[Tư vấn] Nên chọn mua máy rửa mặt Foreo nào tốt nhất 2020: Mini 2, Luna 3 Plus, Play Plus hay Luna Go?

Có một làn da tươi khỏe, lúc nào cũng sạch thoáng luôn là mong muốn của chị em phụ nữ. Vậy nên để đáp ứng tối đa việc chăm sóc da mặt và làm đẹp, các loại máy rửa mặt được ra đời. Đây được coi là phát kiến tuyệt vời, đem lại một giải pháp hoàn toàn hữu hiệu thay thể các bước rửa mặt thủ công, cồng kềnh và không hiệu quả.

Máy rửa mặt Foreo tốt nhất

Foreo là một trong những hãng được đánh giá cao về các dòng máy rửa mặt, phù hợp với hầu hết loại da mà đặc biệt là ưu ái cho da nhạy cảm. Bên cạnh khả năng làm sạch, máy rửa mặt của Foreo, còn mang lại nhiều giá trị khác khiến cho người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm.

Nếu bạn cũng tò mò về lý do làm cho các dòng máy rửa mặt này nổi tiếng, cũng như giữa các phiên bản cùng hãng có những điểm khác biệt nào và đâu là loại phù hợp với nhu cầu của bạn nhất, thì ngay bây giờ đây, bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

Máy rửa mặt Foreo là gì?

Foreo được xem là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về các dòng máy rửa mặt tốt nhất đến từ Thụy Điển. Được xây dựng chỉ với 2 thành viên năm 2013, cho đến nay đã lên tới con số 3000 người, đem ra thị trường tiêu thụ được hơn 20 triệu sản phẩm.

Máy rửa mặt Foreo đã và đnag gây bão trong ngành công nghiệp làm đẹp, trở thành một chuẩn mực chăm sóc da mặt cao cấp với 12 dòng máy khác nhau, phù hợp với nhu cầu làm đẹp của cả nữ giới và phái mạnh.

Máy rửa mặt Foreo là gì?

Sở dĩ máy rửa mặt Foreo được đánh giá cao như vậy là do có công nghệ độc quyền của hàng là T-Sonic – Sử dụng sóng âm tác động lên da theo chiều thẳng đứng để đánh bật bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông của da.

Máy rửa mặt Foreo là sự kết hợp độc đáo giữa sóng rung T-Sonic và các gau silicon giúp nhẹ ngàng tẩy tế bào da chết, loại bỏ đến 99% bụi bẩn và dầu thừa trên da. Các sợi gai silicon mềm khác nhau tuỳ vào từng loại da, có tác dụng làm sạch sâu gấp nhiều lần so với cọ nylon. Đồng thời chúng có khả năng chống nước tối ưu, kể cả khi bạn sử dụng máy dưới nước, bộ phận sạc cuả máy cũng không cần che chắn.

Phân loại máy rửa mặt Foreo hiện nay?

Cũng giống như các sản phẩm chăm sóc da khác, máy rửa mặt Foreo cũng được phân loại thành các loại khác nhau. Dù có chung những đặc điểm nêu ở phần trên nhưng mỗi loại máy rửa mặt Foreo lại có những kết cấu, tác dụng khác nhau tuỳ vào nhu cầu sửa dụng của người tiêu dùng và giá thành của nó. Hãy cùng chúng tôi điểm lại các loại máy rửa mặt Foreo đang làm mưa làm gió hiện nay nhé.

Phân loại máy rửa mặt Foreo hiện nay?

  • Máy rửa mặt Foreo bản thông thường – Trong các dòng máy rửa mặt nhà Foreo, máy rửa mặt bản thông thường có kích cỡ to nhất. Nói là to nhất nhưng thiết kế của nó rất vừa tay, sử dụng diện tích làm sạch trên mặt được dài và rộng.
  • Máy rửa mặt Foreo bản Mini – Trái ngược với bản thông thường, thiết kế của một em bản mini này sẽ bé hơn, diện tích gai silicon bé hơn. Tuy nhiên tác dụng của chúng không vì thế mà ít đi đâu nhé. Máy phù hợp với việc bỏ túi đi dã ngoại, đi chơi, rất tiện lợi và hữu ích.
  • Máy rửa mặt Foreo cho nam giới – Cánh đàn ông sẽ không phải ghen tị với chị em phụ nữ vì đã có sản phẩm này, với thiết kế màu đen, sang trọng, nhỏ gọn, đầy đủ cản thông thường và bản mini, cánh đàn ông có thể dễ dàng chọn cho mình một em đúng không không nào?

Cách chọn mua máy rửa mặt Foreo phù hợp

Để quyết định chọn một sản phẩm, bạn nên chú ý những điều gì? Nguồn gốc, thành phần hay giá cả? Tất cả đều quan trọng. Chọn máy rửa mặt cũng thế, biết được nguồn gốc xuất xứ sẽ giúp bạn an tâm hơn, bạn quan tâm thành phần nó có phù hợp với cơ địa của bạn và giá cả của nó có hợp với túi tiền bạn.

Cách chọn mua máy rửa mặt Foreo phù hợp

Nếu bạn là tín đồ chăm sóc sắc đẹp thông thái, máy rửa mặt Foreo sẽ không thể thiếu với bạn. Nhưng chính vì Foreo có quá nhiều loại, nhiều màu nên bạn không biết chọn như thế nào. Đừng bỏ qua phần này, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn nhưng tiêu chí chọn một em máy rửa mặt Foreo này một cách khách quan và hữu ích nhất.

Tuỳ vào tác dụng của máy rửa mặt

Nếu bạn chỉ quan tâm đến việc làm sạch da mặt của mình, thì hãy lựa chọn đến những sản phẩm Foreo chỉ có hai mức độ làm sạch và massage giống máy massage mặt. Bề mặt Silicon chia làm 3 vùng: sản phẩm bàn chải của những loại máy rửa mặt này đều có các điểm chạm mỏng hơn để nhẹ nhàng làm sạch da nhạy cảm hoặc khô.

Máy rửa mặt Foreo có các điểm tiếp xúc dày hơn để làm sạch chính xác ở mặt trước và các điểm chạm rộng để làm sạch cho vùng da có dầu. Đối với những bạn có nhu cầu càm sạch da mặt thì có thể chọn mua những sản phẩm như: máy rửa mặt Foreo Luna Mini, matsy rửa mặt Luna Mini 2, máy rửa mặt Luna Play Plus.

Tuỳ vào tác dụng của máy rửa mặt Foreo

Còn nếu bạn là mong muốn một sản phẩm đa chức năng, kết hợp cả việc làm sạch, massage đặc biệt chống lão hoá và tái tạo làn da thì hãy ưu tiên sử dụng những sản phẩm của Foreo Luna hoặc Foreo Luna 2.

Mặt sau của những loại máy này là những “đường sóng” với chế độ chống lão hóa có một không hai, bàn chải mặt tạo ra các xung tần số thấp hơn. Khi tiếp xúc các khu vực dễ bị nhăn giúp làm giảm khả năng xuất hiện của nếp nhăn và làn da trông săn chắc hơn.

Tuỳ vào giá thành của máy rửa mặt

Máy rửa mặt Foreo giá bao nhiêu? Hiểu rõ nhu cầu tiêu dùng và khả năng tiêu dùng, Foreo rất biết chiều lòng khách hàng khi tung ra nhiều loại máy rửa mặt với mức giá cả khác nhau tuỳ vào kết cấu và tác dụng. Bạn đang băn khoăn không biết túi tiền của mình phù hợp với sản phẩm nào thì lưu ý phần dưới đây nhé!

Tuỳ vào giá thành của máy rửa mặt Foreo

  • Nhu cầu cơ bản muốn dùng thử: Nếu bạn chưa sẵn sàng chi tiêu một khoản tiền lớn để phục vụ việc "rửa mặt", hãy để một em Máy rửa mặt Foreo Luna Play hoặc Foreo Luna Play Plus vào mục nên mua nhé. Với một giá tiền khá khiêm tốn, rơi vào khoảng từ 39 - 49 USD, các máy rửa mặt này vẫn có thể phát huy được tác dụng chủ đạo cần có của một loại máy rửa mặt hãng Foreo. Trên thực tế, những loại máy này có mức cảm ứng rung nhẹ nhàng từ từ nên những nàng nào mới bắt đầu sử dụng đừng lo ngại về độ cứng của bề mặt gai nhé. Tất cả đều làm 100% từ gai silicon nên không gây xước da, đem lại cảm giác dễ chịu thoải mái như được massage vậy. Nhược điểm lớn nhất của những loại máy này có lẽ là thiết kế nhỏ so với lòng bàn tay nên dễ trơn trượt và công đoạn thay pin khó khăn vì phải tháo ốc.
  • Mức độ đầu tư trung bình: Bạn là một tín đồ chăm sóc sắc đẹp thông thái, bạn có thể đầu tư nhiều tiền hơn để sử dụng một sản phẩm hiệu quả hơn, hãy đừng ngần ngại mà dành ngay cho mình những loại máy rửa mặt dòng Mini siêu xinh nhà Foreo nhé. Với mức độ đầu tư vừa phải, giá thị trường khoảng 3,3 triệu, dòng máy này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm chăm sóc da mặt xứng đáng. Tuỳ vào tính chất cơ địa da bạn là da khô hay da dầu mà có mỗi loại máy chuyên dụng cho một loại da khác nhau, có tất cả 8 cường độ rung khác nhau, massage và tẩy tế bào chết nhưng không gây cảm giác đau hay rát cho da mặt.
  • Nhu cầu và mức độ đầu tư cao: Bạn là một cô nàng kỹ tính, muốn chọn cho mình một sản phẩm tối ưu nhất. Nếu khả năng kinh tế bạn dồi dào, hãy chọn ngay cho mình dòng sản phẩm hiện đại nhất của Foreo. Những dòng máy hiện đại này ngoài chức năng làm sạch, nó còn tái tạo vùng cơ mặt, chống lão hoá và góp phần rất lớn vào quá trình chăm sóc da mặt sao cho hoàn hảo nhất. Bạn cũng không cần lo lắng khi da mặt bạn có hợp với máy không, những sản phẩm này đều được sản xuất chia theo từng loại da khác nhau, quá trình phục hồi và chống lão hoá cho mỗi loại khác nhau, đem lại tác dụng rõ ràng và tốt nhất cho phái đẹp. Với những tiêu chí như vậy, Foreo Luna Mini 2 và Foreo Luna 2 professional xứng đáng với mức giá dao động từ 169 đến 249 USD mà các bạn bỏ ra. Thật là một sản phẩm tuyệt vời đúng không nào?

Trên đây là những tiêu chí, lưu ý khi các bạn muốn mua cho mình một sản phẩm máy rửa mặt Foreo phù hợp với mình nhất. Sản phẩm tốt luôn đi kèm với người tiêu dùng thông thái. Với những lời khuyên chân thực và khách quan nhất, chắc hẳn bạn đã có được những lựa chọn chính xác nhất cho sản phẩm Foreo bạn muốn mua rồi đúng không nào?

Top 5 máy rửa mặt Foreo tốt nhất hiện nay (2020)

Đứng trên tư cách một người yêu cái đẹp, chúng tôi nghĩ rằng bất cứ ai cũng nên sở hữu cho mình một chiếc máy rửa mặt Foreo vừa tiện dụng vừa đa chức năng này. Foreo hiện nay đã cho ra nhiều sản phẩm máy rửa mặt lớn nhỏ với giá thành và công dụng khác nhau. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn loại nào thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu "Top 5 máy rửa mặt Foreo tốt nhất hiện nay". Hãy cùng xem nhé!

1. Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 là một thiết kế bản nhỏ hơn, tay cầm nhỏ hơn so với một số dòng Foreo thông thường khác. Chiếc máy này luôn là một trong top danh sách "Best Seller" của hãng trong một thời gian dài, đã từng đạt giải Cosmo Beauty Awards 2017.

[caption id="attachment_23631" align="aligncenter" width="300"]Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 (Ảnh: Tiki)[/caption]

Sở dĩ em nó nổi tiếng như vậy là nhờ kết cấu hiện đại, tiên tiến với silicon kháng khuẩn, diện tích silicon lớn hơn 50% so với những dòng Mini đời trước, thao tác lại cực kỳ tiện lợi, không bị trơn tuột tay, lắp tháo pin dễ dàng. Cùng với 6 màu khác nhau, mỗi máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 được thiết kế hữu dụng cho các loại da khác nhau. Tuy nhiên đều mang những công dụng nhất định:

  • Với công nghệ sóng âm T-Sonic - 8000 xung đột mỗi phút, các chế độ rung sẽ giúp da loại bỏ được bụi bẩn mà không cần ma sát quá nhiều. Đồng thời hạn chế tình trạng tổn thương hay kích ứng da.
  • Thiết kế tối ưu hoá với đầu cọ lớn hơn. Chất liêu silicon mềm mại chăm sóc da tối ưu với 8 chế độ rung.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 4.939.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3aEqRdG" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Dành cho các loại da.
  • Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm.
  • Chống nước. Lắp tháo pin dễ dàng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus

Giống với bản Luna 3 đã được đánh giá cao trong bọ sư tập nhà Foreo, máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus có đặc trưng siêu việt với đầu lông dài và mềm hơn bản Luna 2 lên đến 30%. Thiết kế với kết nối bluetooth nhanh gọn, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus là sự tích hợp 2 công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất hiện nay:

[caption id="attachment_23632" align="aligncenter" width="300"]Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus (Ảnh: Tiki)[/caption]

  • Công nghệ làm sạch nhiệt THERMO THERAPY ( ứng dụng trong Foreo UFO) 8 tiếp xúc điểm có trên bề mặt máy giúp lỗ chân lông được mở ở nhiệt độ phù hợp giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm trong lỗ chân lông được đẩy ra ngoài dễ dàng hơn.
  • Công nghệ vi dòng EMS chính là tạo ra các kích thích xung điện như chỉ đạo của não bộ khiến các cơ hoạt động. EMS giúp cho cơ mặt được tác động trực tiếp một cách nhẹ nhàng, thúc đẩy sản xuất collagen. Làm mờ nếp nhăn, săn chắc da và kích phục hồi tế bào từ sâu bên trong. Điểm đáng nói ở đây là 2 con mắt phía sau được mạ vàng 24K.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 5.720.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3cKKxOT" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Không cần sạc pin.
  • Săn chắc cơ mặt, tạp V-line.
  • Có đủ sản phẩm dành cho các loại da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Sẽ lích kích trong việc tải App của Foreo để làm theo hướng dẫn liệu trình massage.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus

Một trong những cái tên cũng đáng chú ý nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay đó chính là máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus. Chiếc máy rửa mặt này có nhiều ưu điểm tuyệt vời như sau:

[caption id="attachment_23633" align="aligncenter" width="300"]Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus (Ảnh: Tiki)[/caption]

  • Thiết kế của máy: Thiết kế của máy khá nhỏ, màu sắc đa dạng giúp bạn có thể chọn được cho mình một máy rửa mặt có màu sắc mà mình yêu thích. Không những thế, nó còn sử dụng chất liệu như ABS y tế cao cấp, chất lượng tốt, giúp bạn an tâm hơn mỗi khi sử dụng. Điểm trừ ở phần thiết kế đó là hơi bé, khiến đôi lúc khiến bạn không thoải mái, đôi lúc sẽ bị trượt mỗi khi rửa mặt.
  • Công dụng của máy khá đa dạng: Nó không chỉ giúp cho làn da của bạn sạch sẽ hơn khi loại bỏ đi được hết tất cả chất bẩn, bã nhờn, tẩy trang,... Phần đầu cọ của máy có nhiều sợi lông có thiết kế mềm mại. Khi được kết hợp với công nghệ T - Sonic sẽ giúp loại bỏ chất bẩn, chất dầu trên da mặt của bạn hiệu quả đến 98,9%.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.338.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/336LTyU" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Phù hợp với mọi loại da.
  • Giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn giữ nguyên.
  • Loại bỏ triệt để chất bẩn, độc tố trên da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Thiết kế hơi bé, dễ trơn trượt.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Máy rửa mặt giá rẻ Foreo Luna Go

Máy rửa mặt Foreo Luna Go sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho các tín đồ du lịch. Kích thước tuy nhỏ gọn nhưng motor rung siêu mạnh không hề thua kém các máy fullsize. Bởi thiết kế siêu nhỏ gọn này mà máy rửa mặt Foreo Luna Go cực kỳ thích hợp mang theo đến bất cứ nơi nào.

[caption id="attachment_23634" align="aligncenter" width="300"]Máy rửa mặt giá rẻ Foreo Luna Go Máy rửa mặt giá rẻ Foreo Luna Go (Ảnh: Tiki)[/caption]

Chiếc máy rửa mặt này có ngoài chức năng làm sạch da còn có khả năng massage chống lão hoá tương tự như Luna 2. Bạn có thể chọn màu tuỳ theo từng loại da thực tế của mình, tương ứng với 4 loại da mà hãng đưa ra. Tuy dành cho mỗi loại da khác nhau nhưng máy rửa mặt Foreo Luna Go đều có những chức năng chung sau đây:

  • Làm sạch da tối ưu và hiệu quả
  • Tẩy tế bào chết cho da trong quá trình sử dụng
  • Giúp loại bỏ 95,5% bụi bẩn và dầu thừa, cặn trang điểm bám trên da
  • Massage chống lão hoá cho vùng da mặt. làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn, giúp da mặt đàn hồi hơn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 2.984.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2PW4k4f" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Không cần thay thế đầu cọ như các loại máy rửa mặt có “cọ xoay tròn”.
  • 100% chống nước trong quá trình sử dụng kể cả phần cắm sạc.
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với bản Luna Mini 2.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chỉ có 1 chế độ rung.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 1

Đúng như tên gọi của mình, em ấy khá nhỏ nhắn và vừa tay với dáng hình nửa hình cầu duyên dáng. Với cơ chế rung 8000 nhịp/ phút, sản phẩm sẽ giúp bạn loại bỏ được các tế bào chết cũng như những bụi bẩn còn đang nương náu trên da. Đồng thời máy cũng massage nhẹ nhàng giúp máu được lưu thông đều hơn. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc sản sinh collagen cho da đấy nhé.

[caption id="attachment_23635" align="aligncenter" width="296"]Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 1 Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 1 (Ảnh: Tiki)[/caption]

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 1 nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Sản phẩm có khả năng làm sạch đến 95%. Do đó sau khi sử dụng, làn da cũng trở nên nhẹ nhàng hơn vì loại bỏ được kha khá bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết.

Chẳng những vậy, da bạn còn mịn màng hơn và lỗ chân lông cũng được thu nhỏ sau khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng đẩy lùi cả mụn đầu đen luôn. Nhiều người ái ngại vì sợ khi sử dụng máy rửa mặt sẽ làm da bị kích ứng và nổi mụn. Nhưng với em Foreo Luna Mini này thì điều khó sẽ không xảy ra. Chẳng những không gây mụn, mà em ấy còn giúp da săn chắc hơn sau mỗi lần sử dụng. Thật là một sản phẩm hoàn hảo đúng không nào?

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.690.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2TAB4SI" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Giá thành thấp hơn mặt bằng trung các sản phẩm của Foreo.
  • Sử dụng an toàn với cổng sạc chống nước.
  • Đa chức năng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy rửa mặt Foreo

Tuy các loại máy rửa mặt khác nhau nhưng đều cùng một hãng Foreo sản xuất, các bạn có thể áp dụng các bước sau đây đối với các loại máy rửa mặt Foreo:

  • Bước 1: Dùng sữa rửa mặt lên da, sau đó làm ướt máy và khởi động máy.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng lướt máy Foreo lên da mặt theo chuyển động tròn trong vòng 1 phút. Mỗi 15 giây bạn dùng máy massage tại 1 vùng da trên mặt. Sau khi hoàn tất máy ngắt nhịp rung 3 lần để báo hiệu, bạn nhấn nút nguồn để tắt và máy sẽ ở chế độ chờ.
  • Bước 3: Rửa mặt lại với nước sạch. Dùng thêm các sản phẩm dưỡng da khác như thường ngày.

Lưu ý: Đối với những dòng máy có chức năng chống lão hoá như Foreo Luna 2 thì làm thêm bước bên dưới nhé:

  • Bước 2.1: Máy vẫn đang ở chế độ chờ. Nhấn vào nút nguồn để kích hoạt chế độ chống lão hoá. Cứ mỗi 12 giây máy sẽ ngắt nhịp rung và nháy đèn 1 lần. Để báo hiệu cho bạn chuyển máy sang vùng da khác. Sau 1 phút máy sẽ ngắt nhịp rung 3 lần để báo hiệu đã hoàn tất quá trình. Bạn nhấn thên nút nguồn lần nữa để tắt máy.

Tổng kết

Máy rửa mặt Foreo thật sự là một phát minh hiện đại, đánh dấu một bước phát triển lớn trong việc chăm sóc da mặt cho phái đẹp. Sản phẩm xứng đáng đứng vị trí top 1 trên thị trường, nhận được nhiều giải thưởng danh giá và phản hổi tích cực từ các chuyên gia thẩm mỹ.

Với những kiến thức, lưu ý cùng với "Top 5 máy rửa mặt Foreo tốt nhất hiện nay", chúng tôi mong rằng mình đã đem đến một cái nhìn chân thực nhất về sản phẩm, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất dành cho mình.

Chúng tôi với máy rửa mặt Foreo luôn đồng hành trên con đường chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Chúc chị em phụ nữ ngày càng xinh tươi, trẻ khoẻ!

Xem chi tiết bài viết tại: [Tư vấn] Nên chọn mua máy rửa mặt Foreo nào tốt nhất 2020: Mini 2, Luna 3 Plus, Play Plus hay Luna Go?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay