{Review} Tư vấn lựa chọn máy lạnh đứng loại nào tốt nhất hiện nay 2020: LG, Daikin, Casper, Panasonic hay Mitsubishi?

Các thiết bị làm mát như quạt điện, quạt phun sương, quạt treo tường, máy lạnh là những người bạn đồng hành không thể thiếu trong nhiều gia đình trong mùa hè này. Các thiết bị với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hay tính năng luôn đáp ứng như nhu cầu đa dạng của con người.

[caption id="attachment_27513" align="aligncenter" width="300"]Tốp +9 Máy lạnh tủ đứng tốt nhất hiện nay Tốp +9 Máy lạnh tủ đứng tốt nhất hiện nay[/caption]

Trong đó, nhận được nhiều sự quan tâm phải kể đến là dòng máy lạnh đứng. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng máy lạnh tủ đứng tốt nhất thì đừng bỏ lỡ nài viết này nhé!

[wpsm_comparison_table id="318" class="center-table-align"]

Máy lạnh đứng là gì?

Máy lạnh đứng (Hay còn gọi là điều hòa không khí dạng tủ hoặc máy lạnh cây) là dạng máy lạnh thiết kế dạng tủ, công suất thường lớn dành cho văn phòng, nhà hàng hoặc căn hộ gia đình có diện tích phòng đặt lớn. Máy lạnh tủ đứng thường có thiết kế đẹp, dạng tủ phù hợp với mọi không gian nội thất. Công suất của máy dao động từ 18.000 Btu/h ÷ 100.000 Btu/h với thiết kế bao gồm dàn lạnh, dàn nóng, hệ thống ống đồng và dây nối giữa hai dàn.

Máy lạnh đứng hoạt động ổn định, liên tục; lượng gió thổi đối lưu mạnh hơn và làm mát nhanh hơn so với các loại máy lạnh treo tường. Quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy có kích thước lớn, block máy sử dụng thường là loại Block Piston so với Block máy Gale của điều hòa treo tường nên tính ổn định của máy lạnh tủ đứng cao hơn, ít bị hư hỏng. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.

[caption id="attachment_27512" align="aligncenter" width="300"]Máy lạnh đứng là gì? Máy lạnh đứng là gì?[/caption]

Thiết bị được thiết kế phù hợp với mọi không gian trang trí nội thất, kiểu dáng trang nhã sang trọng giống như 1 chiếc tủ thời trang góp phần tôn lên sự đẳng cấp của chính bạn. Máy lắp đặt dễ dàng, tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài. Ngoài ra để ưu ái người dùng hơn, các hãng máy lạnh thiết kế chiếc máy lạnh dạng đứng với những thao tác bảo trì - bảo dưỡng cực nhanh.

Để so sánh giữa mọt chiếc máy lạnh đứng với máy lạnh treo tường, người ta tìm được những điểm vượt trội của máy lạnh đứng hơn cả. Máy lạnh treo tường hơn từ công suất, tiện ích, phạm vi hoạt động cho tới dịch vụ bảo trì bảo dưỡng. Tuy nhiên một nhược điểm dành cho máy lạnh tủ đứng đó chính là giá thành. Thông thường một chiếc máy lạnh tủ đứng có giá không dưới 30 triệu, vì thế mà người dùng nên cân nhắc mục đích sử dụng cũng như không gian lắp đặt để tránh lãng phí.

Phân loại máy lạnh đứng hiện nay?

Dựa vào thiết kế mà hiện nay người ta chia máy lạnh đứng thành hai loại đó chính là máy lạnh đứng thông thường và máy lạnh đứng mini:

[caption id="attachment_27505" align="aligncenter" width="600"]Phân loại máy lạnh đứng hiện nay? Phân loại máy lạnh đứng hiện nay?[/caption]

  • Máy lạnh đứng thông thường: Đây là loại máy lạnh gồm dàn lạnh và dàn nóng tách rời. Dàn nóng sẽ được lắp bên ngoài nhà và dàn lạnh được đặt trong phòng. Dàn lạnh và dàn nóng được kết nối với nhau bởi đường dây điện, ống đồng bọc bảo ôn như các loại điều hòa treo tường thông thường. Công suất của máy lạnh đứng loại này thường ở mức 2HP trở lên (18000 Btu) chứ không có loại công suất nhỏ.
  • Máy lạnh đứng mini: Hay còn được goi là máy lạnh di động. Loại máy lạnh này có thiết kế dàn nóng và dàn lạnh liền nhau trên cùng một khối. Chính vì vậy nên máy lạnh mini có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên khi máy lạnh đứng mini hoạt động vẫn cần lắp thêm một ống khí để thoát khí nóng ra bên ngoài. Máy lạnh đứng mini thường chỉ có công suất cao nhất là 1,5HP.

Mỗi loại máy lạnh đứng đều có ưu nhược điểm khác nhau. Trong khi máy lạnh đứng thông thường có thể dùng trong phòng diện tích rộng thì máy lạnh đứng mini lại có thể dùng tỏng phòng nhỏ và dễ di chuyển. Giá thành của máy lạnh đứng thông thường sẽ cao hơn máy lạnh đứng mini. Máy lạnh đứng mini tuy dễ dàng di chuyển nhưng không phải tới bị trí nào cũng có thể hoạt động tốt được.

4 bước để lựa chọn máy lạnh đứng tốt nhất

Máy lạnh đứng và điều hòa được nhiều người biết đến với khả năng làm lạnh nhanh hoạt động êm ái và bền bỉ ở không gian đông người và có diện tích lớn. Được sử dụng khá phổ biến tại các hội trường, hội nghị sự kiện, bệnh viện, nhà hàng tiệc cưới. Mặc dù vậy, nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn không biết chọn máy lạnh đứng như thế nào cho hợp lý. Nhưng tiêu chí sau sẽ quyết định đến việc bạn mua một chiếc máy lạnh đứng.

[caption id="attachment_27506" align="aligncenter" width="300"]4 bước để lựa chọn máy lạnh đứng tốt nhất 4 bước để lựa chọn máy lạnh đứng tốt nhất[/caption]

Kiểm tra không gian lắp đặt

Máy lạnh đứng thông thường có công suất cao nên việc lựa chọn không gian lắp đặt rất cần thiết và kén chọn. Nếu như không gian phòng nhỏ, đã thiết kế sẵn thì mua máy lạnh đứng là không thích hợp, một chiếc điều hòa treo tường có thể giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng hơn.

[caption id="attachment_27507" align="aligncenter" width="300"]Kiểm tra không gian lắp đặt Kiểm tra không gian lắp đặt[/caption]

Máy lạnh đứng phù hợp cho gian phòng có không gian rộng, do hiệu quả hoạt động tốt hơn nên có khả năng làm mát không gian hơn sao với điều hòa treo tường.

Công suất của máy lạnh

Công suất của máy lạnh đứng phải phù hợp lựa chọn một máy lạnh đứng có công suất phù hơp là điều khó khăn cho những người không hiểu biết nhiều về sản phẩm. Đa phần, người ta chọn máy có công suất lớn nhất, nghĩ như vậy thì hiệu quả sử dụng của máy sẽ cao nhất, làm mát tốt nhất. Mọi người bỏ qua độ phù hợp về công suất với diện tích phòng, độ che phủ mặt trời hay cách nhiệt của phòng, và số người thường xuyên ở trong phòng.

[caption id="attachment_27508" align="aligncenter" width="300"]Kiểm tra công suất của máy lạnh đứng Kiểm tra công suất của máy lạnh đứng[/caption]

Hiện nay, dòng máy lạnh tủ đứng có công suất nhỏ nhất là 18.000Btu/h và dòng máy lạnh có công suất từ 24.000Btu/h đến 320.000Btu/h. Nếu phòng có diện tích rộng nhiều cửa kính và thường xuyên bị chiếu nắng trực tiếp, nên chọn máy có công suất cao, khả năng làm mát nhanh và tốt hơn.

Chi phí máy lạnh đứng

Giá thành cũng là một tiêu chí lớn quyết định đến lựa chọn máy lạnh đứng của người dùng. Giá thành ở đây không chỉ bao gồm tiền bỏ ra khi mua sản phẩm mà còn là những chi phí tiền điện tiền sửa chữa, lắp đặt của máy lạnh.

[caption id="attachment_27509" align="aligncenter" width="300"]Chi phí trên máy lạnh đứng Chi phí trên máy lạnh đứng[/caption]

Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc máy lạnh chỉ có chức năng làm lạnh thông thường thì giá thành mua sản phẩm cũng rẻ hơn với những loại có chức năng lọc không khí hoặc làm mát nhanh. Tuy nhiên chi phí trả tiền điện mỗi tháng của bạn cũng sẽ tăng lên đôi chút so với máy lạnh có tính năng tiết kiệm điện nhé.

Các tiêu chí cần thiết khác 

Chọn mua máy lạnh đứng, bạn nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm đang có trên thị trường, so sánh về chất lượng, giá cả của các dòng sản phẩm tương tự nhau, nhờ sự tư vấn của chuyên gia, người quen, tìm hiểu ý kiến của người tiêu dùng là tích cực hay tiêu cực đối với sản phẩm bạn lựa chọn.

[caption id="attachment_27510" align="aligncenter" width="300"]Các tiêu chí cần thiết khác khi mua máy lạnh đứng Các tiêu chí cần thiết khác khi mua máy lạnh đứng[/caption]

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin trên internet, hoặc có thể trực tiếp nhờ tư vấn từ những trang web của nhà sản xuất, hay nhân viên cửa hàng điện máy.

Nên mua máy lạnh đứng hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại máy máy lạnh với chất lượng và giá thành khác nhau. Phần dưới đây sẽ giúp khách hàng có cái nhìn khách quan và đánh giá tổng thể về các thương hiệu sản xuất máy lạnh đứng.

Máy lạnh tủ đứng Daikin

Daikin là thương hiệu tại Nhật Bản, công ty Daikin McQuay Air Conditioning Brasil Ltd như là một công ty con, và bắt đầu hoạt động chính thức vào ngày 01 tháng 04 năm 2011. Được nhập khẩu linh kiện từ Thái Lan và được phân phối bởi công ty Việt Kim (TP. HCM).

Daikin là hãng duy nhất hiện chỉ tập trung vào một mảng duy nhất đó là sản xuất và kinh doanh máy lạnh không khí. Các sản phẩm của hãng không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới và thường được so sánh với Panasonic.

[caption id="attachment_27503" align="aligncenter" width="300"]Máy lạnh tủ đứng Daikin Máy lạnh tủ đứng Daikin[/caption]

Máy lạnh đứng của Daikin rất nổi tiếng với khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và độ bền vượt trội đúng chất các sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. Hiện tại máy lạnh Dakin đa dạng sản phẩm có công suất từ 24.200 BTU/h đến 200.000 BTU/h, có 2 dòng máy Inverter và non-inverter.

Máy lạnh tủ đứng LG

Một trong những ưu điểm củamáy lạnh tủ đứng LG là giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, độ bền tương đối mang đến lựa chọn cho đại đa số khách hàng. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

[caption id="attachment_27502" align="aligncenter" width="300"]Máy lạnh tủ đứng LG Máy lạnh tủ đứng LG[/caption]

Hiện nay, LG đã cải tiến rất nhiều cho sản phẩm của mình về cả kiểu dáng cũng như công nghệ. Các sản phẩm máy lạnh tủ đứng của hãng LG cũng được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn vì giá cả vừa phải mà lại được trang bị nhiều tính năng. Độc đáo nhất phải kể đến tính năng đuổi muỗi mà hãng tích hợp trên các máy lạnh của mình.

Máy lạnh tủ đứng Casper

Vào năm 2016 Casper chính thức đưa tên tuổi của mình đến Việt Nam do Công ty TNHH Thiết bị điện Casper Việt Nam là nhà phân phối độc quyền. Có thể nói máy điều hòa Casper là hàng chính hãng Thái Lan 100%.

Mặc dù là hãng điều hòa còn non trẻ so với những thương hiệu lớn và lâu đời nhưng Casper đã khẳng định được chất lượng qua sản phẩm sản xuất ra và đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhờ ra đời sau mà hãng đã tích hợp được khá nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến hơn từ những ông lớn đi trước.

[caption id="attachment_27501" align="aligncenter" width="300"]Máy lạnh tủ đứng Casper Máy lạnh tủ đứng Casper[/caption]

Tính đến nay, chưa có một khách hàng sử dụng máy lạnh Casper phản hồi là không hài lòng về chất lượng của sản phẩm cả. Casper đã ghi được điểm trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Máy lạnh tủ đứng Panasonic

Máy lạnh Panasonic đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam. Đa phần, các máy lạnh của Panasonic được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Malaysia. Máy lạnh của Panasonic luôn đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối giúp người dùng thoả mãn mọi nhu cầu.

Máy cũng có khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà vẫn duy trì cảm giác thoải mái cho người dùng giúp bạn và gia đình nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

[caption id="attachment_27500" align="aligncenter" width="300"]Máy lạnh tủ đứng Panasonic Máy lạnh tủ đứng Panasonic[/caption]

Tuy nhiên, tương xứng với sản phẩm chất lượng thì các máy lạnh của hãng cũng thường có giá khá cao so với mặt bằng chung. Dù vậy, khi đã chọn mua một chiếc máy lạnh của Panasonic thì bạn sẽ rất hài lòng với sản phẩm của hãng.

Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi

Mitsubishi thành lập năm 1870, là một thương hiệu lớn trong ngành sản xuất máy lạnh có nhà máy đặt tại Thái Lan, bắt đầu hoạt động tại thị trường Châu Á vào giữa thập niên 50 và đã không ngừng phát triển để trở thành một trong những công ty nổi tiếng hàng đầu trong khu vực.

[caption id="attachment_27499" align="aligncenter" width="300"]Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi[/caption]

Máy lạnh Mitsubishi Electric nổi tiếng với hệ thống vận hành êm và làm lạnh nhanh giúp bạn nhanh chóng có được cảm giác mát mẻ thoải mái. Các trang bị cánh đảo gió tự động, luồng thổi rộng, vươn xa mang tiện nghi đến từng ngóc ngách phòng. Ngoài ra, máy lạnh của hãng cũng nổi bật với khả năng tiết kiệm điện đến.

Tốp 5 máy lạnh đứng tốt nhất hiện nay (2020)

Là một thiết bị dùng lâu dài và ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu đời sống của con người nên chắc chắn rằng khách hàng sẽ rất đắn đo trong việc tìm chọn một chiếc máy lạnh đứng như ý. Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp lại Top 5 máy lạnh đứng tốt nhất hiện nay để bạn độc cùng xem và tham khảo.

1. Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN71AXV19

Máy lạnh tủ đứng 1 chiều Daikin FVRN71AXV19/RR71CGXV19 là chiếc điều hòa tủ đứng với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tinh tế giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng, có khả năng làm mát nhanh và đồng đều, đem lại bầu không khí dễ chịu cho người sử dụng. Thiết bị thiết kế màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn biết được mức nhiệt hiện tại để có những điều chỉnh phù hợp, đảm bảo tính tiện dụng cao trong quá trình sử dụng. Với công suất 24000 BTU điều hòa có thể làm lạnh tối ưu cho không gian với diện tích từ 30 - 40 m2.

[caption id="attachment_27493" align="aligncenter" width="300"]Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN71AXV19 Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN71AXV19[/caption]

Máy lạnh tủ đứng Daikin FVRN71AXV19/RR71CGXV19 được ghi nhận với khả năng làm lạnh nhanh hơn 30% so với các dòng điều hòa không có biến tần nhờ vào việc cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất, đem đến bầu không khí thoáng mát cho không gian phòng. Máy thiết kế cánh đảo gió rộng cùng chế độ gió 3D giúp gió lạnh thổi xa cho hơi lạnh tỏa đều khắp căn phòng, ngay cả những góc nhỏ. Bạn có thể dễ dàng điều khiển hướng gió của điều hòa theo 3 hướng khác nhau. Theo đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng làn gió mát lạnh từ mọi vị trí trong căn phòng.

Máy lạnh Daikin FVRN71AXV19/RR71CGXV19 ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối ưu điện năng tiêu thụ. Ngoài ra động cơ Inverter còn giúp máy hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn, tăng tuổi thọ và sự bền bỉ của máy móc theo thời gian. Daikin FVRN71AXV19/RR71CGXV19 được trang bị tấm lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ bụi bẩn và các loại vi khuẩn có hại trong không khí, tạo không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Ngoài ra tấm lọc không khí còn có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và tái sử dụng lâu dài.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 29.000.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2CNWYfi" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Làm lạnh nhanh tạo bầu không khí thoáng mát.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện.
  • Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Di chuyển khó khăn, nếu như không gian có quá nhiều ngóc ngách, bậc thang.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Máy lạnh tủ đứng LG APNQ30GR5A3

Máy lạnh tủ đứng LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A3 mang thiết kế dạng tủ đứng sang trọng, cá tính. Đi cùng màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, máy lạnh giúp bạn dễ dàng hơn trong việc theo dõi nhiệt độ phòng. Với công suất 3HP, máy phù hợp với diện tích phòng 40 -50m2. LG Inverter 3 HP APNQ30GR5A3 được trang bị công nghệ Inverter trong vận hành, máy lạnh inverter này sẽ hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ, nhiệt độ luôn ổn định nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

[caption id="attachment_27494" align="aligncenter" width="300"]Máy lạnh tủ đứng LG APNQ30GR5A3 Máy lạnh tủ đứng LG APNQ30GR5A3[/caption]

Nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất, từ đó đưa ra mức làm lạnh chính xác, chiếc máy lạnh tủ đứng LG APNQ30GR5A3 này có thể làm cho căn phòng của bạn được lạnh nhanh hơn tận 30% so với các máy lạnh truyền thống thông thường khác. Thiết kế cánh đảo gió rộng kết hợp cùng chế độ gió 3D, máy lạnh sẽ thổi hơi lạnh ra xa đến 20m, đồng thời đưa chúng len lỏi đến từng ngóc ngách, cho căn phòng của bạn được làm lạnh đồng đều một cách tối ưu nhất.

Máy lạnh LG APNQ30GR5A3 được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool vô cùng hiện đại. Nhờ chế độ này, chiếc máy lạnh LG này sẽ hạ 5 độ C trong 3 phút, sau khi bật máy, tạo cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì chỉ trong tích tắc. Thiết kế tấm vi lọc bụi của máy lạnh có thể bắt giữ bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có kích thước nhỏ trong không khí, sau đó loại bỏ chúng, mang đến bầu không khí trong lành nhất cho gia đình bạn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 29.000.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2ZlsskL" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Loại bỏ bụi bẩn, tác nhân gây dị ứng trong không khí với tấm vi lọc bụi tiên tiến.
  • Tạo cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi vừa bật máy với chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool.
  • Làm lạnh nhanh hơn 30% so với máy lạnh truyền thống.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Trong quá trình sử dụng vẫn tạo ra tiếng ồn, mặc dù tiếng ồn này không hề lớn.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Máy lạnh tủ đứng LG APNQ48GT3E3

Máy lạnh tủ đứng LG Inverter 5 HP APNQ48GT3E3 mang thiết kế chữ nhật đứng cứng cáp, kết hợp với sắc trắng sang trọng, trung tính sẽ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất. Đi cùng công suất "khủng" lên đến 5 HP, máy lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian diện tích rộng 60-80m2.

[caption id="attachment_27495" align="aligncenter" width="300"]Máy lạnh tủ đứng LG APNQ48GT3E3 Máy lạnh tủ đứng LG APNQ48GT3E3[/caption]

Sở hữu công suất lớn nhưng chiếc máy lạnh LG này lại vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Không chỉ vậy, công nghệ Inverter còn góp phần giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 40% điện năng hàng tháng. Nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ và cảm biến áp suất, máy lạnh đứng LG APNQ48GT3E3 có thể vận hành chế độ làm lạnh nhanh và chính xác. Giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn 30% so với các dòng máy lạnh thông thường khác.

Thiết kế cánh đảo gió với chế độ gió 3D của máy lạnh giúp hơi lạnh được thổi xa tới 20m, kết hợp cánh đảo gió rộng, máy sẽ nhanh chóng làm mát đồng đều, hiệu quả ngay cả những ngóc ngách trong không gian rộng lớn của bạn. Khi sử dụng chế độ Jet Cool, chiếc máy lạnh tủ đứng này đẩy mạnh công suất hoạt động của quạt thổi gió, giúp giảm nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C trong 3 phút. Bạn sẽ ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh chỉ trong tích tắc mà không phải chờ lâu.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 38.000.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2BPcgzZ" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp.
  • Khả năng vận hành êm ái, bền bỉ.
  • Làm lạnh nhanh hơn 30% so với dòng máy lạnh thông thường.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Chưa có nhận định.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Máy lạnh tủ đứng Panasonic CS-C18FFH

Máy lạnh tủ đứng Panasonic CU/CS - C18FFH công suất 1 chiều 18000Btu thiết kế sang tọng bóng mượt, hướng thổi gió rộng hoạt động mạnh mẽ và êm ái mát lạnh góc phòng luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho lắp đặt phòng khách, phòng họp nhỏ,...Với chức năng tự khử mùi, Panasonic CU/CS - C18FFH không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

[caption id="attachment_27496" align="aligncenter" width="300"]Máy lạnh tủ đứng Panasonic CS-C18FFH Máy lạnh tủ đứng Panasonic CS-C18FFH[/caption]

Máy lạnh tủ đứng Panasonic CU/CS - C18FFH có chế độ khử ẩm nhẹ. Bắt đầu bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm. Sau đó máy sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều. Hẹn giờ tắt mở 12 tiếng, tự khởi động lại khi có điều kiện. Ngoài ra dàn tản nhiệt màu xanh có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Máy lạnh tủ đứng Panasonic CU/CS - C18FFH thiết kế với kiểu dáng hiện đai, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi thiết kế không gian. Màn hình hiển thị và được điều khiển bằng Remote từ xa.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 19.000.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2CViJKj" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp.
  • Tích hợp chế độ tự khử mùi và làm ẩm.
  • Tự động bật tắt.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Không có coong nghệ Inverter nên có thể gây tốn điện tích.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi FDF71CR

Máy Lạnh Tủ Đứng Mitsubishi Heavy FDF71CR-S5 / FDC71CR-S5 (3.0 HP) được thiết kế đặc biệt với luồng không khí rộng. Máy hoạt động mạnh mẽ đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Là loại máy điều hòa không khí đặt sàn với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng trong lắp đặt và vệ sinh, luồng không khí rộng, mạnh; đặc biệt khi kết hợp với dàn nóng công nghệ cao sẽ đạt được hiệu suất cao.

[caption id="attachment_27497" align="aligncenter" width="300"]Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi FDF71CR Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi FDF71CR[/caption]

Máy Lạnh Mitsubishi Heavy FDF71CR-S5 / FDC71CR-S5 (3.0 HP) có 4 hướng ra cho đường ống gas và ống thoát nước xả, giúp cho khả năng chọn vị trí lắp đặt được linh hoạt và hiệu quả hơn. Nhờ thiết kế mỏng ( độ dày: 320mm) giúp dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt. Máy Lạnh Mitsubishi Heavy chỉ cần tháo mặt nạ trước là có thể vệ sinh bộ trao đổi nhiệt một cách dễ dàng.

Điều hòa tủ đứng đặt sàn Mitsubishi 1 chiều 24.000 BTU FDF71CR-S5/FDC71CR-S5 thuộc dòng điều hòa thương mại đang được rất nhiều khách hàng tin dùng , tiện lợ , thoải mái và giá cả hợp lí, đặc biệt sử dụng loại gas R410 giúp cho chiếc điều hòa thương mại này hoạt động êm ái hơn. Phù hợp với nhiều công trình từ phòng khách, phòng ăn của tư gia cho tới văn phòng, phòng họp hay nhà hàng khách sạn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 29.900.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2Ah47Eb" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Lưu lượng gió mạnh và rộng.
  • Dễ di chuyển và lắp đặt.
  • Sản phẩm bảo trì dễ dàng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Tạo ra tiếng ồn nên thiết kế kính cách âm để mang lại hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh tủ đứng

Hiện nay, trang bị máy lạnh tủ đứng là một nhu cầu phổ biến. Nhưng để chọn lắp đặt máy điều hòa đủ công suất vừa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật của máy, vừa phù hợp với kiến trúc nội thất trong phòng cần phải được chuẩn bị ngay từ khâu thiết kế kiến trúc ban đầu. Sau đây là một vài hướng dẫn chung để các bạn có thể bố trí và sử dụng máy lạnh tủ đứng một cách hợp lý, thẩm mỹ cho không gian của mình.

  • Tùy vào kiến trúc nội thất trong phòng mà bạn bố trí dàn lạnh phù hợp. Dàn lạnh phải treo đủ cao (trên 2.5m) để gió lạnh có thể lan tỏa đều trong phòng. Tránh hướng gió thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ vì rất dễ gây khó chịu và cảm lạnh. Quạt thông gió gắn ở tường đối diện để tạo lưu động gió và tránh thất thoát nhiếu hơi lạnh ra ngoài.
  • Dàn nóng treo ở nơi thông thoáng không trực diện với hướng chiếu mặt trời, vị trí phải dễ ra vào thao tác sửa chữa vệ sinh máy, ống gaz máy điều hòa tủ đứng nối từ dàn lạnh ra dàn nóng phải được bọc cách nhiệt tốt chôn âm vào tường và được lắp sẵn trước khi tô, sơn tường hoàn thiện. Khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh càng gần càng tốt và chênh lệch độ cao không quá 5m để tránh giảm công suất lạnh của máy.
  • Ống nước xả từ dàn lạnh nên dùng bằng ống nhựa cứng chôn âm vào tường và phải có độ dốc thấp hơn dàn lạnh để thoát nước nhanh và tránh động sương trên ống làm ố tường. Dây điện nguồn đi âm nối từ công tắc bảo vệ đến chờ sẵn tại vị trí lắp đặt dàn lạnh để tiện việc cấp nguồn cho máy.

Vận hành máy điều hòa tủ đứng theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất và tài liệu hướng dẫn kèm theo máy. Nên bảo trì vệ sinh máy 4 tháng một lần để sử dụng được bền và đỡ hao tốn điện năng.

Tổng kết

Hi vọng với bài viết trên bạn hiểu rõ hơn điều hòa tủ đứng là gì? Những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa cây, để bạn có thể có những đánh giá hợp lý nhất cho dòng sản phẩm này cũng như giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng tốt nhất hiện nay thích hợp nhất cho gia đình, nhà hàng hay văn phòng của mình.

Ngoài ra, nếu như khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về điều hóa đúng hãy comment bên dưới để được giải đáp nhanh nhất nhé.

Nguồn bài viết: {Review} Tư vấn lựa chọn máy lạnh đứng loại nào tốt nhất hiện nay 2020: LG, Daikin, Casper, Panasonic hay Mitsubishi?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay