{Review} Tư vấn mua quạt không cánh loại nào tốt nhất hiện nay 2020: Dyson, Coex, Xiaomi, Lexiu hay Kangaroo?

Một mùa hè nữa lại đến, bên cạnh chiếc quạt điều hòa thì những chiếc quạt có cánh thông thường dần được thay thế bởi quạtt không cánh hiện đại và tiện ích hơn.

quạt không cánh tốt nhất

Vậy thì quạt không cánh là gì? Hoạt động và giá cả như tốt nào? Có tốt không? Đó là những câu hỏi mà người tiêu dùng đang truyền nhau để hỏi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những quạt không cánh loại nào tốt nhất hiện nay nhé.

Quạt không cánh là gì?

Ra đời vào những năm 2009, quạt không cánh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người sử dụng bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Thiết bị làm mát này được mô tả như quạt bàn với thiết kế dạng khí động học, có khả năng tạo ra luồng gió chuyển động êm hơn mà không cần cánh quạt.

Quạt không cánh là gì?

Cấu tạo của quạt không cánh gồm 2 bộ phận chính là đế quạt chứa động cơ và vành khuyên phía trên hình tròn hoặc hình bầu dục. Động cơ có chứa cánh quạt. Nói cách khác, quạt không cánh thực ra vẫn có cánh nhưng thay vì bố trí bên ngoài như các loại quạt truyền thống nó sẽ giấu bên trong đế.

Nguyên lý hoạt động của quạt không cánh như nào?

Quạt không cánh hoạt động dựa trên nguyên lý "khí động học" để tạo nên luồng gió thổi ra. Không khí xung quanh được hút vào thân quạt. Sau đó được thổi qua khe có độ mở 1mm nằm trên vòng rỗng để tạo ra áp lực gió. Quạt sử dụng một môtơ điện một chiều 40W đặt bên trong thân quạt, khi hoạt động môtơ (có cánh) sẽ hút không khí từ bên ngoài vào qua những lỗ nhỏ li ti ở phần đế quạt, sau đó đẩy luồng khí lên khung lõm hình tròn được ép chặt bên trên.

Từ khi được ra mắt cho đến nay, quạt không cánh vẫn là sự lựa chọn của nhiều người. Đó là nhờ thiết kế lạ mắt, luồng gió vào mát mẻ. Ngoài ra cũng không thể không kể đến các ưu điểm vượt trội như: An toàn với trẻ em hơn so với quạt có cánh, vệ sinh lau chùi dễ dàng, luồng gió mát chất lượng đều hơn so với quạt có cánh. Đặc biệt, ở những mẫu mới cho ra mắt gần đây, quạt không cánh còn có chức năng xoay được 270 độ.

Như bao vật dụng khác, chiếc quạt không cánh dù hoàn hảo đến đâu cũng không thể tránh khỏi một số nhược điểm như khó cân bằng nên dễ bị đổ khi va chạm nhẹ, khi hỏng sẽ khó sửa chữa và giá thành cao. Tuy nhiên, xét tổng thể thì quạt không cánh vẫn là thiệt bị được mong chờ nhất trong mùa hè này đúng không nào?

Phân loại quạt không cánh hiện nay?

Giống như những loại quạt hộp khác, quạt không cánh mini cũng đực chia thành nhiều loại để phù hợp với mục đích và hoàn cảnh sử dụng:

Phân loại quạt không cánh hiện nay?

  • Quạt không cánh mini: Là quạt không cánh loại nhỏ, có thể cầm tay và sạc bằng pin. Quạt không cánh cầm tay mini cung cấp nguồn gió mát mẻ nhưng không ồn ào. Do cấu tạo không có cánh nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là với trẻ em. Nếu sạc quạt không cánh trong thời gian 4 tiếng bằng cáp USB bạn sẽ có 8 tiếng sử dụng thoải mái. Sạc bằng cổng usb tiện dụng, có thể sử dụng chung với củ sạc điện thoại di động.
  • Quạt không cánh treo tường: Quạt không cnahs treo tường cũng được thiết kế với hai bô phận là phần vành khuyên phía trên và phần đế chứa động cơ. Tuy nhiên điểm khác biệt ở quạt không cánh treo tường chính là phần đế được thiết kế ngắn và có thể gắn cố định lại trên tường. Ưu điểm của loại quạt này là cố định, không tốn diện tích nền nhà cũng như không bị va đập.
  • Quạt điều hòa không cánh: Quạt điều hòa không cánh là sự kết hơp của chiếc quạt không cánh và điều hòa, đẩy sức gió ra xa trong toàn bô không gian nhà. Không phả ra khí nóng như quạt thông thường, quạt không cánh rất an toàn cho trẻ nhỏ và thú cưng trong nhà. Quạt có chế độ khoá an toàn, tránh trẻ nhỏ chạm vào các nút điều khiển.

Dù thiết kế khác nhau, sử dụng trong hoàn cảnh khác nhau những những loại quạt không cánh này vẫn thể hiện rõ ưu điểm của mình, luôn làm khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất.

4 bước chọn mua quạt không cánh phù hợp

Hè đến rồi, việc tìm mua cho gia đình một chiếc quạt không cánh hay quạt tháp là nỗi băn khoăn của nhiều người. Nếu bạn còn chưa biết chọn quạt không cánh nào cho phù hợp thì hãy tham khảo những cách chọn mua quạt không cánh dưới đây nhé!

4 bước chọn mua quạt không cánh phù hợp

Kiểm tra vị trí đặt quạt không cánh

Quạt không cánh sở hữu nhiều kiểu lắp đặt khác nhau từ lắp đặt trên sàn đến loại treo tường tiện dụng:

Kiểm tra vị trí đặt quạt không cánh

  • Nếu bạn không có nhiều không gian để lắp đặt quạt, hãy chọn loại quạt tháp (hay quạt mỏng). Ưu điểm của loại quạt này là dễ dàng để trong những không gian hẹp như phòng thay đồ và nhà bếp vì chúng không chiếm quá nhiều không gian như loại quạt có cánh. Quạt dạng mỏng thường có chiều cao khoảng 80cm đến 1m nhưng chỉ cần một không gian với chiều rộng khoảng 30cm để đặt quạt mà thôi.
  • Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc quạt với kiểu thiết kế hiện đại nhất mà không ảnh hưởng đến không gian sống sẵn có, hãy chọn loại quạt có khả năng lắp đặt ở những vị trí cao như trên bàn làm việc hoặc trên tường. Đồ đặt trên sàn càng ít, căn phòng sẽ càng trở nên gọn gàng và hệ thống nội thất sẽ trông hợp nhất hơn.
  • Bên cạnh những loại quạt được kể trên, loại quạt không cánh cầm tay cũng được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Bạn sẽ có thể đem quạt bên mình đến bất kì nơi đâu, sử dụng mỗi khi cần thiết và làm mát chính xác vào khu vực mà bạn mong muốn thật dễ dàng.

Có thể nói rằng có nhiều kiểu dáng quạt là ưu điểm rất lớn của quạt không cánh. Nhà sản suất cũng rất biết tận dụng những nhu cầu sử dụng của người dùng để cho ra nhiều loại sản phẩm quạt không cánh.

Dựa vào động cơ của quạt 

Điều quan trọng bạn cần phải kiểm tra trước khi mua chính là loại động cơ và độ yên tĩnh khi hoạt động. Động cơ AC sẽ cho luồng khí thô, thường ở 3 mức nhẹ, trung bình và mạnh. Trong khi đó, động cơ DC đặc trưng bởi khả năng kiểm soát luồng khí dịu hơn.

Dựa vào động cơ của quạt không cánh

Có thể điều chỉnh nhiều chế độ khác nhau như chế độ gió nhẹ, chế độ ngủ "Sleep Mode" theo ý thích. Mặc dù động cơ DC có thể giúp bạn giảm mức điện năng tiêu thụ nhưng giá của quạt lại có xu hướng cao hơn nên hãy so sánh những chi phí giữa các thiết bị trước khi chọn mua.

Dựa vào độ ít ồn của quạt

Cần kiểm tra mức độ yên tĩnh của sản phẩm trước khi chọn mua vì động cơ có khả năng gây ra tiếng ồn khi hoạt động. Độ lớn của âm thanh khi thiết bị hoạt động được đo bằng đơn vị db (Decibel).

Dựa vào độ ít ồn của quạt không cánh

Bạn có thể tham khảo gợi ý như sau: âm lượng ở mức từ 20 đến 30db tương ứng với âm lượng của tiếng thì thầm nhưng từ 40 đến 50db thì đã trở thành tiếng ồn có thể gây khó chịu cho một số người.

Dựa vào các chức năng phụ 

Ngoài việc tạo ra những không khí mát mẻ, một số chiếc quạt không cánh còn được trang bị chức năng làm sạch, lưu thông hoặc làm nóng không khí.

Dựa vào các chức năng phụ trên quạt không cánh

Hãy xác định những chức năng cần thiết khác dựa trên những nhu cầu mà bạn thường sử dụng như: chức năng xoay đa hướng, kiểm tra những góc xoay của quạt, khả năng thiết lập giờ, tuần hoàn và sưởi.

Nên mua quạt không cánh hãng nào tốt nhất?

Nếu bạn nhìn vào một thương hiệu tốt, bạn có đánh giá sản phẩm của nó tốt không? Tôi tin rằng rất nhiều người sẽ nghĩ thế. Có thể nói rằng thương hiệu ảnh hưởng rất lớn đến quá trình chọn mua sản phẩm. Quạt không cánh cũng vậy, nhìn vào thương hiệu tốt, bạn sẽ an tâm sử dụng hơn. Đi sâu hơn vào câu chuyện này, tôi xin đề cập đến 4 thương hiệu lớn sản xuất quạt không cánh cho quý bạn đọc cùng tham khảo.

Quạt không cánh Dyson

Quạt không cánh Dyson có khả năng lọc không khí tuyệt vời. Không như những chiếc quạt thông thường khác chỉ có tác dụng làm mát, quạt không cánh Dyson có thể loại bỏ 99,95 % các hạt bụi siêu mịn, tiêu diệt cả virus và vi khuẩn trong không khí có kích thước nhở tới 0,1 micron. Với tính năng này, quạt không cánh Dyson giúp bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn.

[caption id="attachment_26723" align="aligncenter" width="300"]Quạt không cánh Dyson Quạt không cánh Dyson[/caption]

Bên cạnh đó, quạt không cánh Dyson còn có tính năng khử các mùi khó chịu.Quạt không cánh Dyson có chế độ lọc tự động. Với chế độc này, không khí trong gia đình bạn luôn được kiểm soát, trong lành và thư thái. Không chỉ vậy, quạt không cánh Dyson còn có thể tự điều chỉnh luồng gió phù hợp với nhiệt độ bên ngoài. Quạt Dyson được trang bị cả chế độ điều khiển từ xa. Bạn có thể dễ dàng điều khiến tắt/bật quạt hay tăng giảm sức gió mà không cần phải đứng lên đi lại.

Quạt không cánh Kangaroo

Quạt không cánh Kanggroo có cấu tạo không cánh giúp tạo ra luồng gió và không khí đều, đặc biệt an toàn cho trẻ em. Công nghệ khuếch đại gió lên gấp 15 lần. Động cơ không bám bụi, giúp tối đa hóa năng lượng tốt hơn so với quạt thường. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp. Kết cầu vòm dạng máy bay để tối đa tốc độ và thể tích gió.

[caption id="attachment_26722" align="aligncenter" width="300"]Quạt không cánh Kangaroo Quạt không cánh Kangaroo[/caption]

Quạt không cánh và quạt hơi nước Kangaroo dễ dàng tháo lắp, bạn chỉ cần nhấn phần trên của quạt và xoay. Nút nguồn điều khiển Bật - Tắt, có đèn LED hiển thị. Kết cấu vòm dạng cánh máy bay để tối đa tốc độ và thể tích gió. Tập hợp nhiều thế mạnh nhưng Kangaroo lại là một thương hiệu sản xuất quạt không cánh khá rẻ trên thị trường, phù hợp với cả những người thu nhập không quá cao.

Quạt không cánh Xiaomi

Quạt không cánh hay quạt phun sương Xiaomi sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho ngôi nhà thông minh của bạn. Thiết kế độc đáo, khả năng làm mát vượt trội và giá thành tầm trung là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Quạt thông thường khi sử dụng trong thời gian dài sẽ gây cảm gió khó chịu hoặc mệt mỏi. Để làm cho làn gió tự nhiên hơn, Xiaomi đã giảm sức cản và giảm tiếng ồn đáng kể. Đồng thời cho gió mềm hơn, không bị khô và thoải mái hơn. Quạt khoong cansh Xiaomi với khả năng điều chỉnh đầu xoay, cung cấp góc xoay rộng 90º ± 5º cho khả năng làm mát ở mọi hướng.

[caption id="attachment_26721" align="aligncenter" width="300"]Quạt không cánh Xiaomi Quạt không cánh Xiaomi[/caption]

Xiaomi vừa mới ra mắt một sản phẩm thông minh mới trên nền tảng Youpin, đó là chiếc quạt không cánh Daewoo F9 Bladeless. Chiếc quạt này hoạt động giống như những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu hàng đầu Dyson, sử dụng một máy nén khí thay vì các cánh quạt để hút gió. Đây là một sản phẩm được kì vọng nhiều nhất trong năm nay.

Quạt không cánh Coex

Quạt không cánh Coex ra mắt thị trường từ năm 2011 và đến nay quạt vẫn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. Quạt không cánh Coex không chỉ được đánh giá cao với thiết kế ấn tượng không cánh mà còn rất tiện dụng và an toàn khi sử dụng tại mọi nơi, mọi lúc.

[caption id="attachment_26720" align="aligncenter" width="300"]Quạt không cánh Coex Quạt không cánh Coex[/caption]

Coex cũng cho phép điều chỉnh hướng gió lên xuống theo mặt phẳng thẳng đứng. Một bản trượt ngang đặt tại thân máy sẽ giúp khung quạt hướng lên trên hoặc xuống dưới đất tùy ý chỉ bằng một lực tương tác nhẹ ngay cả khi khung quạt không ở chính giữa. Hoạt động này tương tự với việc điều chỉnh khớp cổ ở các chiếc quạt có cánh nhưng bầu quạt phải thẳng với thân máy.

Một điểm đáng kể nữa là thay vì điều chỉnh bằng các nút điều khiển trực tiếp trên thân quạt, giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh hay kiểm soát được luồng không khí tỏa ra qua điều khiển từ xa. Màn hình LCD trên thân quạt hiển thị tốc độ gió, nhiệt độ trong phòng, chế độ hẹn giờ.

Tốp 5 quạt không cánh nào tốt nhất hiện nay (2020)

Đi sâu hơn về việc chọn quạt không cánh tốt nhất, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu quạt đến từ các thương hiệu nổi tiếng mà bất cứ ai trong chúng ta trải nghiệm sẽ phải thốt lên rằng "Tại sao mình không mua nó sớm hơn". Vậy đó là những chiếc quạt không cánh nào? Hãy cùng xem nhé!

1. Quạt không cánh mini Dyson AM07

Dyson là nhãn hiệu nổi tiếng với công nghệ quạt không cánh. Kể từ khi cho ra đời các dòng sản phẩm quạt không cánh Dyson được người tiêu dùng biết đến như một nhãn hiệu có tiếng mặc dù tuổi đời ko hề dài. Tất cả các sản phẩm của Dyson đều hướng đến sự hài lòng của người dùng và mang tính thẩm mĩ cao. Quạt không cánh Dyson AM07 cũng là một sản phẩm như vậy.

[caption id="attachment_26715" align="aligncenter" width="300"]Quạt không cánh mini Dyson AM07 Quạt không cánh mini Dyson AM07[/caption]

Quạt không cánh Dyson AM 07 với Công nghệ "Air Multiplier" không khí được tăng tốc thông qua một khẩu độ hình khuyên, để tạo ra dòng không khí mượt mà, mạnh mẽ, tốc độ cao. Tiết kiệm năng lượng - được thiết kế để tạo luồng không khí mạnh mẽ sử dụng năng lượng ít hơn 10% so với các đời trước.

AM07 có chức năng hẹn giờ từ 15 phút - 9 tiếng. Bạn có thể điều khiển từ xa rất tiện lợi với 10 chế độ luồng không khí chính xác, có nam châm để tránh tình trạng rơi trượt. Quạt không cánh Dyson AM07 dễ dàng di chuyển, vệ sinh.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 8.700.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3eeeZ3W" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế đẹp mắt.
  • Công nghệ Air Multiplier hiện đại.
  • Dễ dàng vệ sinh, di chuyển.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Quạt không cánh Xiaomi Daewoo F9

Quạt không cánh Daewoo F9 mới ra mắt của Xiaomi hoạt động theo cơ chế hút không khí từ bên ngoài vào bên trong thân quạt thông qua phần thân, sau đó động cơ đẩy gió lên vòng oval, các khe thoát gió ở cạnh sau của lồng quạt có nhều lỗ nhỏ li ti, làm nhiệm vụ thoát gió và khuếch đại gió ra xung quanh, tạo ra dòng khí đều như gió tự nhiên mà không cần dùng đến cánh quạt.

Do thiết kế không có cánh quạt nên sản phẩm hoạt động vô cùng êm ái, tiếng ồn rất thấp. An toàn để sử dụng đặc biệt là cho nhà có trẻ nhỏ, không làm tổn thương bé khi vô tình chạm vào. Bên cạnh đó, quạt còn sở hữu hình thức đẹp, độc đáo, kiểu dáng gọn gàng, mang hơi thở đầy hiện đại là điểm nhấn nổi bật cho bất cứ căn phòng nào trong nhà bạn. Đi kèm với 9 tốc độ gió phục vụ mọi nhu cầu làm mát trong ngày, hiệu suất ổn định, hoạt động tiết kiệm điện.

[caption id="attachment_26716" align="aligncenter" width="300"]Quạt không cánh Xiaomi Daewoo F9 Quạt không cánh Xiaomi Daewoo F9[/caption]

Quạt không cánh Daewoo F9 có tích hợp hai bộ lọc HEPA giúp lọc không khí. Theo Xiaomi, sản phẩm có tỷ lệ loại bỏ khí formaldehyd đạt 95,2%, tỷ lệ loại bỏ các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi TVOC là 89,7% giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 3.900.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2TxBtVt" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Vận hành êm ái, tiếng ồn thấp.
  • An toàn cho trẻ nhỏ.
  • Lọc không khí giúp không khí trong nhà được khô thoáng, sạch sẽ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Vì có bộ lọc khí nên phải thường xuyên vệ sinh túi lọc.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Quạt không cánh Kangaroo KG59S

Quạt không cánh Kanggroo KG59S có cấu tạo không cánh giúp tạo ra luồng gió và không khí đều, đặc biệt an toàn cho trẻ em. Công nghệ khuếch đại gió lên gấp 15 lần. Động cơ không bám bụi, giúp tối đa hóa năng lượng tốt hơn so với quạt thường. Sản phẩm dễ dàng tháo lắp. Kết cầu vòm dạng máy bay để tối đa tốc độ và thể tích gió.

[caption id="attachment_26717" align="aligncenter" width="300"]Quạt không cánh Kangaroo KG59S Quạt không cánh Kangaroo KG59S[/caption]

Quạt không cánh Kangaroo KG59S dễ dàng tháo lắp, bạn chỉ cần nhấn phần trên của quạt và xoay. Nút nguồn điều khiển Bật - Tắt, có đèn LED hiển thị. Kết cấu vòm dạng cánh máy bay để tối đa tốc độ và thể tích gió. Công nghệ điều chỉnh hướng gió và tốc độ gió giúp trượt dễ dàng trên trụ quạt, tự giữ cân bằng tại các hướng nghiêng, tùy chọn với nhiều mức độ phù hợp với nhu cầu của bạn và gia đình.

Quạt Kangaroo KG59S đang chiếm đông đảo số lượng người tiêu dùng tại Việt Nam. Với dòng sản phẩm này, kiểu dáng tinh tế, trang nhã mà đảm bảo an toàn cho những hộ gia đình có con nhỏ.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 2.400.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2LVyDFN" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Dễ dàng tháo lắp.
  • An toàn cho trẻ nhỏ.
  • Giá thành sản phẩm rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Vì có bộ lọc khí nên phải thường xuyên vệ sinh túi lọc.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Quạt không cánh Coex BLF-45R

Một phương án giải nhiệt cho mùa hè nóng nực tiếp theo đó chính là quạt không cánh Coex BLF-45R. Quạt không cánh Coex BLF - 45R là sản phẩm được hãng Coex tung vào thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong những ngày hè nóng nực. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Với các tính năng nổi bật mà các loại quạt truyền thống không có như gọn nhẹ, tiết kiệm điện, vận hành yên tĩnh quạt khá phù hợp với các gia đình, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

[caption id="attachment_26718" align="aligncenter" width="300"]Quạt không cánh Coex BLF-45R Quạt không cánh Coex BLF-45R[/caption]

Một điểm khác biệt và cũng là lợi thế của Coex BLF-45R là được trang bị kèm thêm một điều khiển từ xa vì vậy người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ vận hành của quạt mà không cần phải di chuyển lại gần. Bên cạnh đó, nó vẫn còn một nhược điểm là hệ thống các phím bấm điều khiển cơ học trên quạt khá thô, chính vì vậy người dùng phải dùng một lực mạnh đồng thời một tay phải giữ quạt.

Quạt được trang bị một màn hình LCD phía trên các phím điều khiển có chức năng hiển thị các thông số vận hành để người dùng tiện theo dõi. Tuy nhiên màn hình có kích thước quá nhỏ khiến những người dùng trung niên, cao tuổi hoặc ngồi ở xa khó quan sát.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 890.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2XpX7fI" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế gọn nhẹ.
  • Vẫn hành yên tĩnh.
  • Giá thành sản phẩm rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Tính năng gập lên gập xuống của quạt không thể điều khiển từ xa.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Quạt không cánh giá rẻ Lexiu SS4

Quạt không cánh thông minh Lexiu SS4 sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho ngôi nhà thông minh của bạn. Thiết kế độc đáo, khả năng làm mát vượt trội và giá thành tầm trung là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Quạt không cánh SS4 được gia công từ chất liệu ABS cao cấp, cho khả năng chống trầy xước và chống lão hóa tốt. Quạt Lexiu SS4 sở hữu hình dáng đơn giản, cùng trọng lượng quạt chỉ 2.4kg. Với chiều cao 96mm, quạt khá nhỏ gọn và nhẹ nhàng, người dùng dễ dàng cầm bằng 1 tay. Bên cạnh đó thân máy có thể tháo rời khá thuận tiện cho việc vệ sinh. Remote điều khiển được tích hợp trên quạt tiện lợi, tránh tình trạng mất. Chân quạt thiết kế hình tam giác giúp đứng vững và chống nghiêng ngã.

[caption id="attachment_26719" align="aligncenter" width="300"]Quạt không cánh giá rẻ Lexiu SS4 Quạt không cánh Lexiu SS4[/caption]

Điểm độc đáo trong thiết kế của quạt thông minh Lexiu SS4 đó là thiết kế không cánh quạt, vừa đem lại tính thẩm mỹ cao vừa giúp giảm nguy cơ việc trẻ hiếu kì sẽ bị tổn thương khi tiếp xúc với quạt. Giúp các bà mẹ an tâm hơn khi làm việc nhà.

Quạt không cánh Lexiu hỗ trợ 3 phương pháp điều khiển, bao gồm điều khiển bằng remote hồng ngoại. Người dùng cũng có thể điều khiển bằng nút bấm vật lý được tích hợp trên thân quạt. Và thông qua kết nối App Mijia, người dùng có thể liên kết với các thiết bị thông minh khác để điều khiển bằng giọng nói.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 2.390.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2TxMpTm" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Điều khiển tiện lợi bằng 3 phương pháp.
  • Công nghệ tiên tiến tối ưu hóa chế độ làm mát.
  • Am toàn cho trẻ nhỏ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Khó sửa chữa khi hỏng hóc.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách sử dụng quạt không cánh cơ bản

Sử dụng và bảo quản quạt không cánh hay quạt hơi nước cũng là một điều mà rất nhiều băn khoăn khi mua quạt không cánh về. Phần cuối bài viết này, tôi xin chia sẻ cách sử dụng và bảo quản quạt không cánh đúng cách và an toàn nhất.

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi lắp đặt. Không như quạt không thường có các bộ phận gắp sẵn vào với nhau luôn, quạt không cánh tách biệt hai phần trong hộp và yêu cầu người dùng mua về tự lắp đặt. Thật ra, việc lắp quạt rất dễ, chỉ cần lắp đúng nấc giữa hai bộ phận quạt vào với nhau. Có một nút ấn nằm giữa hai bộ phận này, nếu ấn vào dễ dàng và có tiếng thì bạn đã lắp đúng rồi đó. Tiếp theo cắm dây nguồn vào ổ và khởi động nào.
  • Một số loại quạt không cánh gắn thêm chức năng điều hòa không khí nên bạn chỉ nên dùng trong không gian kín, không mở cửa sổ để lượng khí ra vào được mát nhất. Đây cũng là một biện pháp giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc quạt.
  • Thường xuyên vệ sinh túi lọc không khí nếu quạt không cánh mà bạn đang sử dụng có sử dụng hệ thống lọc không khí. Nếu không vệ sinh thường xuyên, chất bụi sẽ bám lâu ngày và gây ra tắc dẫn đến một số bệnh.

Ngoài ra khi sử dụng bạn còn phải lưu ý đến một số vấn đề như vị trí đặt quạt, tránh đi lại quanh quạt vì quạt khá dễ đổ. Đảm bảo làm được hết điều này, tôi tin chắc rằng chiếc quạt không cánh mà bạn sử dụng sẽ phát huy được hết các tác dụng của nó và tuổi thọ kéo dài được lâu hơn.

Tổng kết

Chiếc quạt không cánh là một phát minh độc đáo, đem lại luồng không khí mát mẻ và hiện đại hơn so với quạt thông thường.

Việc sở hữu quạt không cánh là thứ mà mùa hè này bạn nên có. Tuy nhiên hãy thật thông thái và lựa chọn thật lỹ lưỡng để tránh khỏi hàng giả hàng nhái, đồng thời chọn cho mình chiếc quạt loại nào tốt nhất hiện nay chất lượng phù hợp nhất nhé.

Nguồn bài viết: {Review} Tư vấn mua quạt không cánh loại nào tốt nhất hiện nay 2020: Dyson, Coex, Xiaomi, Lexiu hay Kangaroo?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay