chuyển sang chế độ ban đêm. Chế độ này sẽ giúp bạn tiết kiệm lượng điện năng đáng kể.
  • Công suất sử dụng hợp lý: Bạn chỉ nên sử dụng máy ở chế độ cao nhất trong trường hợp không khí ô nhiễm nặng, bởi sử dụng liên tục chế độ này sẽ tiêu hao khá nhiều điện và làm giảm tuổi thọ của máy. Cách sử dụng máy lọc không khí tốt nhất trong điều kiện bình thường là để ở chế độ AUTO để máy tự điều chỉnh.

Ngoài ra chúng tôi xin bật mí một số mẹo khi sử dụng máy lọc không khí Sharp như: Không được chặn lỗ thông khí vào hoặc ra., luôn vận hành máy với tư thể máy thẳng đứng, thay nước trong khay tạo ẩm hằng ngày.

Kết luận

Vậy là chúng ta đã kết thúc một vòng tìm hiểu về dòng máy lọc không khí Sharp. Qua những đặc điểm, tính chất cũng như công dụng về loại máy, loại sản phẩm mà chúng tôi đã cung cấp, ắt hẳn các bạn cũng đã có những đánh giá riêng về dòng sản phẩm này đúng không nào?

Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được một loại máy lọc không khí Sharp tốt nhất cho gia đình và những người thân xung quanh bạn. Mọi thắc mắc khách hàng có thể để lại bình luận của mình bên dưới đây.

Xem chi tiết bài viết tại: [Tư vấn] Chọn mua máy lọc không khí Sharp tốt nhất 2020: Chọn loại hút ẩm, cho Ô tô hay để bắt muỗi?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay