{Review} Tư vấn mua sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt nhất hiện nay 2020: Xiaomi, Anker, Aukey hay Remax?

Bạn luôn phải đi ô tô đường dài và số pin trong điện thoại của bạn lại không thể đáp ứng điều đó? Bạn cần một chiếc sạc điện thoại ô tô nhưng lại không biết cái nào phù hợp?

Top 5 sạc điện thoại ô tô tốt nhất hiện nay

Vậy thì đây chính là bài viết dành cho bạn rồi! Tất tần tật về sạc điện thoại ô tô, cách chọn mua hay "Top 5 sạc điện thoại ô tô loại nào tốt nhất hiện nay" sẽ được giải đáp một cách chi tiết nhất tại bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu xem có gì thú vị nhé!

[wpsm_comparison_table id="305" class="center-table-align"]

Sạc điện thoại ô tô là gì?

Nhắc đến sạc điện thoại ô tô, chắc hẳn các bạn đã có thể hình dung ra đây là thiết bị dùng để sạc pin điện thoại bằng điện áp từ ô tô. Một cách dễ hiểu hơn cho cấu trúc hoạt động của nó, thiết bị sạc ô tô được cắm vào đấy điện hoặc tẩu thuốc trên xe với điện áp 12V.

Sạc sẽ hoạt động khi nổ máy hoặc khi tắt máy nhưng vẫn đang mở khóa điện. Việc sạc khi nổ máy sẽ lấy điện từ máy phát của xe, về lý thuyết sẽ làm tốn thêm nhiên liệu nhưng rất ít và không đáng kể. Trong trường hợp mở khóa điện nhưng không nổ máy, sạc sẽ lấy điện từ ắc-quy nên cần hạn chế và chỉ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Nói về chức năng, bạn không thể bỏ qua những tiện ích đáng kể mà một chiếc sạc điện thoại ô tô đem lại. Nếu bạn phải dành nhiều thời gian trên xe, cục sạc điện thoại ô tô mang lại sự thuận tiện. Cổng cắm sạc từ nguồn tẩu điện 12V trên ô tô luôn sẵn sàng cung cấp đầy pin cho thiết bị. Bạn sẽ không còn phải lo lắng hết pin giữa đường khi đang nói chuyện hay sử dụng App chỉ đường, nghe nhạc.

Sạc điện thoại ô tô là gì?

Trong các trường hợp khẩn cấp, cục sạc điện thoại ô tô luôn đống vai trò quan trọng. Dù nhỏ gọn nhưng bền bỉ, sạc điện thoại ô tô luôn cung cấp năng lượng cho ô tô của bạn mọi lúc bạn cần.

Hơn nhiều hơn thế, bạn hãy thử tưởng tượng xem, nếu chuyến đi của bạn kéo dài nhiều giờ đồng hồ. Thiết bị sạc điện thoại ô tô chính là một ổ cắm di động phục vụ nguồn điện cho các thiết bị di động, định vị, thiết bị giải trí. Quả đúng là thiết bị tiện ích đúng không nào?

Phân loại sạc điện thoại ô tô hiện nay?

Với lượng người dùng ô tô ngày càng cao, những chiếc sạc điện thoại ô tô đang dần được bán nhiều hơn với hai loại phổ biến: Sạc điện thoại ô tô thường và sạc điện thoại không dây ô tô:

Phân loại sạc điện thoại ô tô hiện nay?

  • Sạc điện thoại trên ô tô thường: Có tên gọi khác là sạc ô tô có tích hợp dây sẵn, loại này có kiểu dáng không khác gì so với củ sạc điện thoại thông thường. Do cấu tạo chỉ có 1 cáp sạc đi kèm nên bạn chỉ có thể sử dụng nó để sạc cho 1 thiết bị duy nhất. Ưu điểm của sạc điện thoại ô tô thường là giá siêu rẻ, chỉ với trên dưới 100 nghìn đồng, bạn đã có ngay một chiếc cho mình.
  • Sạc điện thoại trên ô tô không dây: Một tên gọi khác của sạc điện thoại ô tô không dây là tẩu sạc ô tô có cổng USB. Đây là loại được dùng phổ biến cho các bác tài ngày nay, cũng chính là loại mà chúng tôi sẽ đề cập nhiều hơn trong bài viết này. Sở dĩ có được sự ưu ái này là do thiết bị tẩu sạc ô tô có cổng USB được tích hợp từ 2-4 cổng sạc USB cho phép dòng sản phẩm này cùng lúc có thể sạc được nhiều thiết bị hơn. Ngoài ra thiết kế cũng gọn nhẹ, tiện lợi .

Chỉ nhìn qua hình dáng, bạn đã có thể phân biệt hai loại này. Đánh giá một cách khách quan, chúng tôi đề cao hơn chất lượng của sach điện thoại ô tô không dây. Bởi tính gọn nhẹ và hỗ trợ sạc cùng lúc nhiều thiết bị, chất lượng và an toàn khá cao. Trong khi sạc điện thoại ô tô thường lại không thể hiện rõ những điều đó.

Cách chọn mua sạc điện thoại ô tô phù hợp

Tôi tin khá nhiều người còn đang thắc mắc không biết cách chọn mua sạc điện thoại ô tô hay sạc pin dự phòng sao cho phù hợp. Chính vì vậy, chúng tôi xin được mách bạn các tips chọn mua sạc điện thoại ô tô phù hợp nhất cho mình.

Cách chọn mua sạc điện thoại ô tô phù hợp

Tính năng của sạc điện thoại ô tô

Tính năng là điều kiện ưu tiên cho lựa chọn của bạn. Một số những tính năng cần lưu ý như số cổng sạc, nguồn điện Amps. Thứ nhất một chiếc sạc có ít nhất 2 cổng trở lên sẽ tiện lợi và đỡ lãng phí hơn rất nhiều so với 1 cổng sạc. Và chính vì việc lựa chọn cổng sạc nhiều hơn thì tất nhiên là bạn sẽ sạc được nhiều thiết bị hơn rồi.

Điện áp vào cốc sạc ô tô là yếu tố quan trọng nhất của thiết bị này. Không có bộ sạc điện thoại ô tô nào được đánh giá cao nếu có nguồn dưới 2,4 Amps. Tất nhiên bạn cũng có thể sử dụng các loại sạc ô tô có cổng chỉ ở mức 1amps nhưng bạn sẽ phải chờ khá lâu nếu muốn sạc đầy điện thoại nhé.

Tính năng của sạc điện thoại trên ô tô

Ngoài ra vật liệu cũng là yếu tố khá quan trong trọng trong việc thể hiện tính năng sản phẩm. Người dùng ghi nhận sạc điện thoại ô tô làm bằng kim loại có nhiều điểm lợi thế hơn so với nhựa, nhất là tính năng tán nhiệt.

Các loại sạc điện thoại ô tô

Như đã đề cập ở phần trước, sạc điện thoại ô tô chia thành hai loại là sạc có dây và sạc không dây. Ưu điểm duy nhất của chiếc sạc có dây là sạc và rẻ. Nếu bạn có ý định muốn mua một sản phẩm chất lượng cùng với độ an toàn cao hơn, sử dụng cho nhiều thiết bị thì hãy nên cân nhắc mà lựa chọn sạc không dây nhé.

Kiểm tra các loại sạc điện thoại ô tô

Sạc điện thoại ô tô có dây chỉ thiết kế riêng cho điện thoại. Tuy nhiên với sạc không dây thì chúng còn có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị điện tử như iphone, ipad và thậm chí là cả máy tính bảng.

Công nghệ sạc nhanh tiên tiến 

Trong thế giới công nghệ đnag phát triển liên tục, tẩu sạc điện thoại ô tô cũng được trang bị nhiều chức năng tốt hơn. Trong đó không thể không kể đến công nghệ sạc nhanh Quick Charge được hỗ trợ bởi hãng Qualcomm.

Theo công bố đến từ Qualcomm, thì công nghệ Quick Charge 2.0 có khả năng sạc đầy pin cho thiết bị từ mức 0-50% chỉ trong vòng 20 phút; trong khi đó với công nghệ Quick Charge 3.0 thiết bị có khả năng sạc pin từ mức 0-80% chỉ khoảng 30-35 phút.

Công nghệ sạc nhanh tiên tiến trên tẩu sạc ô tô

Tuy nhiên để sạc được nhanh nhất thì chiếc điện thoại của bạn cũng có một vài yêu cầu nho nhỏ đó chính là thiết bị cũng hỗ trợ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 2.0, 3.0 nhé.

Kiểm tra độ an toàn sạc

Nhiều người còn quan ngại việc sử dụng điện năng trong ô tô để truyền vào thiết bị điện thoại của mình sẽ khá nguy hiểm. Chúng tôi ghi nhận nhiều trường hợp cháy nổ do sạc điện thoại trên ô tô.

Tuy nhiên những câu chuyện đằng sau đó là do việc sử dụng không đúng cách, mua đồ kém chất lượng. Để tránh trường hợp đau lòng xảy ra, các bạn cần quan tâm đến chứng chỉ an toàn của sản phẩm, trong đó có các dòng sản phẩm của Anker.

Kiểm tra độ an toàn sạc trên ô tô

Nhà sản xuất Anker luôn chú trọng đến sự an toàn của sản phẩm. Mọi thiết bị sạc điện thoại ô tô được kiểm tra một cách nghiêm ngặt và minh bạch nhất. Đồng thời sử dụng các vật liệu cao câos, bền bỉ và có hệ thống vi mạch bảo vệ thông minh tránh tình trạng quá tải nhiệt, đoản mạch.

Giá thành sạc trên ô tô

Đây cũng là tiêu chí được khá nhiều khách hàng quan tâm khi mua sản phẩm. Sạc điện thoại ô tô, xe hơi được bán trên thị trường với các mức giá khác nhau từ 100 nghìn đồng cho tới những dòng sản phẩm cao cấp với mức giá sấp sỉ 1 triệu đồng.

Chúng tôi đánh giá rằng tẩu sạc ô tô được xem là chất lượng tốt, ổn định thì mức giá sở hữu thông thường sẽ không dưới 200 nghìn. Nhất là những dòng sản phẩm có kiểu dáng sang trọng đi kèm nhiều cổng sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 2.0, 3.0 của Anker như Anker PowerDrive Speed 49.5W chẳng hạn.

Giá thành sạc trên ô tô

Tiền nào của nấy, giá thành ra sao cũng quan trọng nhưng chất lượng và độ an toàn sẽ được đặt trên hết. Hãy là một người tiêu dùng thông thái để chọn được một sản phẩm phù hợp cho bạn và những người thân yêu nhé.

Nên mua tẩu sạc điện thoại ô tô hãng nào tốt nhất?

Sản phẩm tốt tạo nên thương hiệu, cũng có thể nói ngược lại rằng thương hiệu đánh giá sản phẩm. Kế thừa ý tưởng đó, chúng tôi đã đưa ra đánh giá về 4 thương hiệu nổi tiếng về thiết bị điện tử nhất là sạc điện thoại ô tô để quý bạn đọc có cái nhìn rõ ràng hơn về từng hãng sản phẩm.

Tẩu sạc ô tô Xiaomi

Xiaomi không còn là cái tên lạ lẫm khi nói về các sản phẩm điện tử tốt mà rẻ. Tại thị trường Việt Nam, tẩu sạc ô tô Xiaomi có 2 dòng gồm 1 loại bình thường và một loại được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QC 3.0.

Tẩu sạc ô tô Xiaomi

Điểm mạnh ở các dòng tẩu sạc ô tô Xiaomi đến từ thiết kế, so với các thương hiệu khác tẩu sạc ô tô Xiaomi sử dụng chất liệu hợp kim nhôm kết hợp nhựa ABS tạo cảm giác chắc tay khi cầm nắm. Tẩu sạc ô tô Xiaomi có giá bán dao động từ 200K-400K.

Tẩu sạc ô tô Anker

Anker là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, tuy bề dày chưa tới 10 năm những đã khẳng định vị thế không hề nhỏ trong lĩnh vực sản xuất các dòng phụ kiện cho điện thoại như tai nghe, loa,.. và cả sạc điện thoại ô tô.

Tẩu sạc ô tô Anker

Với các dòng sạc ô tô, xe hơi Anker mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp và nhiều mức hấp dẫn. Hầu hết đều được trang bị công suất đầu ra lớn và hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 hay công nghệ độc quyền PowerIQ. Sạc ô tô, xe hơi Anker có giá bán dao động từ 300K đến 700K.

Tẩu sạc ô tô Aukey

Aukey là một hãng sản xuất phụ kiện được thành lập từ những năm 2005 tại Đức, sau đó trụ sở chính được dời về Thâm Quyến, Trung Quốc và phát triển cho đến ngày hôm nay. Aukey cùng với Anker hiện đang là 2 thương hiệu sản xuất phụ kiện được ưa chuộng nhất trên Amazon.

Tẩu sạc ô tô Aukey

Tại thị trường Việt Nam các dòng tẩu sạc ô tô, xe hơi của Aukey được yêu thích chỉ sau thương hiệu Anker mà thôi. Sạc điện thoại ô tô Aukey được tích hợp 2-3 cổng USB, hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 và thường được bán với mức giá khá rẻ từ 200K-400K.

Tẩu sạc ô tô Remax

Thương hiệu Remax có trụ sở chính đặt tại Thâm Quyến, Trung Quốc chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm, phụ kiện di động như cáp sạc, sạc dự phòng, tai nghe nhét tai, gậy tự sướng, ốp lưng cũng như kính cường lực.

Tẩu sạc ô tô Remax cũng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn sạc ô tô Remax có hoặc không được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với mức giá từ 50K-600K.

Tẩu sạc ô tô Remax

Trên đây là một số thương hiệu nổi trội được nhiều người tin dùng và chọn mua hơn cả. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu tẩu sạc ô tô, xe hơi khác như Tronsmart, Belkin, Hoco, Baseus.

Tốp 5 sạc điện thoại ô tô tốt nhất hiện nay (2020)

Để chi tiết hoá bài viết, chúng tôi xin đi sâu vào đánh giá những sản phẩm sạc điện thoại ô tô. Mong rằng "Top 5 tẩu sạc ô tô loại nào tốt nhất hiện nay" này sẽ thật sự bổ ích với các bác xế.

1. Tẩu sạc ô tô Xiaomi Mi Car Charger Pro

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc tẩu sạc vừa đáp ứng mục đích chính là sạc pin cho các thiết bị điện tử vừa có thể được dùng như một phụ kiện trang trí trên xe ô tô thì đừng bỏ qua Mi Car Charger Pro GDS4104GL của Xiaomi nhé.

Xiaomi Mi Pro có vẻ ngoài không khác gì một chiếc chuông nhỏ gọn. Hệ thống đèn LED với ánh sáng rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng xác định các vị trí của cổng sạc hơn vào ban đêm. Bên trong tẩu sạc được tích hợp một con chip điều khiển thông minh có khả năng tự động phát hiện được nguồn thiết bị đang kết nối đến tẩu sạc, từ đó sẽ đề ra nguồn điện sạc phù hợp và tối ưu hóa tốc độ để tiết kiệm tối đa thời gian.

[caption id="attachment_26296" align="aligncenter" width="300"]Tẩu sạc ô tô Xiaomi Mi Car Charger Pro Tẩu sạc ô tô Xiaomi Mi Car Charger Pro[/caption]

Lớp vỏ ngoài được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối không những mang đến độ cứng cáp, bền bỉ mà còn góp phần không nhỏ để giúp sản phẩm trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ hơn. Hệ thống tản nhiệt bên dưới sẽ giữ cho tẩu sạc luôn trong tình trạng mát mẻ và bảo vệ các vi mạch, linh kiện điện tử không bị hiện tượng sốc nhiệt, quá tải hay rò rỉ điện ra bên ngoài gây nguy hiểm cho người dùng.

Xiaomi Mi Pro được trang bị 2 cổng sạc USB đầu ra giúp bạn cùng lúc có thể sạc được 2 thiết bị. Sản phẩm cũng hỗ trợ tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công suất đầu ra Maximum khoảng 18W, nhưng lưu ý là chỉ dùng cho các thiết bị của Xiaomi, Samsung và cho 1 thiết bị thôi nhé.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 163.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/36dsPRk" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.
  • Chất liệu dễ tản nhiệt.
  • Có tính năng sạc nhanh.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chỉ chuyên dùng cho những thiết bị kết nối của Xiaomi và Samsung.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Tẩu sạc ô tô Anker PowerDrive Speed

Nếu nhìn một lúc nhiều sản phẩm của Anker, bạn sẽ dễ bị nhầm lẫn kiểu dáng của Anker A2228H11 với Anker A2310 và tính năng với Anker A2224. Anker PowerDrive Speed A2228H11 như một chiếc đèn pin chiếu sáng có thiết kế nhỏ gọn. Lớp vỏ bên ngoài được cấu tạo từ nhựa tổng hợp cho độ cứng và bền bỏ cao, đồng thời tạo nhám nhẹ để tránh trơn trượt khi sử dụng.

Tẩu sạc ô tô hỗ trợ 2 cổng sạc USB với công suất đầu ra Output mỗi cổng là 39W, đáp ứng nhu cầu sạc đầy pin cho 2 thiết bị cùng một lúc. Ngoài ra, trên mỗi cổng USB đều có hệ thống đèn LED nhằm giúp chủ xe dễ dàng quan sát hơn vào ban đêm hay trong điều kiện ánh sáng yếu.

[caption id="attachment_26297" align="aligncenter" width="300"]Tẩu sạc ô tô Anker PowerDrive Speed Tẩu sạc ô tô Anker PowerDrive Speed[/caption]

Nhờ được tích hợp nhiều công nghệ sạc nhanh tiên tiến như PowerIQ, Quick Charge 3.0 giúp tăng tốc độ truyền tải điện năng và tiết kiệm thời gian sạc pin cho các thiết bị.

Hệ thống vi mạch điện tử bên trong của thiết bị được tích hợp thêm vào một lớp bảo vệ thông minh nhằm giảm thiểu hiện tượng đoản mạch, rò rỉ điện gây nên tình trạng cháy nổ nguy hiểm.

Giống như hầu hết các tẩu sạc ô tô khác của Anker, PowerDrive Speed A2228H11 đều tương thích tốt với smartphone, tablet chạy Android, các thiết bị của Apple như iPhone, iPad cũng như các dòng máy ảnh hoặc loa nghe nhạc bluetooth…

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 599.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2zOIkDe" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế đẹp, chắn chắn.
  • Hỗ trợ 2 cổng sạc tiện lợi, sạc nhanh chóng.
  • Độ an toàn cao nhừo hệ thống vi mạch điện tử thông minh.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Độ tản nhiệt kém.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Tẩu sạc điện thoại ô tô Anker PowerDrive

Anker PowerDrive A2224 là một trong những dòng tẩu sạc ô tô, xe hơi cao cấp nhất hiện tại của thương hiệu Anker. Thiết bị được nhà sản xuất đến từ Trung Quốc hỗ trợ cho công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0, giúp đẩy nhanh thời gian sạc pin từ mức 0% đến 80% chỉ trong thời gian ngắn khoảng 35 phút.

Bên cạnh công nghệ QC 3.0 thì về cơ bản, Anker A2224 vẫn giữ được ưu điểm vượt trội ở những phiên bản cũ như công nghệ sạc nhanh PowerIQ và VoltageBoost độc quyền giúp nhận diện thiết bị sạc để đảm bảo mức sạc được tối ưu nhất. Sạc có kiểu dáng sang trọng và tinh tế với gam màu đen chủ đạo; vỏ ngoài được chế tạo từ nhựa tổng hợp cứng cáp, cho khả năng chịu lực và chống va đập khá tốt. Hệ thống đèn LED rất tiện để sử dụng vào ban đêm.

[caption id="attachment_26298" align="aligncenter" width="300"]Tẩu sạc điện thoại ô tô Anker PowerDrive Tẩu sạc điện thoại ô tô Anker PowerDrive[/caption]

Bên cạnh kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính phù hợp với hầu hết các nội thất của cánh mày râu, Anker PowerDrive A2224 cũng có thiết kế cực kỳ gọn gàng, kích cỡ hoàn toàn vừa vặn ổ cắm châm thuốc lá trên xe; qua đó giúp có thể mang theo để sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

Đảm bảo an toàn nhờ được trang bị hệ thống MultiProtect, hệ thống này sẽ giúp tăng cường thêm lớp bảo vệ đồng thời kiểm soát nhiệt độ để tránh các hiện tượng sạc quá dòng hoặc rò rỉ điện nguy hiểm,  qua đó bảo vệ tốt cho thiết bị sạc pin lẫn người dùng.

Tẩu sạc ô tô Anker PowerDrive A2224 hầu như tương thích tốt với tất cả các dòng sản phẩm của Apple như iPhone, iPad lẫn các dòng smartphone, tablet chạy hệ điều hành Android. Tích hợp 2 cổng USB tiện dụng có công suất đầu ra mỗi cổng là 42W, giúp bạn có thể sạc đầy pin cho cả 2 thiết bị cùng lúc chỉ trong thời ngắn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 182.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3cIfOBO" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Mức độ sạc tối ưu.
  • Thiết kế sang trọng tinh tế.
  • Độ an toàn cao.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Do cấu tạo bằng nhựa tổng hợp nên độ tản nhiệt không cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Tẩu sạc điện thoại cho ô tô Z26 Hoco

Tẩu sạc Tẩu sạc Hoco Z26 là thiết bị sạc nguồn cho điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, máy quay phim và máy chơi game mini cầm tay trên oto. Tẩu sạc ô tô Z26 Hoco là phụ kiện dành cho xe hơi, với thiết kế nhỏ gọn và mức giá hợp lý, đây cũng chính là môt trong những sản phẩm được sản xuất nhiều nhất tại thương hiệu Hoco.

Z26 Hoco là một sản phẩm đa năng nên bạn sẽ thấy nó sẽ có rất nhiều công dụng, sạc Hoco có 2 cổng USB (5V 2.1A), bạn có thể sạc 2 thiết bị cùng một lúc. Một màn hình Led hiển thị các thông số điện áp để từ đó có thể lưạ chọn các sợi dây cáp sao cho phù hợp với thiết bị của mình nhất.

[caption id="attachment_26299" align="aligncenter" width="300"]Tẩu sạc điện thoại cho ô tô Z26 Hoco Tẩu sạc điện thoại cho ô tô Z26 Hoco[/caption]

Sạc điện thoại ô tô Z26 Hoco được làm từ nhực PC-ABS và hợp kim tản nhiệt giúp cho thiết bị luôn tạo được độ cứng, bền bỉ, không sợ va đập mà còn tản nhiệt được . Sạ hoạt động với hai cổng USB cổng vào 12-24V và 2 cổng ra DC5V-2.1A giúp bảo vệ khi lượng điện áp quá tải, quá dòng.

Sạc xe hơi Hoco Z26 được trang bị đến 2 cổng USB lấy điện. Mỗi cổng cho dòng ra lớn lên đến 2.1A. Sạc vẫn được trang bị công nghệ an toàn như mạch bảo vệ quá dòng, quá áp, vì thế nó giúp rút ngắn thời gian sạc và đảm bảo an toàn cho các thiết bị và cả hệ thống điên trên xe.

Sạc xe hơi 2 cổng Hoco Z26 có thể sạc cho hầu hết các thiết bị điện thoại và tablet hiện nay nhờ cung cấp dòng ra lớn, cho phép tăng nhanh tốc độ sạc. Ngoài ra sạc cũng được trang bị nhiều công nghệ an toàn giúp bao vệ thiết bị. Vì thế người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sạc để kết nối với các thiết bị khác.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 61.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2X8lbUi" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại.
  • Mức giá hấp dẫn.
  • Bảo vệ an toàn cho thiết bị và người dùng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không được trang bị sạc nhanh.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Tẩu sạc trên ô tô đa năng Aukey CC-T7

Nếu đã nhắc đến Aukey thì chúng ta cũng không thể nào bỏ quên dòng sản phẩm scaj điện thoại ô tô. Trong đó Aukey CC-T7 với khả năng sạc nhanh và được bán với một mức giá hấp dẫn hiện đang được nhiều người tin dùng. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn vừa vặn với ổ cắm châm thuốc nên sẽ không chiếm nhiều không gian sử dụng trên ô tô.

Với công nghệ độc quyền Aipower được phát triển bởi nhà sản xuất Aukey cho phép Aukey CC-T7 có thể tự động nhận diện được thiết bị đang sạc pin một cách nhanh, từ đó đưa ra mức điện áp phù hợp và tối ưu thời gian sạc cho thiết bị đó hơn. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội nhất của Aukey CC-T7, bạn không còn phải đắn đo về việc thiết bị đang sạc pin liệu có tương thích với nguồn điện đầu ra từ tẩu sạc hay không.

[caption id="attachment_26300" align="aligncenter" width="300"]Tẩu sạc trên ô tô đa năng Aukey CC-T7 Tẩu sạc trên ô tô đa năng Aukey CC-T7[/caption]

Tẩu sạc tích hợp 2 cổng sạc USB đầu ra với công suất 34.5W tương thích với hầu hết các thiết bị điện thoại và máy tính bảng cũng như các chuẩn cắm phổ biến nhất trên ô tô hiện nay. Chipset sẽ giúp bảo vệ thiết bị và người dùng khỏi các tình trạng nguy hiểm như quá nhiệt, đoản mạch hay rò rỉ điện.

Aukey CC-T7 cũng trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 được phát triển bởi hãng Qualcomm, cho phép tăng thời gian sạc nhanh hơn gấp 4 so với các dòng tẩu sạc thông thường không được hỗ trợ QC3.0. Tuy nhiên chỉ duy nhất một đầu ra được hỗ trợ sạc nhanh thôi bạn nhé.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Product Name..." button_text="Mua SP với giá 299.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2Tk6Z9x" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Giá thành hấp dẫn.
  • Công nghệ độc quyền mang nhiều vượt trội.
  • Tương thích với hầu hết các loại thiết bị kết nối.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Hơi bất tiện khi chỉ có duy nhất một đầu ra được hỗ trợ sạc nhanh.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách sử dụng tẩu sạc ô tô nhanh chóng

Chiếc sạc điện thoại ô tô đang dần trở nên phổ biến với người sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại. Hiểu được sự cần thiết của thiết bị, nhưng các bạn đã biết sử dụng đúng cách chưa? Tôi có thể điểm một vài trường hợp khá buồn khi không sử dụng đúng cách tẩu sạc ô tô: Hỏng sạc, hỏng thiết bị di động, cháy nổ thiết bị, thậm chí ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng.

Thế mới thấy được độ quan trọng của việc sử dụng tẩu sạc ô tô. Mỗi khi bạn mua một sản phẩm sạc ô tô, bên trong hộp đựng sẽ có tờ hướng dẫn sử dụng. Chúng tôi khyên bạn hãy mua đồ mới, đừng tham rẻ mua đồ cũ về mà không có hướng dẫn sử dụng, rất nguy hiểm. Việc đầu tiên là bạn phải hiểu và làm theo hướng dẫn sử dụng đúng từng thao tác và công đoạn.

Mỗi một loại sạc điện thoại ô tô đều có những cách sử dụng khác nhau được ghi chi tiết tại từng sản phẩm. Chúng tôi sẽ không đề cập quá sâu nữa. Tuy nhiên ở phần này, chúng tôi nhấn mạnh nhiều hơn những lưu ý sử dụng tẩu sạc ô tô để thiết bị thể hiện tối đa tác dụng và tăng độ bền sản phẩm:

  • Các loại sạc điện thoại trên xe hơi thường sử dụng điện áp 12V, được cấp từ tẩu thuốc hay đầu lấy điện của xe. Vì thế nếu xe đang khởi động, điện sẽ được cấp từ máy phát trên xe, nhưng vẫn có thể sạc khi xe đã tắt máy và điện thoại mở khóa. Tuy nhiên, chúng ta nên hạn chế thực hiện điều này vì khi đó điện được lấy trực tiếp từ bình ắc-quy, không an toàn cho cả điện thoại lẫn các thiết bị khác trên xe.
  • Tránh việc sử dụng tẩu sạc không rõ nguồn gốc vì kém an toàn. Hãy liên hệ với những đánh giá các loại sạc điện thoại ô tô ở phần trên để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất mà rõ nguồn gốc.
  • Tránh việc sạc quá lâu trên ô tô. Hệ quả tất yếu khi người sử dụng trên xe dùng tẩu sạc ô tô quá lâu có thể là làm cạn bình ác quy của ô tô phải mất thời gian để sạc lại ác quy hoặc thậm chí có thể là phải thay mới.

Là những lưu ý nhỏ nhưng lại là những lời khuyên hữu ích mà chúng tôi dành cho bạn đọc của mình. Hãy chắc chắng ràng bạn đã lắp đặt sạc điện thoại ô tô đúng cách và sử dụng chúng an toàn nhé.

Tổng kết

Có thể nói rằng, sạc điện thoại ô tô loại nào tốt nhất hiện nay là một thiết bị cần thiết, đồng hành với tay lái Việt. Cùng với những thông tin, đánh giá một cách khách quan nhất về thương hiệu cũng như các hãng sản phẩm sạc điện thoại ô tô, chúng tôi mong rằng các bạn đã tìm được cho mình một thiết bị an toàn và phù hợp nhất.

Đối việc mua sản phẩm, bạn nên chọn những cửa hàng thiết bị điện tử hoặc các trang mạng uy tín để tránh gặp phải tình trạng "tiền mất tật mang", mua về sản phẩm kém chất lượng mà còn gây hại cho mình.

Xem chi tiết bài viết tại: {Review} Tư vấn mua sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt nhất hiện nay 2020: Xiaomi, Anker, Aukey hay Remax?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay