[Tư vấn] Nên mua máy triệt lông loại nào tốt nhất 2020: Veet, Philips, Beurer, Cosbeauty hay Panasonic?

Lông chân, lông tay  có lẽ trở thành nỗi tự ti của rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là khi diện váy ngắn hoặc bikini. Vấn đề này khiến chị em đau đầu trong việc tìm ra giải pháp giải quyết triệt để, nhanh gọn, nhất là khi đến các Spa thì không có đủ tiền, không có thời gian.

Top 5 máy triệt lông tốt nhất hiện nay

Để giúp các chị em vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể triệt lông tay, lông chân hiệu quả ở nhà, bài viết này sẽ giới thiệu tất tật các kiến thức về máy triệt lông cũng như đưa ra Top 5 máy triệt lông tốt nhất hiện nay. Chắn chắn sẽ đem lại bổ ích cho phái nữ chúng mình.

[wpsm_comparison_table id="286" class="center-table-align"]

Máy triệt lông là gì?

Chục năm trở về trước, đối với các nước đang phát triển như Việt Nam hay một số các nước Đông Nam Á, máy triệt lông còn khá mới mẻ. Tuy nhiên nó đã ra đời từ rất lâu với kích thước lớn và hầu hết chỉ có mặt ở các trung tâm thẩm mỹ, Spa.

Máy triệt lông là gì?

Ngày nay, với nhu cầu làm đẹp không ngừng phát triển, máy triệt lông đã được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và tiện lợi hơn, phục vụ cho nhu cầu dùng tại nhà của các chị em phụ nữ, đồng thời tiết hiệm chi phí và thời gian cho những ai không thể thường xuyên đến các trung tâm làm đẹp để triệt lông.

Tuy rằng mỗi máy triệt lông khác nhau đều có cấu tạo và sử dụng mục đích khác nhau nhưng hầu hết các mẫu máy triệt lông dù dùng tại Spa hay tại nhà thì đều có cấu tạo bao gồm:

  • Bộ cảm biến với da.
  • Bộ phát xung điện.
  • Đông cơ máy triệt lông.
  • Nút điều chỉnh chế độ.

Máy triệt lông với công dụng đúng như cái tên của nó. Khi đặt máy vào các vùng da cần triệt như mặt, nách, chân các xung ánh sáng mạnh sẽ tác động vào tận gốc nang lông. Chúng có tác động làm vô hiệu hóa các nang lông mà không làm ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh.

Năng lượng ánh sáng bị hút bởi Melanin sắc tố có trong lông làm cho nang lông nóng nhanh. Sức nóng sẽ phá hủy các tế bào quyết định sự phát triển của lông, làm lông rụng dần mà không có cảm giác đau rát khó chịu.

Phân loại máy triệt lông hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy triệt lông, làm cho chị em phụ nữ luôn cảm thấy tự tin hơn. Giúp họ thoải mái diện những chiếc váy ngắn, quần đùi hay những bộ Bikini gợi cảm. Thỏa mãn mong ước của các chị em luôn muốn sở hữu một làn da láng mịn, không còn những vùng lông rậm rạp. Có rất nhiều loại máy triệt lông, tuy nhiên chúng tôi chia thành 3 loại: Máy triệt lông cầm tay, máy triệt lông vĩnh viễn, máy triệt lông Spa.

Phân loại máy triệt lông hiện nay?

  • Máy triệt lông cầm tay – Thiết kế của một chiếc máy triệt lông cầm tay thon gọn và dễ sử dụng giúp bạn có thể mang đi bất cứ đâu tuỳ thích. Hiệu quả mang lại tốt hơn hẳn cách tẩy lông thông thường như: cạo, nhổ, Waxing, dùng thuốc tẩy. Máy triệt lông cầm tay có tuổi thọ cao, giá thành lại rất phải chăng. Tuy nhiên có rất nhiều loại máy triệt lông mini nhưng không phải loại nào cũng hiệu quả. Tùy thuộc vào công nghệ đang sử dụng và chất lượng của sản phẩm nữa. Để tránh lãng phí bạn nên tham khảo kỹ trước khi quyết định “Xuống tiền”.
  • Máy triệt lông vĩnh viễn – Máy triệt lông vĩnh viễn đúng như tên gọi của nó, có tác dụng triệt lông và ngăn ngừa lông mọc lại. Những loại máy này thường sử dụng công nghệ IPL giúp làm rụng lông tự nhiên, nhanh chóng mà không đem lại hậu quả tiêu cực cho làn da. Triệt lông vĩnh viễn chỉ là khái niệm tương đối các bạn nhé. Để “đẹp” chúng ta phải tập luyện và chăm sóc mỗi ngày.
  • Máy triệt lông Spa – Máy triệt lông spa là thiết bị công nghệ hoàn toàn chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả tối ưu so với việc chăm sóc da tại nhà. Máy triệt lông spa được sử dụng các công nghệ tiên tiến như OPT, IPL giúp vừa triệt lông hiệu quả vừa đem lại làn da trắng sáng sạch vết thâm và se khít lỗ chân lông. Hiện nay công nghệ triệt lông tại các quán Spa đang được ưa chuộng, nếu các bạn có thời gian và điều kiện có thể đến các trung tâm làm đẹp uy tín và chăm sóc cho cơ thể của mình càng tốt.

Mỗi loại máy lại có cấu tạo, đặc trưng riêng, phù hợp với mục đích khác nhau, song đều có những ưu nhược điểm nhất định. Việc phân loại sẽ giúp các chị em dễ dàng hơn cho việc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp.

Nên dùng máy triệt lông tại nhà hay đi Spa?

Sử dụng máy triệt lông cá nhân là một phương pháp đang được ứng dụng rộng rãi khắp mọi nơi trên thế giới. Đã và đang được hàng triệu phụ nữ lẫn nam giới tin tưởng sử dụng để có được làn da mịn màng, cảm giác thoải mái, tự tin hơn.

[caption id="attachment_23917" align="aligncenter" width="500"]Nên dùng máy triệt lông tại nhà hay đi Spa? Nên dùng máy triệt lông tại nhà hay đi Spa?[/caption]

Tuy nhiên nhiều người vẫn nghi ngờ về mức độ sử dụng của máy triệt lông và phân vân không biết nên dùng máy triệt lông tại nhà hay đi Spa. Dưới đây là câu trả lời chính xác nhất cho những thắc mắc trên về máy triệt lông cá nhân cầm tay.

  • Hiệu quả trong quá trình hoạt động: Hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng xung cực mạnh có bước sóng lớn và chiếu trực tiếp xuống da. Nhằm tiêu diệt các nang lông, mang lại một làn da mịn màng và sạch lông. Những loại máy triệt lông mini cầm tay hiện nay đã được các chuyên gia chứng minh hiệu quả có thể triệt đến 98% sợi lông trên cơ thể, nang lông và mầm nhú của lông một cách vĩnh viễn.
  • Độ an toàn khi sử dụng: Máy triệt lông cá nhân đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về mức độ an toàn củng như hiệu quả của nó. Máy triệt lông mini hoàn toàn không gây ra những tác dụng phụ, hay những tổn hại đến người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Mức độ tiện lợi: Triệt lông bằng máy triệt lông cá nhân diễn ra rất nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng. Khi thực hiện đầu máy di chuyển nhẹ nhàng trên vùng cần tẩy lông, không xâm lấn, không gây chảy máu và không gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Thời gian tẩy lông nhanh chóng, tùy thuộc vào vị trí cần tẩy lông mà có thể mất từ 5 đến 30 phút.
  • Đối tượng sử dụng đa dạng: Máy triệt lông mini sử dụng công nghệ ánh sáng IPL dễ dàng tăng chỉnh được mức độ mạnh nhẹ của nguồn phát. Nhờ vậy có thể áp dụng triệt lông hiệu quả cho các cơ địa khác nhau, tất cả vùng da trên cơ thể vì rất phù hợp cho tất cả các đối tượng sử dụng.

Với những tiêu chí trên, có thể thấy rằng việc triệt lông ở nhà vẫn rất an toàn và có lợi đúng không nào? Máy triệt lông tại nhà hoàn toàn phù hợp với người công việc nhiều không có thời gian chăm sóc da hoặc không đủ kinh phí bỏ số tiền lớn để đến các trung tâm thẩm mỹ, spa để triệt lông.

5 bước chọn mua máy triệt lông tốt nhất? giá rẻ

Bạn không biết được loại máy triệt lông nào tốt nhất hiện nay? Để có thể tự tin mua được một chiếc máy triệt lông cá nhân tốt và chi phí hợp lý, bạn nên tham khảo qua những yếu tố sau đây trước khi lựa chọn mua.

5 bước chọn mua máy triệt lông tốt nhất phù hợp

Thương hiệu xuất xứ sản phẩm 

Các sản phẩm thuộc những thương hiệu lớn, nổi tiéng luôn chiếm ưu thế hơn khi sử dụng. Máy triệt lông cũng vậy. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Tuy nhiên có thể điểm qua những thương hiệu nổi tiếng như: Rio, Beurer hay Medisana đây là những thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm phục vụ sức khỏe hiện nay.

Hầu hết những sản phẩm triệt lông đến từ các thương hiệu này đều được sử dụng công nghệ cao, thân thiện với làn da cũng như sức khoẻ của người tiêu dùng, luôn đáp ứng được tối ưu các tác dụng cần thiết.

Thương hiệu xuất xứ sản phẩm máy triệt lông

Nhiều người vì ưa rẻ đã lựa chọn mua các sản phẩm máy triệt lông cá nhân có xuất xứ Trung Quốc. Kết quả không như mong muốn mà còn gây tổn hại đến vùng da họ muốn triệt lông. Vì thế nên chọn những thương hiệu có xuất xứ rõ ràng, được người dùng đánh giá cao và đã được kiểm định nhé.

Hiệu quả mang lại khi sử dụng của máy

Một loại máy triệt lông mini được gọi là tốt và hiệu quả cao thường sẽ có nhiều mức công suất trong quá trình hoạt động. Vì mỗi một công suất hoạt động sẽ tương ứng với từng màu sắc của da. Càng nhiều mức công suất thì sẽ càng phù hợp hơn, và ít bị đau rát hơn khi sử dụng, nên chọn những loại máy triệt lông có ít nhất 3 mức triệt lông trở lên.

Mức độ cảm biến khi sử dụng

Trước khi mua hãy thử máy trước bằng cách cho máy tiếp xúc trực tiếp vào làn da của mình để kiểm tra độ nhạy sáng của cảm biến với da. Một chiếc máy triệt lông tốt sẽ có bộ phận cảm biến tốt, giúp máy hoạt động mượt mà, không gây ức chế khi sử dụng.

Thời gian sử dụng của sung điện

Nếu chỉ một người sử dụng máy triệt lông thì điều này có lẽ không cần thiết. Tuy nhiên nếu máy này thường được sử dụng cho nhiều người và thường xuyên sử dụng. Nhiều chị em nhằm tiết kiệm nên đã chung tiền để mua, khi đó nên hỏi kĩ những máy triệt lông vĩnh viễn này có khả năng thay được xung điện hay không nhé.

Cường độ của xung ánh sáng điện

Cường độ của xung ánh sáng phát ra càng cao thì hiệu quả của máy mang lại càng lớn. Nên lựa chọn những loại máy có mức xung ánh sáng điện từ 150.000 trở lên. Hiện nay những loại máy đáp ứng được yêu cầu này là rất nhiều, do đó sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Nên mua máy triệt lông của hãng nào tốt nhất?

Thương hiệu làm nên sản phẩm. Vậy nên trước khi bạn mua một sản phẩm nào, điều bạn chú ý đầu tiên nên là sản phẩm đó thuộc thương hiệu nào, xuất xứ từ đâu. Máy triệt lông ngày càng trở nên phổ biến nên có rất nhiều thương hiệu đầu tư và sản xuất.

Nên mua máy triệt lông của hãng nào tốt nhất?

Đứng giữa những sự lựa chọn, bạn càng khó khăn hơn quyết định, cũng như không biết hãng sản phẩm nào tốt và phù hợp với bạn. Đừng lo, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc về các nhãn sản phẩm máy triệt lông hiện hành dưới đây.

Máy triệt lông Veet

Veet là thương hiệu không còn quá xa lạ cảvới chị em phụ nữ, chuyên sản xuất các sản phẩm wax, tẩy, triệt lông cho phái đẹp. Máy triệt lông Veet đem lại những ưu điểm vượt trội so với các cách tẩy lông thông thường như cạo, nhổ, waxing và đặc biệt là được tự động.

Máy triệt lông Veet

Với việc sử dụng máy triệt lông tại nhà này, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà nó còn đem lại hiệu quả nhanh chóng nhờ công nghệ cao và giúp cho lông không bị mọc lại. Máy triệt lông Veet là một sản phẩm thân thiện với da, không gây kích ứng cho da, không gây đau rát, đỏ hoặc chảy máu.

Máy triệt lông Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu hàng đầu của Nhật. Bên cạnh đồ bếp, đồ điện, điện tử, thương hiệu Panasonic cũng gặt hái khá nhiều thành công trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Máy triệt lông Panasonic cũng là một trong những lựa chọn tốt.

Máy triệt lông Panasonic không đem lại hiệu quả triệt lông hoàn toàn vĩnh viễn cho người tiêu dùng, nhưng nó kích thích giúp lông sau khi tẩy mọc lâu hơn, thưa hơn, màu nhạt hơn, đem lại cảm giác da và lông tự nhiên nhất.

Máy triệt lông Panasonic

Thông thường các máy triệt lông Panasonic có 5 chế độ tuỳ chỉnh, tuỳ theo từng loại da mang lại hiểu quả sử dụng cao. Chức năng khóa hoàn toàn tự động giúp tăng độ an toàn của máy, đảm bảo làn da mịn màng trở lại sau 2 tháng sử dụng. Nhờ những đặc điểm nổi bật, lành tính, những dòng sản phẩm triệt lông của Panasonic đã được cấp chứng chỉ an toàn từ CE, ROSH, PSE.

Máy triệt lông Philips

Philips cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Chúng ta đã quá quen thuộc với máy cạo râu, bàn chải đánh răng điện. Máy triệt lông Philips cũng được nhiều chị em tin dùng. Có nhiều mẫ mã từ loại cạo lông, tẩy lông thông thường cho đến các sản phẩm cao cấp sử dụng công nghệ IPL.

Máy triệt lông Philips

Công nghệ IPL sử dụng nguồn ánh sáng cường độ cao từ bóng đèn Flashlamp xuyên qua các kính lọc ở các mức khác nhau trong thời gian cực ngắn và có thể chia thành nhiều xung khác nhau giúp loại bỏ tận gốc các tế bào lông và ngăn chặn việc mọc lại những lông đen cứng. Đông thời không gây tác dụng phụ cho da, kể cả da yếu, nhạy cảm.

Máy triệt lông Beurer

Beurer là thương hiệu nổi tiếng của Đức về chăm sóc sức khỏe, với hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển, hiện Beurer có mặt hơn 80 quốc giá trên toàn thế giới. Gia nhập Việt nam được 5 năm, Beurer nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt với những sản phẩm tiêu biểu (Máy massage chân, gối massage, máy đo huyết áp).

Máy triệt lông Beurer

Đây là mẫu máy sử dụng công nghệ vượt trội cho phép tẩy lông hiệu quả hơn với xung điện lên tới 200.000 ánh sáng. Beurer Pure Skin Pro IPL 5500 dùng để triệt lông ở những vùng không mong muốn trên cả cơ thể của phụ nữ và nam giới.

Máy triệt lông IPL thích hợp triệt lông ở vùng chân, nách, vùng kín, ngực, bụng, lưng. Với sản phẩm này, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả lượng lông giảm 50% sau 3 - 4 lần sử dụng.

Máy triệt lông Cosbeauty

Nếu bạn muốn tìm hiểu về máy triệt lông Cosbeauty thì đây là một trong những dòng sản phẩm dùng cá nhân nhỏ gọn được nhiều người yêu thích. Với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, chắc chắn máy sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Cosbeauty là dòng máy có khả năng triệt lông hiệu quả. Với thiết kế cực tối ưu giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng. Sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình tẩy lông, bạn sẽ không có cảm giác nóng rát khi tẩy lông bằng tia Laser.

Máy triệt lông Cosbeauty

Công nghệ IPL làm ức chế Melanin trong sự hấp thụ da của ánh sáng xung cường độ cao. Đồng thời phân hủy có chọn lọc các tế bào sắc tố bất thường, giúp công cuộc tẩy lông vĩnh viễn trở nên nhẹ nhàng và tuyệt đối không làm tổn thương da.

Top 5 máy triệt lông loại nào tốt nhất hiện nay (2020)

Có không ít các chị em đã từng mua máy triệt lông cá nhân, tuy nhiên lại thấy không hiệu quả, tiền mất mà lại mang hiệu ứng phụ, thiếu sự an toàn, vậy nên mua máy triệt lông loại nào tốt nhất hiện nay để có thể tiện lợi sử dụng và an toàn? Bằng những kinh nghiệm và kiến thức có được, chúng tôi xin giới thiệu "Top 5 máy triệt lông tốt nhất hiện nay"

1. Máy triệt lông cho nữ Philips HP6549

Máy triệt lông Philips HP6549 hay còn gọi là máy làm sạch lông là bộ sản phẩm có tông màu trắng phối hồng. Với màu sắc tươi tắn, khỏe khoắn cùng thiết kế tinh tế với nhiều chức năng làm sạch các loại lông vượt trội.

[caption id="attachment_23904" align="aligncenter" width="300"]Máy triệt lông cho nữ Philips HP6549 Máy triệt lông cho nữ Philips HP6549 (Ảnh: Tiki)[/caption]

Philips HP6549 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của các chị em phụ nữ giúp cơ thể thoải mái hơn. Không bị khó chịu bởi những vùng lông trên cơ thể, đảm bảo mang lại một làn da nhẵn, mịn màng mà không làm trầy xước hay hư tổn đến da khi sử dụng. Các đặc điểm vượt trội của Philips HP6549:

  • Máy triệt lông cho các chị em Philips HP6549 có đầu hẹp, thiết kế hợp lý để làm sạch những vùng lông ở vị trí khó tiếp cận mà không làm đau hoặc chảy máu.
  • Máy triệt lông Philips HP6549 được thiết kế có bề mặt đầu nhổ rộng để loại bỏ lông nhanh chóng và hiệu quả.
  • Máy có kích thước nhỏ, có thể nắm vừa tay bạn giúp cho việc thao tác thoải mái và dễ dàng.
  • Máy tẩy lông Philips HP6549 có các đĩa nhổ được thiết kế đặc biệt chính xác và tỉ mỉ. Có thể loại bỏ hiệu quả ngay cả những sợi lông mới nhú. Giúp cho bạn có một làn da sạch lông và mịn màng trong nhiều tuần liền.
  • Philips HP6549 còn có cả nhíp nhổ phù hợp làm sạch lông ở vị trí vùng trán, vùng mặt và đặc biệt là vùng lông mày.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.744.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2WrQomm" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế thông minh, nhỏ gọn.
  • Sử dụng cho các bề mặt da khác nhau trên cơ thể.
  • Lành tính với làn da.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không giúp loại bỏ lông vĩnh viễn.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Máy triệt lông USA HoMedics IPL-HH390

Thiết bị triệt lông USA HoMedics IPL-HH390 là một thiết bị triệt lông tại nhà dễ sử dụng. Công nghệ huỳnh quang tiên tiến (AFT) Freeglide và Intense Pulse Light (IPL) cung cấp các phương pháp điều trị linh hoạt đem lại hiệu quả cao nhất trong các công nghệ triệt lông.

[caption id="attachment_23905" align="aligncenter" width="300"]Máy triệt lông USA HoMedics IPL-HH390 Máy triệt lông USA HoMedics IPL-HH390 (Ảnh: Tiki)[/caption]

Năm cấp độ điều trị cho phép tùy chỉnh có kiểm soát đối với các bộ phận khác nhau của cơ thể và từng vùng da khác nhau . Sử dụng dễ dàng với các vùng da nhậy cảm như vùng mặt , vùng bikini với đầu bắn chuyên biệt giành cho vùng da này.

Máy triệt lông USA HoMedics IPL-HH390 mang những đặc tính vượt trội 300.000 lần xung /cho thời gian sử dụng lên đến 15 năm ,5 cấp độ điều trị (giành cho từng loại lông).

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 4.890.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2Qonn7n" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Được chứng minh lâm sàng để ngăn ngừa sự mọc lại của lông (FDA cấp chứng nhận).
  • Cảm biến da thích hợp cho hầu hết các loại da trừ da quá tối màu.
  • Đầu bắn chuyên nghiệp cho vùng mặt đi kèm.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Những loại da quá tối màu thì độ cảm biến da không cao, thậm chí không có tác dụng.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Máy triệt lông cá nhân Rio IPHH IPL

Máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL được nhập khẩu từ Anh, với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, công nghệ sản xuất tiên tiến giúp triệt lông triệt để, không gây đau đớn. Thiết bị này hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Những đặc tính và chức năng cho một sản phẩm máy triệt lông cá nhân Rio IPHH IPL:

[caption id="attachment_23906" align="aligncenter" width="174"]Máy triệt lông cá nhân Rio IPHH IPL Máy triệt lông cá nhân Rio IPHH IPL (Ảnh: Tiki)[/caption]

  • Sử dụng để triệt lông chân, cánh tay, lưng, bụng, vùng bikini và một số khu vực vùng mặt.
  • Máy triệt lông sử dụng công nghệ IPL triệt lông bằng ánh sáng giúp triệt lông tận gốc một cách nhanh chóng và ngăn ngừa sự mọc lại của lông sau khi triệt lông.
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm tay, sử dụng công nghệ IPL công nghệ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay trên thế giới.
  • Có 5 mức công suất phù hợp với từng vùng cần triệt.
  • Có 2 chế độ triệt lông phù hợp với từng loại da
  • Hiệu suất đèn cảm biến cao với 200,000 lần bắn .
  • Đầu cảm biến thay thế được, diện tích đầu cảm biến 3.1cm2.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 4.290.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2WnacY3" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường.
  • Dùng được cho nhiều loại d, bề mặt da trên cơ thể.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không sử dụng được trên lông màu xám và màu trắng.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Máy triệt lông vĩnh viễn Beurer HL70

Máy tẩy lông Beurer HLE70 nhỏ gọn tẩy sạch các vùng lông không mong muốn trên cơ thể một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng. Đồng thời có thêm chức năng cạo râu và đánh tẩy các vùng da, tế bào chết.

[caption id="attachment_23907" align="aligncenter" width="300"]Máy triệt lông vĩnh viễn Beurer HL70 Máy triệt lông vĩnh viễn Beurer HL70 (Ảnh: Tiki)[/caption]

Máy nhổ lông Beurer HL 70 đem lại những hiệu quả vượt trội giúp loại bỏ tối đa các sợi lông ngắn và nhỏ, tẩy lông tận gốc. Với 2 mức tốc độ, sản phẩm có thể dùng cho cả da khô và da ẩm, chiếu sáng tối ưu với ánh sangs đèn LED thích hợp.

Việc triệt lông sẽ được điều trị bằng bàn chải tẩy tế bào chết ngăn ngừa lông mọc vào trong. Kết hợp với 42 cặp nhíp chống dị ứng, máy nhổ lông Beurer HL70 vừa có chức năng sạch nhanh lại vừa không gây kích ừng với da kể cả những vùng da nhạy cảm. Pin chiếu sáng on/of chuyển đổi theo nhu cầu người dùng, pin và nguồn điện hoạt động tốt.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.549.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2WwiQ71" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Sử dụng nhanh gọn, tiết kiệm thời gian sử dụng.
  • Có thêm chức năng cạo râu dành cho nam giới.
  • Thời gian mọc lại lông chậm, lông mọc lại không đen và cứng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Có thể gây đau rát khi sử dụng.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Máy triệt lông cầm tay Beurer IPL 5500

Máy triệt lông bằng ánh sáng Pure Skin Pro Beurer IPL 5500L là một phương pháp triệt lông an toàn nhất hiện nay được nhiều người ưu thích và tin dùng bởi nhanh chóng, hiệu quả, không đau và tiết kiệm được thời gian, tiền bạc.

Beurer IPL 5500 triệt lông bằng ánh sáng được phát minh trên nguyên tắc quang nhiệt có chọn lọc, sử dụng năng lượng quang học để ngăn lông mọc lại. Để đạt được tác động nhiệt đó, nang lông phải hấp thụ năng lượng ánh sáng một cách có chọn lọc và chuyển nó thành nhiệt.

[caption id="attachment_23908" align="aligncenter" width="300"]Máy triệt lông cầm tay Beurer IPL 5500 Máy triệt lông cầm tay Beurer IPL 5500 (Ảnh: Tiki)[/caption]

Việc hấp thụ có chọn lọc này hoạt động vì năng lượng quang học khi được chiếu vào mô thì chủ yếu được hấp thụ bởi sắc tố melanin có trong lông. Ánh sáng năng lượng cao sẽ được chuyển thành nhiệt và từ đó ngăn sự mọc lại của lông.

Đối với thiết bị cao cấp này, bạn có thể tin tưởng hoàn toàn bởi đây là công nghệ triệt lông được sử dụng trong các viện thẩm mỹ chuyên nghiệp, được các bác sĩ da liêu sử dụng để tẩy lông chuyên nghiệp. Có kết quả lâu dài, nhanh chóng, an toàn, tin cậy.

Các khu vực cơ thể lý tưởng có thể sử dụng là chân, dưới cánh tay, vùng bikini, ngực, bụng và mặt dưới xương gò má. Thiết bị này là phù hợp cho cả nam giới và phụ nữ. Bạn có thể hoàn thành một điều trị toàn thân trong khoảng 20 phút, có 3 mức cường độ khác nhau để các lựa chọn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 3.750.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2Wknncr" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết bị này có bộ cảm biến màu da.
  • Có một bộ lọc UV giúp chặn các tia UV có hại.
  • Hiệu quả sau 3 – 4 lần sử dụng lượng lông giảm 50%

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy triệt lông tại nhà

Phương pháp triệt lông mang lại cho chị em phụ nữ chúng ta một cơ thể hoàn hảo và quyến rũ hơn. Tuy nhiên để sử dụng máy triệt lông sao cho an toàn và hiệu quả lại là một vấn đề của các trung tâm Spa và các chị em phụ nữ khi dùng sản phẩm triệt lông tại nhà. Chúng tôi xin được đưa ra một số những lưu ý để khắc phục những tình trạng thường gặp của máy triệt lông, giúp chị em phụ nữ tự tin và xinh đẹp nhất.

  • Máy triệt lông là sản phẩm khoa học, nên việc sử dụng sản phẩm cũng hết sức khoa học. Phải làm theo đúng hướng dẫn sử dụng, không biến tấu công đoạn quá trình hoặc dùng máy tẩy vào mục đích khác.
  • Đối với những bệnh nhân bị viêm da, khiếm khuyết hệ thông miễn dịch, bà bầu,.. hạn chế dùng hoặc không được dùng sản phẩm.
  • Sau khi điều trị, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hạn chế sử dụng chất khử mùi
  • Trong quá trình sử dụng phải có kính bảo vệ an toàn mắt
  • Các thiết bị triệt lông trong quá trình sử dụng có thể sản sinh ra nhiệt lượng. nên sử dụng trong môi trường nhiệt độ mát, không được để cạnh các chất gây nổ, cháy.

Tổng kết

Máy triệt lông giờ đây trở thành một sản phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, kể cả phái mạnh. Việc sử dụng sản phẩm sẽ đánh thức làn da trắng hồng, rạng ngời, không lông; giúp chị em tự tin váy ngắn dạo phố.

Còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một em máy triệt lông loại nào tốt nhất hiện nay vô cùng tiện ích này đúng không nào? Qua bài viết này, chúng tôi mong muốn sẽ giúp ích được phần nào các chị em trong việc chọn mua sản phẩm. Chúc chị em luôn xinh đẹp và quyến rũ.

Nguồn: [Tư vấn] Nên mua máy triệt lông loại nào tốt nhất 2020: Veet, Philips, Beurer, Cosbeauty hay Panasonic?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay