{Review} Tư vấn nên mua máy dò kim loại nào tốt nhất hiện nay 2020: Garrett, Anritsu, Hashima, Ishida hay Square?

Hiện nay công nghiệp phát triển và cùng với đó là các máy móc được chế tạo ra nhiều. Một trong những thiết bị rất có ích và được sử dụng trong nhiều ngành đó chính là máy dò kim loại dưới lòng đất.

[caption id="attachment_27453" align="aligncenter" width="300"]Tốp +9 Máy dò kim loại nào tốt nhất hiện nay? Tốp +9 Máy dò kim loại nào tốt nhất hiện nay?[/caption]

Vậy máy dò kim loại là gì? Nó hoạt động như thế nào và ứng dụng trong những lĩnh vực gì và loại máy dò kim loại nào tốt nhất? Tất cả sẽ được thể hiện trong bài viết này. Các bạn hãy cùng đón xem nhé!

[wpsm_comparison_table id="317" class="center-table-align"]

Máy dò kim loại là gì?

Máy dò kim loại là sản phẩm thiết bị được vận hành theo ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ để phát hiện ra các vật bằng kim loại thông qua độ dẫn điện. Bằng việc sử dụng máy dò kim loại sẽ phát hiện ra những vật dụng chứa kim loại hoặc các loại vũ khí được làm từ kim loại như dao kéo, súng bị ẩn sâu dưới lòng đất hoặc đã mất dạng từ nhiều năm. Việc sử dụng máy dò kim loại ngày nay có vai trò vô cùng quan trọng trong hàng loạt các lĩnh vực khác nhau như khảo cổ địa chất, kiểm tra an ninh sân bay, tìm kho báu, tìm kiếm bom mìn dưới lòng đất, thực phẩm.

Nguyên lý hoạt động của nó dựa trên hiện tượng cảm ứng điện từ để có thể phát hiện ra kim loại. Đơn giản nhất là máy dò kim loại dưới đất gồm có một cuộn dây điện từ trường biến thiên và từ trường này sẽ tạo ra dòng điện trong kim loại. Khi đó dòng điện trong vật thể kim loại, dòng điện trong vật thể kim loại này sẽ được tạo ra từ một từ trường ở chính miếng kim loại này. Và khi đó thì người ta dùng một cuộn dây khác như một từ kế để có thể đo được sự biến thiên của từ trường do các vật thể kim loại tạo ra, và qua đó là để phát hiện các vật thể. Hơn thế nữa là máy đo còn được sở hữu khả năng mạnh mẽ để có thể thâm nhập vào lòng đất để có thể tìm thấy được những kim loại một cách chính xác nhất.

[caption id="attachment_27452" align="aligncenter" width="300"]Máy dò kim loại là gì? Máy dò kim loại là gì?[/caption]

Mặc dù có tính ứng dụng cao, tuy nhiên chưa thực sự có nhiều người biết đến dòng máy này cũng như công dụng thực sự của nó mang lại. Đây là dòng máy đặc thù của địa chất, máy dò kim loại có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp. Trong lĩnh vực an ninh sân bay việc sử dụng các dòng máy dò kim loại sẽ giúp phát hiện ra những vật dụng, vũ khí nguy hiểm mà bọn tội phạm thường mang theo, từ đó giúp bảo vệ an toàn cho hành khách và những người xung quanh trong mỗi chuyến bay. Trong ngành xây dựng các dòng máy dò kim loại thực hiện việc xác định các thanh gia cố trong công trình. Thậm chí khi cần tìm kiếm vị trí của các vật kim loại dưới mặt đất, hay dùng để kiểm tra cốt thép trong bê tông được chôn trong các bức tường nhà thì dòng máy này cũng có thể thực hiện tốt.

Đặc biệt, trong ngành dệt may hoặc chế biến thực phẩm các dòng máy dò kim loại thường được biết đến với chức năng phát hiện để kiểm tra các vật thể kim loại bị trộn lẫn vào trong quá trình sản xuất hay trong nguyên liệu. Máy dò kim loại cho phép rà soát mà không tiếp xúc và không phá hỏng sản phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cuối cùng là các ứng dụng của máy dò kim loại trong ngành khảo cổ học sẽ giúp người dùng có thể phát hiện những di tích lịch sử, tìm kiếm mỏ kim loại, vàng, bạc và các kim loại quý hiếm khác và đặc biệt xác định niên đại của tiền xu chuyên dụng cho mục đích tiêu dùng.

Phân loại máy dò kim loại hiện nay?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như phù hợp với mỗi điều kiện môi trường làm việc khác nhau, các nhà sản xuất đã cải tiến và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm máy dò kim loại. Dưới đây là nhưng loại máy dò kim loại phổ biến nhất trên thị trường mà người tiêu dùng có thể tham khảo:

[caption id="attachment_27446" align="aligncenter" width="600"]Phân loại máy dò kim loại hiện nay? Phân loại máy dò kim loại hiện nay?[/caption]

  • Máy dò kim loại bằng tay: Đây là loại máy kim loại phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng bởi tính tiện dụng, nhỏ gọn, linh hoạt, giá thành rẻ. Máy có cấu tạo đơn giản, chức năng chính là phát hiện kim loại ở những vị trí gần nơi sử dụng máy dò. Loại máy này được sử dụng chủ yếu trong các công việc như: kiểm tra an ninh tại các sân bay, cửa ra vào các tòa nhà siêu thị để tìm kim loại, vũ khí, thiết bị điện tử.
  • Máy dò kim loại dưới lòng đất: Loại máy này được sử dụng để tìm kiếm kim loại dưới lòng đất, hỗ trợ các công việc như tìm kiếm đồ cổ, kho báu, rà tìm bom mìn còn xót lại sau chiến tranh, đường dây cáp ngầm phục vụ công tác xây dựng. Máy hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện tử, khi phát hiện kim loại sẽ xảy ra sự biến thiên từ trường và bộ xử lý của máy sẽ phát ra tín hiệu báo người dùng.
  • Máy dò vàng bạc: Đây được coi là phát minh vô cùng hữu ích và hiện đại của con người, hỗ trợ tìm kiếm những hạt cám vàng với kích thước vô cùng nhỏ với khả năng hoạt động wor tần số cao.
  • Máy dò công nghiệp: Trong một số ngành sản xuất như dệt may, thực phẩm máy dò kim loại đóng vai trò quan trọng, giúp tăng chất lượng sản phẩm. Những mảnh kim loại, tạp chất kim loại lẫn trong sản phẩm, thực phẩm trên dây chuyền chế biến kích thước siêu nhỏ thì có thể nhận biết dễ dàng với máy dò công nghệ.

Tùy thuộc vào đặc thù của từng công việc cũng như đặc điểm của từng loại máy thì người dùng sẽ có lựa chọn được loại máy hợp với nhu cầu, phát huy tối đa hiệu quả sử dụng máy.

3 điều lưu ý để mua máy dò kim loại tốt nhất

Trước khi mua máy dò kim loại để sử dụng, người dùng cần phải tìm hiểu thông tin về thiết bị này trên các trang mạng. Nắm rõ thông tin về sản phẩm sẽ giúp người dùng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là các tiêu chí người dùng cần phải lưu ý khi mua máy dò kim loại.

[caption id="attachment_27447" align="aligncenter" width="300"]3 điều lưu ý để mua máy dò kim loại tốt nhất 3 điều lưu ý để mua máy dò kim loại tốt nhất[/caption]

Quan tâm nhu cầu sử dụng

Để chọn máy dò kim loại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, người dùng cần phải biết mục đích sử dụng của mình là gì; từ đó sẽ có những căn cứ để chọn được sản phẩm phù hợp và giá thành hợp lý nhất:

[caption id="attachment_27448" align="aligncenter" width="300"]Quan tâm nhu cầu sử dụng máy dò kim loại Quan tâm nhu cầu sử dụng máy dò kim loại[/caption]

  • Chọn máy để tìm kiếm những vật có kích thước nhỏ: Để dò tìm các vật kim loại có kích thước nhỏ như: đồ trang sức, tiền xu, kim loại quý… người dùng có thể chọn các loại máy dò kim loại cầm tay có kích thước nhỏ gọn. Ngoài ra, người dùng có thể chọn các dòng máy giá rẻ của Trung Quốc; tuy nhiên các sản phẩm của Trung Quốc chỉ có thể tìm kiếm những vật có đường kính từ 5 – 10cm và có độ sâu khoảng 1 – 2,5m.
  • Chọn máy để dò kim loại dưới nhiều loại đất các nhau: Để chọn được máy dò kim loại chất lượng tốt, sử dụng được trong nhiều loại đất khác nhau; người dùng nên chọn những dòng máy cao cấp đến từ Mỹ, Đức, Úc, Thổ Nhỹ Kỳ. Đây là những đất nước có sản phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay, có thể dò được những kho báu nằm sâu dưới lòng đất.
  • Sử dụng máy để tìm quặng hoặc vàng: Quặng và vàng thường lẫn nhiều trong đất đá, để có thể tìm ra chúng nên sử dụng các loại máy chuyên dụng hoạt động ở tần số cao.

Nhu càu sử dụng là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn máy dò kim loại phù hợp, giúp khách hàng chọn được loại máy dò kim loại mà không bị dư thừa chức năng hay tốn kém tiền bạc

Chi phí bỏ ra để mua sản phẩm

Một chiếc máy dò kim loại chính hãng có thể có giá dao động từ vài triệu và có thể hơn chính vì thế trước khi quyết định mua một sản phẩm nào bạn cần căn cứ vào ngân sách của mình để chọn mua được sản phẩm máy dò kim loại phù hợp nhất để phục vụ cho công việc của mình.

[caption id="attachment_27449" align="aligncenter" width="300"]Chi phí bỏ ra để mua sản phẩm máy dò kim loại Chi phí bỏ ra để mua sản phẩm máy dò kim loại[/caption]

Máy dò kim loại phù hợp với địa điểm

Máy dò kim loại dưới nước: Trong trường hợp này, người dùng cần chọn máy có khả năng chống nước, máy có thể hoạt động ổn định tại độ sâu thấp hơn mức nước biển từ 60 – 75m.

[caption id="attachment_27450" align="aligncenter" width="300"]Máy dò kim loại phù hợp với địa điểm Máy dò kim loại phù hợp với địa điểm[/caption]

Dò kim loại sâu dưới lòng đất: Trong nghiên cứu khảo cổ hoặc tìm kiếm những kim loại có kích thước rất to, người dùng nên chọn mua các loại máy dò tìm kim loại cao cấp. Máy dò kim loại 2 hộp, máy dò 3D là những thiết bị được lựa chọn để phục vụ những nhu cầu này.

Nên mua máy dò kim loại hãng nào tốt nhất?

Một bật mí dành cho bạn khi mua máy dò kim loại là bạn nên mua những máy dò kim loại đến từ những thương hiệu uy tín. Vậy những thương hiệu nào uy tín? hãy cùng tham khảo 5 thương hiệu nổi bật về sản xuất máy dò kim loại dưới đây.

Máy dò kim loại Garrett

Cái tên đầu tiên nhắc đến đó chính là Garrett - một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất máy dò kim loại nhất là máy dò kim loại cầm tay. Máy dò kim loại Garrett có khả năng tìm kiếm kim loại cực nhạy, mức gia thành hợp lý.

[caption id="attachment_27444" align="aligncenter" width="300"]Máy dò kim loại Garrett Máy dò kim loại Garrett[/caption]

DO đó không khó hiểu khi các sản phẩm của thương hiệu này lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy. Nếu bạn muốn tìm hiểu về chiếc máy dò kim loại Garrett thì hãy tham khảo chiếc máy dò kim loại Garrett 116580

Máy dò kim loại Anritsu

Máy dò kim loại Anritsu sử dụng từ trường để dò kim loại, dưới ảnh hưởng của từ trường, kim loại được chia ra thành hai dạng là nhiễm từ (sắt) và không nhiễm từ (đồng, nhôm, thép không rỉ. Kim loại nhiễm từ được dò tốt ở tần số cao, kim loại không nhiễm từ dò tốt ở tần số thấp.

[caption id="attachment_27443" align="aligncenter" width="229"]Máy dò kim loại Anritsu Máy dò kim loại Anritsu[/caption]

Máy dò kim loại sóng đôi của Anritsu là máy duy nhất trên thế giới phát ra hai sóng điện từ để dò hai lần khi sản phẩm qua máy. Một sóng có tần số tối ưu với kim loại nhiễm từ (Fe) và một sóng tối ưu với kim loại không nhiễm từ (SUS). Thay bằng dò lần lượt qua hai máy như một số khách hàng yêu cầu, một máy sóng đôi của Anritsu cho kết quả tương đương.

Máy dò kim loại Hashima

Hashima là một thương hiệu Nhật rất nổi tiếng trên thế giới về các loại máy dò kim loại, máy xray. Máy dò kim loại Hashima với tiêu chuẩn toàn cầu, công nghệ mới với những ưu biệt.

[caption id="attachment_27442" align="aligncenter" width="300"]Máy dò kim loại Hashima Máy dò kim loại Hashima[/caption]

Có khả năng phát hiện bóng kim loại 80,8mm bằng chiều cao cảm biến 120mm. Hệ thống kiểm tra cảm biến sáng tạo của Auto PreChecker để tiết kiệm thời gian của bạn.

Máy dò kim loại Ishida

Ishida cũng là một thương hiệu nổi bật khi nhắc đến máy dò kim loại. Trong hơn 120 năm qua, Ishida luôn là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên khắp thế giới.

[caption id="attachment_27441" align="aligncenter" width="300"]Máy dò kim loại Ishida Máy dò kim loại Ishida[/caption]

Thương hiệu không ngừng nỗ lực để tạo ra các giải pháp sản xuất độc đáo và cải tiến cho mọi doanh nghiệp, bằng cách cung cấp cho bạn các thiết bị có chất lượng cao nhất và dịch vụ đáng tin cậy.

Máy dò kim loại Square

Máy dò kim loại hiệu Square là thiết bị dùng để dò kim loại dạng băng tải, điều khiển bằng công nghệ vi xử lý tiên tiến tích hợp kỹ thuật độ nhạy thông minh đạt độ nhạy tối ưu, giúp người vận hành ít phải can thiệp nhất.

[caption id="attachment_27440" align="aligncenter" width="300"]Máy dò kim loại Square Máy dò kim loại Square[/caption]

Máy dò kim loại hiệu Square có rất nhiều kích cỡ khung dò khác nhau, thích hợp với các ứng dụng đa dạng của các nhà máy. Máy dò kim loại Square là được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất chế biến như: Chế biến Thủy hải sản, Chế biến thực phẩm, bánh kẹo, nông sản.

Tốp 5 máy dò kim loại tốt nhất hiện nay (2020)

Máy dò kim loại là một thiết bị rất hữu ích. Với những ứng dụng rộng rãi của máy dò kim loại đã khiến nhiều người quan tâm và mua dùng. Tuy nhiên bạn đang băn khoăn chưa biết làm thế nào để có thể mua được thiết bị máy dò kim loại tốt nhất thì hãy tham khảo "Top 5 máy dò kim loại tốt nhất hiện nay" nhé!

1. Máy dò kim loại Garrett 1140900 Metal

Máy dò kim loại cầm tay Garrett 1140900 Metal Detector được thiết kế với tính năng đặc biệt là không thấm nước đến 10 feet, màu sắc là màu cam tươi tắn dễ nhận biết. Độ nhạy của máy luôn duy trì ở mức tối đa, giúp phát hiện chính xác các món đồ, các loại vật dụng bằng kim loại (dù là nhỏ nhất). Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 mức độ nhạy tương ứng khác nhau với chiếc máy dò Garrett này.

[caption id="attachment_27434" align="aligncenter" width="300"]Máy dò kim loại Garrett 1140900 Metal Máy dò kim loại Garrett 1140900 Metal[/caption]

Bạn có thể sử dụng máy bằng cách nhấn nút hoặc thu hẹp dần vị trí để xác định nhanh chóng các mục tiêu đồ vật khác ở phạm vi tìm kiếm rộng hơn. Ngoài ra, máy còn có chế độ báo động bằng con trỏ, tức chỉ sau 5 phút không nhấn nút, con trỏ sẽ phát ra tiếng kêu cảnh báo. Thêm nữa, máy còn trang bị tính năng tự động tắt nguồn sau 60 phút giúp tiết kiệm đáng kể nguồn pin dự trữ.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 4.400.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3eH2sqj" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Không thấm nước.
  • Độ nhạy và chính xác cao.
  • Sử dụng dễ dàng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Dù có khả năng quản lý pin tốt, nhưng sau một thời gian sử dụng, thiết bị vẫn có thể không kịp thời cảnh báo hết pin.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Máy dò kim loại mini lòng đất MD 5008

Máy dò kim loại lòng đất Scanner MD5008 được sử dụng khá phổ biến cho lực lượng an ninh, quân đội và các công ty tìm kiếm, rà phá bom mìn, các loại đồ cổ bị chôn vùi dưới lòng đất. Sản phẩm này cũng được dùng để tìm kiếm đường dây, kim loại chôn ngầm dưới lòng đất hay thực hiện dò tìm, khám phá những bí ẩn trong lòng đất. Ngoài ra, thiết bị cũng được sử dụng để phát hiện, kiểm tra các nguyên vật liệu, thực phẩm xem có lẫn kim loại hay không, kiểm tra thư tín, bưu kiện, hành lý.

[caption id="attachment_27435" align="aligncenter" width="300"]Máy dò kim loại mini lòng đất MD 5008 Máy dò kim loại mini lòng đất MD 5008[/caption]

thiết bị hoạt động dựa trên hiện tượng cảm ứng điện từ để có thể phát hiện ra kim loại. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và có độ nhạy, tính cơ động cao. Chiếc máy dò kim loại giá rẻ này cũng được tích hợp 3 tín hiệu báo khi phát hiện kim loại là báo bằng âm thanh, báo rung và báo bằng đèn led, phù hợp với hầu hết các ứng dụng trong thực tế. Trong quá trình sử dụng, tại những thời điểm nhạy cảm không muốn máy phát ra tiếng kêu thì người dùng có thể chuyển sang chế độ rung, rất tiện lợi.

Máy dò dưới lòng đất MD-5008 cũng có độ nhạy cao, diện tích quét lớn nên có thể phát hiện dễ dàng các vật thể kim loại nhỏ bé ở độ sâu tối đa là 3m. Thiết bị cũng hoạt động với độ tin cậy cao, có thể bỏ qua kim loại vô giá trị và khả năng cân bằng mặt đất hiệu quả.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 5.500.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2NBsYpi" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực.
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng.
  • Độ nhạy cao.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Tốn nhiều thời gian dò tìm vì máy có bán kính quét khá hẹp.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Máy dò kim loại RM Ricomax Metal

Máy dò tìm kim loại cầm tay RM RICOMAX Metal Detector được tích hợp sẵn 3 mức độ nhạy khác nhau (3 đèn LED), có phát ra âm thanh và cảnh báo rung theo khoảng cách khác nhau giữa cảm biến với vật thể. Nếu kim loại càng ở gần thì âm thanh sẽ càng to và đèn LED màu xanh lục sẽ lần lượt nhấp nháy. Sử dụng máy bằng cách nhấn nút nhanh để điều chỉnh môi trường hoặc thu hẹp trường đối tượng nhằm mở rộng hơn phạm vi tìm kiếm đồ kim loại.

[caption id="attachment_27436" align="aligncenter" width="300"]Máy dò kim loại RM Ricomax Metal Máy dò kim loại RM Ricomax Metal[/caption]

Khi máy dò tiếp cận một vật nào đó bằng kim loại, máy sẽ tự động nhấp nháy, phát ra âm thanh với chế độ báo động và rung mạnh. Chiều dài và trọng lượng của pinpulum máy dò kim loại lần lượt là 10,8 inch và 5,9 ounce. Kích thước cầm tay hoàn hảo có nhiều chức năng, nhiều chế độ và còn được thiết kế cực kỳ chuyên nghiệp.

Phần con trỏ pin của máy dò là thiết kế chống nước IP66 cực hiệu quả, bạn có thể chìm đầu dò vào nước để phát hiện xem có hay không có kim loại. Đó là những lý do mà vì sao thiết bị dò tìm các vật dụng kim loại này lại bán chạy đến như vậy.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 1.700.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2YDdKXd" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Tích hợp nhiều chế độ hoạt động.
  • Kích thước cầm tay hoàn hảo có nhiều chức năng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Dù có khả năng quản lý pin tốt, nhưng sau một thời gian sử dụng, thiết bị vẫn có thể không kịp thời cảnh báo hết pin.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Máy dò kim loại Barska Winbest Pursuit

Máy dò kim loại Pursuit Edition từ Barska là máy dò kim loại giàu tính năng giá cả phải chăng với nhiều chế độ hoạt động, độ nhạy có thể điều chỉnh và màn hình LCD thân thiện với người dùng. Phân biệt giữa các đối tượng sắt khác nhau bằng cách sử dụng thiết lập notch, điều chỉnh độ nhạy và nhận dạng quét siêu chậm.

Với thiết bị phát hiện kim loại dễ vận hành này, bạn sẽ săn tìm tiền xu, di tích và các kho báu không nhìn thấy khác trong thời gian ngắn. ThePursuit Edition có một cuộn dây tìm kiếm 8 inch không thấm nước có khả năng phát hiện kim loại ngay cả trong vùng nước nông.

[caption id="attachment_27437" align="aligncenter" width="300"]Máy dò kim loại Barska Winbest Pursuit Máy dò kim loại Barska Winbest Pursuit[/caption]

Máy dò kim loại Barska Pursuit Edition là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ thợ săn kho báu nào muốn có thể điều chỉnh các cài đặt rất cụ thể. Máy dò kim loại này được xây dựng bởi Barska có ba tông màu khác nhau cho các kim loại khác nhau. Tông màu thấp cho lá, móng tay, nắp chai và / hoặc nickels, Tone trung bình cho các tab kéo, kẽm và / hoặc các mặt hàng đồng và một giai điệu cao cho đồng thau và / hoặc các mặt hàng bạc. Máy dò kim loại Barska này có màn hình LCD có thể biểu thị các loại tiền khác nhau, vàng, bạc vv.

Khi Máy dò kim loại Barska Pursuit Edition phát hiện một vật thể, một mũi tên xuất hiện bên dưới biểu tượng mục tiêu của loại kim loại có thể phát hiện được. Máy dò kim loại PursuitEdition của Barska cũng hiển thị độ sâu của mục tiêu.

Máy dò kim loại Barska này có thiết lập notch giúp loại bỏ lượng kim loại rác bị phát hiện, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về những vật vô giá trị. Máy dò kim loại của Barska Pursuit Edition có một cuộn dây tìm kiếm không thấm nước hoàn hảo cho việc săn kho báu trong vùng nước nông .

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 7.238.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/31o8Xum" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Nhiều tính năng, nhiều chế độ hoạt động.
  • Tìm kim loại trong thời gian ngắn.
  • Loại bỏ được kim loại rác.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Nếu sử dụng máy trong thời gian quá dài có thể gây vướng víu, mỏi tay.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Máy dò kim loại cầm tay giá rẻ MD3010II

Dựa trên ứng dụng công nghệ hiện đại, vượt trội và kinh nghiệm nhiều năm trong dò tìm và khai thác kim loại có giá trị , Máy Dò Kim Loại Trên Mặt Đất Độ Nhạy Cao MD3010 II là phiên bản thứ hai với nhiều cải tiến vượt trội, trong đó có màn hình hiển thị sinh động và chi tiết hơn. Với Model này, bạn dễ dàng điều chỉnh các thông số chỉ với vài nút nhấn, tùy chỉnh được độ nhạy dò, âm thanh, cường độ sâu và loại bỏ các mức tín hiệu kim loại không cần thiết.

[caption id="attachment_27439" align="aligncenter" width="300"]Máy dò kim loại cầm tay giá rẻ MD3010II Máy dò kim loại cầm tay giá rẻ MD3010II[/caption]

Thiết kế tiện lợi của MD3010 II giúp bạn dễ dàng tháo lắp, di chuyển và trọng lượng nhẹ giúp thời gian hoạt động liên tục lâu hơn các sản phẩm khác. Màn hình của máy cũng hỗ trợ đèn nền giúp bạn hoạt động cả vào ban đêm, tín hiệu âm thanh được cài đặt sẵn với từng giai điệu khác nhau cho loại tín hiệu khác nhau, hỗ trợ chân cắm tai nghe linh hoạt giúp bạn tránh gây tiếng ồn và tăng khả năng tập trung lắng nghe cường độ tín hiệu.

Sự phối hợp giữa tín hiệu âm thanh và hiển thị chi tiết trên màn hình LCD của MD3010 II giúp bạn nhanh chóng xác định được vùng khoáng chất, nguyên liệu tiềm năng, hỗ trợ dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn là người chưa chuyên nghiệp.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 5.500.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2YAkxka" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại cho màn hình sinh động và chi tiết.
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Tìm kim loại trong thời gian ngắn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Tốn nhiều thời gian dò tìm vì máy có bán kính quét khá hẹp.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn sử dụng máy dò kim loại đúng cách

Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng máy dò kim loại cầm tay:

  • Các máy dò kim loại khác nhau sử dụng cùng một thiết bị điện cơ bản để phát hiện sự hiện diện của kim loại. Một bộ giao động tạo ra các sóng vô. Đầu dò trong máy dò kim loại thu nhận sóng radio và tao ra tiếng bíp. Khi một vật kim loại đi qua gần các cuộn dây, một từ trường được tạo bộ phận thu nhận sóng vô tuyến nhận được sự thay đổi và tạo ra tiếng bíp, báo cho thấy kim loại đã được tìm thấy. Các nhà khai thác sử dụng máy dò kim loại cầm tay để tìm kim loại trong nhiều tình huống, đặc biệt là cho các mục đích an ninh.
  • Lắp pin vào máy dò kim loại cầm tay. Hầu hết sử dụng pin 9V và đặt trong đầu phía sau cán của máy.
  • Bật máy dò kim loại bằng các nút “On Off” thường nằm trên tay cầm của máy. Không phải tất cả các máy dò kim loại cầm tay đều giống nhau. Có thể có một chút khác biệt tùy theo loại.
  • Kiểm tra xem các đèn báo đã sáng chưa, để biết máy dò kim loại hoạt động. Nếu máy dò kim loại của bạn không có đèn hiển thị hoặc tín hiệu nào khác, hãy kiểm tra bằng cách đưa lại gần các vật bằng kim loại, xem có phát ra tiếng kêu bíp không. Các tín hiệu nhận diện có kim loại có thể là một âm thanh bíp, rung, hay đèn LED màu đỏ bật sáng.
  • Thiết lập bất kỳ tính năng đặc biệt trên máy dò kim loại cầm tay của bạn nếu có, chẳng hạn như nghe bằng tai nghe, điều chỉnh âm lượng, rung…
  • Khi sử dụng, đưa máy dò kim loại cầm tay của bạn càng gần càng tốt nơi bạn muốn tìm kiếm sự hiện diện của kim loại. Càng gần các kim loại, thì các tín hiệu càng rõ ràng hơn.

Ngoài việc sử dụng, các bạn cũng cần lưu ý không đặt máy gần nơi rụng động, không dùng chung điện với các máy khác, phích cắm phải chắc chắn, để hai máy cách nhau 2 – 5 mét để tránh nhiễu.

Tổng kết

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp quý khách có được cái nhìn toàn diện về ưu nhược điểm của máy dò kim loại cũng như chọn đươc chiếc máy dò kim tốt nhất hiện nay phù hợp và tốt nhất cho mình.

Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn hoặc bổ sung thì hãy để lại bình luận để chúng tôi có thể giải đáp kỹ hơn.

Xem chi tiết bài viết tại: {Review} Tư vấn nên mua máy dò kim loại nào tốt nhất hiện nay 2020: Garrett, Anritsu, Hashima, Ishida hay Square?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay