[Tư vấn] Chọn mua máy đo huyết áp Omron tốt nhất 2020: JPN600, JPNj1, HEM 8712, HEM 7130 hay HEM 7121?

Tăng, giảm huyết áp là triệu chứng không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Theo thống kê từ Bộ y tế, cứ 3 người trưởng thành thì có 1 người có nguy cơ bị huyết áp cao hoặc tăng huyết áp. Như một "kẻ giết người thầm lặng", huyết áp cao nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến các biến chứng sức khỏe đột ngột và nghiêm trọng như suy tim, đột quỵ và tổn thương nội tạng khác.

Thế nên, cho dù bạn đang sống chung với bệnh tăng huyết áp, hay đơn giản là có ý thức về sức khỏe, bạn có thể biến việc theo dõi huyết áp của mình thành một phần không thể thiếu trong lối sống lành mạnh của bạn với loạt máy đo huyết áp Omron.

máy đo huyết áp Omron nào tốt nhất

Vậy máy huyết áp Omron là gì? có nên sử dụng và sử dụng như thế nào cũng như sản phẩm máy đo huyết áp Omron nào tốt nhất? Tất cả sẽ được giải đáp tại bài viết này. Các bạn hãy cùng đón chờ nhé!

Máy đo huyết áp Omron là gì?

Máy đo huyết áp Omron là thiết bị y tế dùng để đo chỉ số huyết áp trên cơ thể con người để thể đoán được tình trạng sức khỏe của mình ở mức độ nào. Từ đó sớm phát hiện ra các tình trạng không ổn của cơ thể, đồng thời có các chế độ ăn uống luyện tập thể dục phù hợp nâng cao sức đề kháng. Máy đo huyết áp Omron là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay trên nhiều quốc gia.

Dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có ứng dụng công nghệ xử lý Fuzzy, công nghệ Intellisense cho kết quả đo nhanh và chính xác. Đặc biệt các dòng máy đo huyết áp Omron có tiêu chuẩn thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng, hiển thị chỉ số dễ hiểu. Bất kỳ ai cũng có thể tự đo được cho bản thân mà không cần đến nhân viên chuyên môn giúp đỡ, sử dụng máy đo huyết áp điện tử bạn còn tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí đến bệnh viện, phòng mạch bác sĩ tư và có thể đo mọi lúc mọi nơi tại nhà.

Sở hữu riêng cho mình một chiếc máy đo huyết áp Omron bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích sức khỏe từ nó đem đến. Điều đầu tiên mà chiếc máy đo huyết áp Omron đem lại đó chính là hỗ trợ quá trình điều trị bệnh lý huyết áp. Chỉ cần vài phút thực hiện công tác đo ở cổ tay hoặc bắp tay là người nhà có thể có xác định được lượng huyết áp trong cơ thể người già, người trẻ, trẻ nhỏ. Từ đó bạn có thể kịp thời biết được tình trạng huyết áp như thế nào và đưa ra nhiều phương pháp khắc phục khác nhau. Nếu nặng có thể kịp thời liên hệ bác sĩ hoặc tới bệnh viện, nhẹ thì bạn có thể tự điều chỉnh lại các chế độ ăn uống hàng ngày, không hút thuốc lá, luyện tập thể dục phù hợp.

Máy đo huyết áp Omron là gì?

Thứ hai, máy đo huyết áp Omron giúp ngăn chặn kịp thời các biến chứng nguy hiểm. Việc sử dụng máy đo huyết áp tốt nhất thường xuyên giúp bạn kiểm soát hiệu quả các trường hợp tăng hoặc hạ huyết áp. Nhờ đó không để bệnh lý kéo dài và có diễn biến xấu dẫn đến các biến chứng khó lường. Nếu chuẩn đoán được chính xác căn bệnh, bạn có thể phối hợp với bác sĩ để đưa ra phác đồ điều trị triệt để, hiệu quả nhanh nhất.

Việc kiểm tra huyết áp thật dễ dàng hơn khi sản phẩm đo huyết áp Omron này hỗ trợ đo tại nhà. Đối với những gia đình không có điều kiện, những gia đình ở thôn quê cách xa với bệnh viện hoặc người già, người lớn tuổi đi lại khó khăn thì máy đo huyết áp là dụng cụ cần thiết giúp kiểm soát huyết áp tại nhà. Thiết bị vừa giúp bạn đo lượng huyết áp đăng tăng, giảm chính xác và tiết kiệm thời gian, chi phí thăm khám tại bệnh viện.

Vậy là chỉ với một chiếc máy đo huyết áp Omron, bạn có thể kiểm soát được sức khỏe của mình một cách dễ dàng nhất. Hơn cả một chiếc máy đo huyết áp, chúng còn giúp chúng ta tạo thói quen có trách nhiệm với sức khỏe bản thân. Dễ dàng nhận thấy rằng chiếc máy đo huyết áp điện tử Omron mang nhiều ưu điểm hơn một chiếc máy đo huyết áp cơ thông thường từ thông số, cách sử dụng cho đến độ chính xác và an toàn. Chính vì thế, máy đo huyết áp Omron xứng đáng là một thiết bị y tế hữu hiệu đồng hành cùng sức khỏe con người.

Phân loại máy đo huyết áp Omron hiện nay?

Cũng như các thương hiệu sản xuất các loại máy đo huyết áp khác, Omron cũng tung ra thị trường hai loại máy đo huyết áp đó chính là: Máy đo huyết áp bắp tay Omron và máy đo huyết áp cổ tay:

Phân loại máy đo huyết áp Omron hiện nay?

  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron: Đây là công cụ đo huyết áp đặt tại bắp tay. Máy đo huyết áp bắp tay Omron được thiết kế khá tinh tế, gọn nhẹ bao gồm vòng bít cỡ trung bình. Máy đo huyết áp bắp tay Omron được đánh giá cao hơn các dòng máy đo huyết áp cơ khác bởi độ chính xác và an toàn cho cơ thể.
  • Máy đo huyết áp cổ tay Omron: Máy đo huyết áp cổ tay Omron có thiết kế khá nhỏ gọn phù hợp mang đi khắp mọi nơi. Sản phẩm bao gồm vòng bít quấn cổ tay với chiều ngang 7-10cm; máy đo điện tử hình hộp chữ nhật mỏng với màn hình LCD to tràn viền hiển thị mọi thông số, biểu tượng rõ nét, đơn giản, dễ hiểu; nguồn pin và hộp đựng.

Theo nghiên cứu của giới y khoa thì Máy đo huyết áp Omron chính hãng nào cũng có thể cho ra kết quả chính xác nhất. Nhưng ở hai dạng đo cổ tay và bắp tay thì người ta thấy được máy đo huyết áp bắp tay sẽ cho kết quả chính xác hơn rất nhiều đối với máy đo huyết áp cổ tay. Đối với những vị trí gần tim thì kết quả có độ chính xác cao hơn vị trí xa tim và nhạy cảm như cổ tay. Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, người bệnh có cánh tay quá lớn hoặc vị trí đo huyết áp ở cánh tay bị đau thì nên chọn máy đo huyết áp ở cổ tay.

Cách chọn mua máy đo huyết áp Omron phù hợp

Là một công cụ hỗ trợ y tế, sử dụng trực tiếp trên cơ thể con người nên việc chọn một chiếc máy sao cho phù hợp là điều rất quan trọng đối với người dùng. Khi bạn có ý định mua một chiếc máy đo huyết áp Omron cho mình hoặc người thân thì hãy chú ý và bỏ ra chút thời gian tìm hiểu về các tiêu chí chọn máy phù hợp.

Cách chọn mua máy đo huyết áp Omron phù hợp

Để khi bước vào quá trình sử dụng, máy sẽ hỗ trợ tối đa mang lại những chỉ số đo chính xác nhất, giúp con người tăng cường sức khỏe, phòng chống những căn bệnh nguy hiểm. Vậy những tiêu chí nào được đề ra khi lựa chọn một chiếc máy huyết áp Omron phù hợp?

Kiểm tra thương hiệu uy tín

Máy đo huyết áp Omron có tốt không? Nhắc đến thương hiệu về máy đo đường huyết và máy huyết áp điện tử, Omron tự tin là thương hiệu sả xuất máy đo huyết áp hiện đạt bậc nhât thế giới. Mang trong mình trọng trách lớn lao là kiểm tra sức khỏe con người, Omron luôn thể hiện tốt những vai trò của mình. Theo kết quả khảo sát thực tế hiện nay, cứ 10 người tìm mua máy đo huyết áp là có đến 8 người lựa chọn thương hiệu omron đến từ Nhật Bản.

Máy đo huyết áp Omron có tốt không?

Với tính năng ưu việt, kiểu dáng thiết kế đẹp, màn hình lớn dễ đọc kết quả đo, sử dụng công nghệ Intellisense cho kết quả chính xác, nhanh, đáng tin cậy máy đo huyết áp Omron là sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình. Đây cũng là thương hiệu duy nhất được Hội tim mạch học Việt Nam tin tưởng khuyên dùng. Một số những loại máy tiêu biểu đang được sử dụng rộng rãi như máy đo huyết ap Omron JPN1, HEM 8712.

Đo bắp tay hay cổ tay

Mỗi cơ địa, mỗi độ tuổi lại có đặc thù cơ thể khác nhau, thế nên việc đo lường huyết áp cũng vì thế mà thay đổi. Đối với nhu cầu sử dụng máy đo huyết áp tự động trong gia đình, sử dụng cho bố mẹ, người lớn tuổi thì lựa chọn thích hợp nhất chính là máy đo huyết áp bắp tay Omron.

Bởi những người này có mạch đập khá yếu, tín hiệu không ổn định nên việc dò tìm ở những nơi có mạch máu như bắp tay và gần tim sẽ đảm bảo độ chính xác cao hơn so với vị trí nhạy cảm như cổ tay. Đối với đối tượng này, việc sử dụng máy đo huyết áp bắp tay HEM 7121 hay máy đo huyết áp bắp tay cao cấp JPN 600 là sự lựa chọn hợp lý. Bạn sẽ an tâm giao việc kiểm tra sức khỏe cho "chuyên viên đo huyết áp" này.

Chọn máy đo huyết áp Omron cổ tay hay bắp tay?

Đối với những người trẻ tuổi, thường xuyên phải đi lại, di chuyển và ưa chuộng sự gọn nhẹ, thuận tiện thì nên trang bị một chiếc máy đo huyết áp cổ tay Omron. Những loại sản phảm thuộc phân loại này được thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao, nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ đo mọi lúc mọi nơi. Các bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng chiếc máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM 6121 hoặc HEM 6232 cho mình. Máy có các thông số đơn giản, dễ hiểu với các tính năng hiện đại sẽ giúp ích rất nhiều trong việc kiểm soát sức khỏe của giới trẻ.

Kiểm tra giá thành phù hợp

Không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu máy đo huyết áp đắt tiền, vì thế giá thành được xem là một trong những tiêu chí quan trọng khi bạn có nhu cầu chọn mua máy đo huyết áp sắp tới.. Thông thường giá cho một chiếc máy đo huyết áp Omron dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng. Tùy vào khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất với mình và người thân.

Nếu bạn muốn 1 chiếc máy đơn giản, chính xác, không cần thiết quá nhiều tính năng, vậy thì bạn có thể chọn những dòng như: máy đo huyết áp Omron HEM 6111, HEM 6121, HEM 7120, HEM 7117, HEM 8712 chúng có giá dao động chỉ dưới 1 triệu đồng. Những chiếc máy này sử dụng công nghệ cảm biến Fuzzy Logic rất phổ biến trong thị trường máy đo huyết áp hiện nay, và giá thành không thể “phải chăng” hơn nữa. Tuy nhiên, bạn sẽ có cảm giác hơi co thắt tay do áp lực máu ở mức tối đa.

Kiểm tra giá thành máy đo huyết áp omron phù hợp

Gần đây, hãng Omron Nhật Bản ra mắt thị trường 2 sản phẩm mới với sự tiện lợi, thông minh và phù hợp cho người lớn tuổi là máy đo huyết áp bắp tay JPN600 (made in Japan) - mức giá tham khảo 1,79 triệu đồng và máy HEM-7280T kết nối thiết bị thông minh - mức giá tham khảo 2,99 triệu đồng, được nhiều người lựa chọn. Với mức giá như thế này, người dùng có thể thoả sức trải nghiệm các tính năng khác nhau không chỉ riêng việc việc đo chỉ số tăng giảm huyết áp.

Kiểm tra thời gian bảo hành

Chế độ bảo hành cũng là yếu tố đáng lưu ý sau các chỉ tiêu chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của máy. Những sản phẩm máy đo huyết áp cao cấp Omron của Nhật Bản đều có chế độ bảo hành rất lâu, ít nhất từ 3 năm trở lên.

Kiểm tra thời gian bảo hành khi mua máy đo huyết ap omron

Điều này, giúp người tiêu dùng hài lòng và yêm tâm sử dụng hơn so với những dòng máy thường ngoài thị trường. Thông hường 3 năm đã là thời gian bảo hành lý tưởng cho một thiết bị đo huyết áp điện tử nhưng một số máy đo huyết áp Omron như HEM 8712 hay HEM 7130 đều có thời gian bảo hành lên đến 5 nă. thật đáng kih ngạc đúng không nào?

Một số điều cần quan tâm khác

Máy đo huyết áp Omron không chỉ có chức năng mang lại thông số huyết áp, mà người dùng còn có thể trải nghiệm thêm một số chức năng tiện ích khác như: có biểu tượng cảnh báo (trong trường hợp như cảnh báo bị rối loại huyết áp, nguy cơ bị đột ngụy hay rối loại nhịp tim chẳng hạn), biểu tượng báo dung lượng pin, có đèn chiếu sáng, cảnh báo chuyển động (để cho người dùng tránh cử động trong lúc đo huyết áp nhằm cho kết quả chính xác hơn).

Một số điều cần quan tâm khác khi mua máy đo huyết ap omron

Một số bệnh nhân mắc các bệnh lý khác như tim mạch, Parkinson, run chân tay cũng nên sử dụng các máy đo huyết áp bắp tay Omrron đi kèm các phụ kiện kèm theo như có biểu tượng rối loạn nhịp tim, phát hiện chuyển động cơ thể như máy đo huyết áp Omron HEM-7156, HEM-7156-A hay HEM-7361T.

Top 5 máy đo huyết áp Omron tốt nhất hiện nay (2020)

Với hơn 45 năm kinh nghiệm về máy đo huyết áp tại nhà, Omron là thương hiệu luôn cung cáp một loạt các sản phẩm phù hợp với các nhu cầu khác nhau, liên tục đổi mới công nghệ và giải pháp mới. Dù bạn thuộc nhóm đối tượng khỏe mạnh, hay là người cao tuổi có bệnh cao huyết áp thì cũng nên sắm cho mình thiết bị y tế thân thiện này về để chủ động theo dõi, bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình ngay. Thế nhưng việc chọn cho mình một chiếc máy tốt nhất lại không hề đơn giản. Thế nên ngay phần này, chúng tôi xin mách bạn "Top 5 máy đo huyết áp Omron tốt nhất hiện nay". Cùng đón xem đó là những loại máy nào nhé

1. Máy đo huyết áp Omron JPN1

OMRON JPN1 là máy đo huyết áp tự động hoàn toàn, hoạt động với nguyên tắc đo dao động. Máy đo huyết áp và nhịp tim đơn giản và nhanh chóng. Máy sử dụng công nghệ Intellisense, đây là công nghệ vi xử lý kết quả thế hệ thứ hai 2016, cho sự bơm hơi thoải mái mà không cần phải cài đặt trước mức áp suất hoặc phải bơm hơi lại, đồng thời cảm biến bắt mạch máu chính xác hơn.

Máy đo huyết áp Omron JPN1 như là một thiết bị đo dành cho người già. Thiết bị tự động kiểm tra vòng bít đã được quấn vào bắp tay đúng hay chưa và thông báo bằng biểu tượng OK hạn chế tối đa sự sai lệch kết quả do đeo máy không chuẩn tư thế. Tự động kiểm tra nhịp tim và kết quả huyết áp, nếu phát hiện ra sự bất thường như tim đập nhanh chậm không đều, máy sẽ thông báo bằng biểu tượng "trái tim" . Đây là tính năng rất quan trọng với người lớn tuổi, đối tượng mà kết quả huyết áp hay bị ảnh hưởng bởi nhịp tim đập nhanh chậm không đều.

[caption id="attachment_25677" align="aligncenter" width="300"]Máy đo huyết áp Omron JPN1 Máy đo huyết áp Omron JPN1[/caption]

Omron JPN1 được làm bằng nhựa cao cấp cho độ bền cao, khó vỡ và dễ lau chùi vệ sinh. Kiểu dáng máy được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi để bạn có thể mang theo mọi nơi. Hơn nữa cách sử dụng đơn giản và cấu hình thân thiện với tất cả mọi người sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách dễ dàng. Bơm và xả khí vòng bít bằng tay dễ dàng, giúp bạn thao tác nhanh và tiện lợi. Máy có đèn chỉ dẫn cách quần vòng bít đúng, báo lỗi cử động người và nhịp tim bất thường khi đo. Hiển thị thời gian và có cột báo mức cao huyết áp, có hiển thị huyết áp trung bình 3 lần đo trong 10 phút.

Một tính năng nổi bật nữa ở máy đo huyết áp Omron JPN1 đó chính là bộ nhớ lưu đến 60 lần đo, cho phép lưu nhiều kết quả cùng thời gian đo, bạn có thể so sánh các lần đo khác nhau để nắm rõ được tình hình huyết áp của mình và có những điều chỉnh kịp thời trong chế độ ăn uống, thể thao và nghỉ ngơi.

Khi sử dụng máy đo huyết áp Omron JPN1, nếu bạn thuộc một trong các đối tượng đang mang thai, bị loạn nhịp tim, bị chứng xơ cứng động mạch hoặc có vấn đề về lưu lượng máu xấu hoặc rối loạn tuần hoàn máu thì nhất định nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng tránh các trường hợp rủi ro về kết quả đo cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.500.000₫" disable_button="no" button_link="" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Ứng dụng công nghệ Intellisense mới.
  • Nhỏ gọn, dễ sử dụng.
  • Độ chính xác cao.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chi phí đầu tư cao hơn những loại máy cơ truyền thống.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Máy đo huyết áp Omron HEM 8712

Máy đo huyết áp Omron Hem 8712 là thiết bị y tế đo trên bắp tay thông dụng nhất hiện nay. Máy đo huyết áp Omron 8712 là dòng sản phẩm chất lượng cao, được tích hợp công nghệ hiện đại intellisense cảm biến thông minh, biến chiếc máy trở nên tuyệt vời với người dùng hơn khi có thể đo tốc độ nhanh, mà độ chính xác lại cao cực kì. Người bạn đồng hành này sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra chỉ số huyết áp với những tính năng vượt trội.

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Omron, máy luôn cho kết quả đo huyết áp, nhịp tim chính xác nhất, giúp bạn kiểm soát tình trạng sức khỏe ngay tại nhà. Máy sẽ nhắc nhở, báo cử động trong khi đo. Nếu trong quá trình đo, người dùng ngồi sai tư thế hoặc có cử động làm máy đo huyết áp Omron hem 8712 rung lắc thì, màn hình LED sẽ hiển thị biểu tượng nhắc nhỡ người đo ngồi yên nhằm đảm bảo kết quả chính xác. Biểu tượng đèn hướng dẫn quấn vòng bít sẽ hiển thị lên màn hình giúp người dùng có cách sử dụng máy đo huyết áp Omron hem 8712 hiệu quả để kết quả đo có độ tin cậy cao hơn.

[caption id="attachment_25678" align="aligncenter" width="300"]Máy đo huyết áp Omron HEM 8712 Máy đo huyết áp Omron HEM 8712[/caption]

Dòng máy đo huyết áp bắp tay omron 8712 đo huyết áp dễ dàng tại nhà hoặc bất kì nơi đâu đảm bảo cung cấp chỉ số đo huyết áp chính xác, nhanh nhạy. Màn hình hiển thị thông số to rõ dễ đọc. Do đó người dùng có thể an tâm tin tưởng và chỉ số huyết áp đo được từ thiết bị y tế cao cấp. Đặc biệt hơn nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ tiên tiên vào thiết bị giúp chiếc máy đo huyết áp omron bắp tay hem 8712 có thể lưu giữ được nhiều kết quả đo giúp người dùng tiện theo dõi và kiểm soát các chỉ số huyết áp. Bạn có thể dùng thiết bị đo nhiều lần trong ngày và so sánh chỉ số huyết áp sau những lần đo.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem 8712 là sản phẩm cao cấp nhưng giá cả cực kỳ bình dân, bất kì đối tượng nào cũng có thể sử dụng. Hem 8712 tự tin là một chuyên viên y tế đồng hành với sức khỏe của bạn, giúp bạn sớm phát hiện cơ thể bất thường và điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học hơn hoặc đi khám chữa bệnh ngay.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 890.000₫" disable_button="no" button_link="" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Tích hợp công nghệ hiện đại.
  • Cho kết quả đo chính xác, nhanh chóng.
  • Đi kèm tính năng đo nhịp tim.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Khó thay thế và sửa chữa khi bị hỏng.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Máy đo huyết áp Omron HEM 7130

Máy đo huyết áp Omron Hem 7130 là sản phẩm cao cấp của hãng Omron, xuất xứ từ Nhật Bản. Nhờ vào công nghệ tiên tiến và giá thành mềm dẻo mà thời gian qua khi xuất hiện trên thị trường máy đo huyết áp đã tạo hiệu ứng rất tích cực, được hàng triệu người Việt Nam tin tưởng, lựa chọn. Sử dụng công nghệ Intellisense tiên tiến, hiện đại giúp Hem 7130 Máy đo huyết áp bắp tay hoạt động tốc độ tối đa, cho ra kết quả cực kì nhanh mà số đo vô cùng chuẩn.

Không chỉ đo huyết áp mà Omron máy đo huyết áp Hem 7130 còn có thể đo nhịp tim chính xác. Nếu phát hiện người dùng có dấu hiệu rối loạn nhịp tim, nhịp tim quá cao hay quá thấp, máy sẽ tự động thông báo bằng cách hiển thị trên màn hình tức thời. Cách sử dụng máy đo huyết áp Omron Hem 7130 rất đơn giản. Chỉ cần vài thao tác nhỏ cắm nguồn cho máy, ngồi thẳng và quấn vòng bít đúng vị trí là máy có thể đo được. Bạn sẽ biết thông tin về chỉ số nhịp tim một cách nhanh và chính xác nhất.

[caption id="attachment_25679" align="aligncenter" width="300"]Máy đo huyết áp Omron HEM 7130 Máy đo huyết áp Omron HEM 7130[/caption]

Được trang bị màn hình LCD rõ nét, dễ nhìn nên rất phù hợp với đa số người dùng. Bên cạnh đó, máy đo huyết áp Hem Omron 7130 còn có cột báo mức huyết áp. Bạn sẽ dễ dàng biết được chỉ số huyết áp của mình nằm ở mức nào. Chỉ cần quan sát và so sánh với cột mức huyết áp này được hiển thị rõ nét trên màn hình. Đánh giá máy đo huyết áp Omron Hem 7130, nhiều người cho biết máy có thông báo khi chúng ta cử động hoặc ngồi sai tư thế. Điều này rất tiện lợi đối với người sử dụng và bệnh nhân. Với sự hữu ích, đơn giản, dễ sử dụng, Omron Hem 7130 được nhiều khách hàng ưa chuộng và giới thiệu cho nhiều người cùng dùng.

Một tính năng khá thú vị của máy đo bắp tay Omron Hem 7130, đó là tính trung bình kết quả 3 lần đo cuối. Bạn có thể biết được chỉ số trung bình của mình trong những lần kiểm tra gần nhất. Ví dụ bạn đo 3 ngày liên tục thì kết quả trung bình sẽ giúp bạn thấy được tình trạng sức khỏe có bình thường không, hay có sự biến động nào. Từ đó, biết cách để giữ gìn cơ thể một cách tốt hơn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.350.000₫" disable_button="no" button_link="" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Kết quả đo chính xác, tốc độ đo nhanh.
  • Dễ thao tác khi sử dụng.
  • Tính năng mới tính trung bình được kết quả 3 lần đo cuối.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chi phí đầu tư cao hơn những loại máy cơ truyền thống.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Máy đo huyết áp Omron HEM 7121

Máy đo huyết áp bắp tay OMRON Hem 7121 là thiết bị y tế đo huyết áp ở bắp tay, mang công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất hiện nay. Khi máy được tích hợp công nghệ Intellisence cảm biến thông minh, giúp quá trình đo được rút ngắn nhanh nhất và cho ra kết quả đo cực kì chính xác. Thiết kể của sản phẩm này khá nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ và mang theo đi du lịch, công tác. Ngoài ra, máy còn chống va đập nhẹ tốt và độ bền cao, tuổi thọ pin tốt. Bạn có thể tự đo tại nhà cho bản thân và những người trong gia đình ngay tại nhà, khi đi du lịch mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ.

Sở hữu một chiếc máy đo huyết áp OMRON Hem 7121 trong tay, bạn có thể trải nghiệm được các tính năng hiện đại và chất lượng tuyệt vời. Máy đo huyết áp omron hem-7121 sử dụng công nghệ Intellisense tiên tiến thế hệ thứ hai với vi xử lý kết quả cao cấp, hoàn toàn tự động. Kết quả sẽ được cho ra cấp tốc sau lệnh mở từ người đo và các chỉ số siêu chính xác đạt 99,9% sẽ được hiển thị nhờ cảm biến bắt mạch máu siêu nhạy của thiết bị. Đây là thuật toán mới tăng cường độ chính xác của giá trị đo với độ lệch chuẩn nhỏ hơn 4 mmHg. Chỉ cần nhấn nút, công nghệ IntelliSense nâng cao mang đến các giá trị đo chính xác với sự thoải mái và dễ sử dụng.

[caption id="attachment_25680" align="aligncenter" width="300"]Máy đo huyết áp Omron HEM 7121 Máy đo huyết áp Omron HEM 7121[/caption]

Điểm nổi bật nhất chính là chiếc màn hình to, tinh tế được tích hợp trên thân máy. Bằng các biểu tượng to, rõ và độ sắc nét cao chiếc màn hình LCD, Omron 7121 đã giúp người đo dễ dàng đọc được kết quả, dù là người già, người bệnh, người mắt yếu hay trẻ em cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi đọc kết quả. Ngoài ra, chiếc máy đo huyết áp omron 7121 còn có khả năng đo đạc vòng tay của từng người dùng mà tự động bơm hơi cho vòng bít siết chặt vừa phải, tạo cảm giác thoải mái cho người đo. Đối với những người bị bệnh cao huyết áp, hay rối loạn nhịp tim sử dụng máy này rất phù hợp, tiện lợi và không gây cảm giác khó chịu.

Máy đo huyết áp Hem 7121 hoàn toàn tự động nên được lòng hàng triệu người tiêu dùng khó tính. Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay, Omron hem 7121 chưa bao giờ làm phiền lòng khách hàng bởi kết quả đo luôn chính xác, nhiều công nghệ tiên tiến thông báo cho người dùng biết mọi vấn đề.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.120.000₫" disable_button="no" button_link="" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Kết quả đo chính xác.
  • Phát hiện nhịp tim bất thường một cách nhanh chóng.
  • Phù hợp với mọi đối tượng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Máy đo huyết áp Omron JPN600

Cái tên cuối cùng như không kém phần quan trọng đó chính là máy đo bắp tay Omron JPN600. Omron JPN600 là giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay, được cải tiến với nhiều tính năng hiện đại dùng để đo huyết áp với vòng bít quấn bắp tay đơn giản, chỉ cần ngồi thoải mái, quấn vòng bít và khởi động là máy tự động siết vòng bít và đo đạc, cho kết quả nhanh và chuẩn nhất.

Trong quá trình đo, nếu Omron JPN 600 nhận thấy huyết áp con người đang tăng cao thì máy sẽ hiển thị ngay thông báo. Từ đó người dùng biết được mà có những biện pháp điều trị bệnh hiệu quả. Có 2 trị số huyết áp người dùng cần biết là tâm thu và tâm trương. Dựa vào 2 trị số này để biết được huyết áp có ổn định hay không. Bạn nhìn vào số liệu hiển thị trên màn hình của máy huyết áp điện tử Omron Nhật Bản để nhận được thông tin chỉ số huyết áp chính xác của mình. Nếu huyết áp tâm thu dưới 120mmHg và huyết áp tâm trương dưới 80mmHg thì được gọi là huyết áp bình thường.

[caption id="attachment_25681" align="aligncenter" width="300"]Máy đo huyết áp Omron JPN600 Máy đo huyết áp Omron JPN600[/caption]

Máy đo Omron JPN600 có hiển thị cột báo mức kết quả huyết áp. Chúng ta có thể so sánh với mức chuẩn 135/85 mmHg rất thuận tiện. Nhờ đó người dùng dễ dàng quan sát và kiểm tra kết quả đo của mình hơn. Omron JPN 600 còn có thể đo đạc chỉ số nhịp tim một cách chuẩn xác đúng ngay thời điểm kiểm tra. Máy sẽ tự động lấy kết quả nhịp tim. Nếu phát hiện ra sự bất thường như nhịp tim quá cao hay quá thấp, Omron jpn600 sẽ thông báo tới bạn. Trên màn hình sẽ hiển thị biểu tượng trái tim. Đây thực sự là một tính năng cần thiết và quan trọng đối với những người có tiền sử bệnh tim, người lớn tuổi hoặc mắc các bệnh lý liên quan.

Bộ nhớ của máy đo huyết áp JPN 600 có thể lưu giữ đến 90 kết quả đo gần nhất. Điều này rất tiện lợi với những bệnh nhân có huyết áp tăng giảm không đều. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem lại những kết quả đã đo được trước đây một cách dễ dàng nhất. Máy lưu đến 90 kết quả liên tục gần nhất thì sẽ giúp chúng ta biết được mức độ thay đổi của các chỉ số huyết áp, nhịp tim trong thời gian gần.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 1.980.000₫" disable_button="no" button_link="" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế nhỏ gọn.
  • Lưu được kết quả đo.
  • Tuổi thọ pin cao, đo được tới 1000 lần với bộ 4 viên pin Alkaline mới.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành khá cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp điện tử Omron là một trong những thiết bị y tế hữu ích trong gia đình giúp các thành viên nắm bắt được tình hình huyết áp, nhịp tim…của cơ thể, từ đó có những động thái thay đổi phù hợp để có chỉ số huyết áp tốt nhất. Để đo huyết áp bằng máy đo huyết áp điện tử Omron điện tử, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Cấp nguồn cho máy đo huyết áp điện tử Omron:

Tùy máy đo huyết áp Omron bạn mua là chạy pin hay chạy nguồn điện từ ổ cắm mà có những cách cấp nguồn phù hợp.

  • Đối với máy đo huyết áp điện tử Omron sử dụng pin: bạn cần lắp đủ 4 viên pin AA hoặc số pin phù hợp với cấu trúc của máy. Đối với một số loại máy đo huyết áp điện tử Omron sử dụng pin chính hãng, bạn cần mua dự chữ và thay pin nếu màn hình hiển thị pin yếu hoặc không hiển thị được gì.
  • Đối với máy đo huyết áp điện tử Omron sử dụng nguồn từ điện lưới, bạn cần mở nắp nguồn, lấy dây và cắm vào nguồn điện phù hợp như thông số kỹ thuật của máy.

Bước 2: Cách quấn vòng bít khi đo huyết áp bằng máy đo huyết áp điện tử Omron:

  • Đối với máy đo huyết áp điện tử Omron bắp tay, bạn cần quấn bít chặt xung quanh phần bắp tay, tránh không quấn lên lớp quần áo. Lưu ý mép cuối của vòng bít phải cách khuỷu tay từ 1 tới 2cm.
  • Đối với máy đo huyết áp điện tử Omron cổ tay, bạn quấn chặt xung quanh cổ tay.

Lưu ý là cần quấn đủ chặt, và đến khi có tín hiệu bíp báo quấn đúng thì kết quả đo mới chính xác.

Bước 3: Bắt đầu đo huyết áp bằng máy đo Omron:

Nhấn nút START/STOP trên máy đo huyết áp điện tử Omron để bắt đầu tiến trình đo. Xong, chờ một lát là có kết quả hiển thị đo huyết áp. Sau khi đo xong, tháo vòng bít ra, ấn phím START/STOP để tắt máy. Để chính xác, bạn nên đo từ 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 2-3 phút và lấy kết quả trung bình.

Trên đây là ba bước tiến hành chung nhất dành cho tất cả các dòng máy đo huyết áp Omron. Tùy vào đặc tính riêng của từng loại máy đo bắp tay, cổ tay, cao cấp,.. mà bạn sẽ điều chỉnh các tính năng riêng. Điều quan trong nhất vẫn chính là đọc và sử dụng đúng với hướng dẫn sử dụng để trải nghiệm kết quả đo nhanh và chính xác nhất.

Tổng kết

Để có được một sức khỏe tốt, không phải cứ có bệnh mới chữa; đó chính là biết kiểm soát bệnh và phát hiện kịp thời với các sản phẩm chuyên dụng. Máy đo huyết áp Omron là một sản phẩm như thế. Qua hàng chục năm phát triển, máy đo huyết áp Omron vẫn là người bạn âm thầm theo dõi sức khỏe của bạn, từng ngày phát triển mình để đem lại chất lượng tốt nhất.

Với những thông tin về máy đo huyết áp Omron cũng như giới thiệu "Top 5 máy đo huyết áp Omron tốt nhất hiện nay", chúng tôi tin rằng bạn đã có cái nhìn rõ hơn về thiết bị chăm sóc sức khỏe, đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Máy đo huyết áp Omron chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn, là món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho những người thân yêu.

Nguồn: [Tư vấn] Chọn mua máy đo huyết áp Omron tốt nhất 2020: JPN600, JPNj1, HEM 8712, HEM 7130 hay HEM 7121?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay