{Review} Tư vấn mua máy trộn bột tốt nhất 2020: Bear, Bosch, Philips hay Kenwood?

Nếu bạn đam mê với nghề làm bánh? Bạn muốn trở thành một bếp trưởng bếp bánh? Hay chỉ đơn giản là muốn học làm bánh vừa ngon vừa đẹp cho người thân, cho bạn bè của bạn thì chắc chắn bạn sẽ không thể thiếu đi trợ thủ đắc lực này: Máy trộn bột.

[caption id="attachment_28303" align="aligncenter" width="300"]Tốp +9 Máy trộn bột tốt nhất hiện nay Tốp +9 Máy trộn bột tốt nhất hiện nay[/caption]

Thật vậy sản phẩm giúp bạn trổ tài làm các món ăn ngon. Bạn có thể đánh trứng, trộn thực phẩm, trộn bột làm bánh. Vậy nên, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này. Đồng thời giới thiệu một số máy trộn bột tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay.

[wpsm_comparison_table id="324" class="center-table-align"]

Máy trộn bột là gì?

Máy trộn bột hay còn gọi là máy đánh bột, máy nhào bột. Thay vì phải tự nhào bột bằng tay giờ đây bạn có thể sử dụng máy trộn bột. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian máy trộn bột giúp nguyên liệu làm bánh được nhão kỹ. Đây chính là một phần trong bí kíp làm ra những chiếc bánh ngon.

Xét về cấu tạo, sản phẩm máy nhồi bột này gồm có hai phần chính là động cơ và bowl dùng để chứa hỗn hợp. Ngoài ra, còn trang bị thêm một cái giá đỡ hoặc một giá nâng. Que trộn ở trong máy được kết nối cùng với động cơ. Khi máy hoạt động, lực ly tâm cùng với vòng quay lớn, tốc độ cao sẽ giúp thực hiện việc nhào trộn hỗn hợp có ở trong tô.

[caption id="attachment_28302" align="aligncenter" width="300"]Máy trộn bột là gì? Máy trộn bột là gì?[/caption]

Với máy trộn bạn sẽ được hỗ trợ được nhanh hơn, đều hơn, và mịn hơn. Máy trộn bột không chỉ tiết kiệm thời gian hay công sức cho người làm mà sản phẩm còn đảm bảo chất lượng các món ăn được làm từ bột được trộn đều, bột không bị khô hay mà ngấm đều gia vị.

Phân loại máy trộn bột hiện nay?

Hiện nay, tùy vào kết cấu của máy trộn bột mà người ta chia thành nhiều loại máy trộn bột. Cụ thể:

[caption id="attachment_28305" align="aligncenter" width="600"]Phân loại máy trộn bột hiện nay? Phân loại máy trộn bột hiện nay?[/caption]

  • Máy đánh bột cầm tay hay còn gọi là "Máy đánh trứng cầm tay": Thiết kế của sản phẩm máy đánh trứng này còn có thể dùng để trộn bột làm. Dù với thiết kế cầm tay trông có vẻ rất thuận tiện khi sử dụng, nhưng vì công suất thấp nên chỉ có thể dùng đánh trứng và trộn được bột loãng mà thôi.
  • Máy trộn bột gia đình để bàn: Sở hữu thiết kế để bàn tiện dụng cùng với tô trộn bằng nhựa hoặc bằng inox với nhiều dung tích khác nhau, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài mục đích sử dụng chính là trộn bột, sản phẩm có thể dùng chiếc máy này để đánh trứng hay trộn các loại thực phẩm khác nhau.
  • Máy trộn bột công nghiệp: Máy nhồi bột làm bánh: Máy trộn bột công nghiệp sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ cùng với thiết kế tô trộn bột lớn. Nhờ đó mà mỗi lần khởi động có thể thực hiện trộn với số lượng bột lớn, lên đến vài chục kg.
  • Máy trộn bột mini cho gia đình: Máy trộn bột mini là giải pháp phù hợp cho nhu cầu làm bánh tại các gia đình hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhiều căn bếp. Công suất nhỏ nên nhiều khách hàng sử dụng và phản hồi là máy hoạt động có hơi yếu.

Hiện nay, máy trộn bột làm bánh được dùng rộng rãi ở các hộ gia đình hay tại các cửa hàng, khách sạn, quán cà phê. Mỗi một loại máy gồm có nhiều model với các tính năng đặc biệt khác nhau. Cụ thể như dùng đánh trứng, đánh kem, trộn bột bánh mì thì ưu tiên chọn loại sở hữu vòng quay lớn và tốc độ cao. Còn nếu muốn xay sinh tố, trái cây thì có thể chọn loại máy đa năng.

3 bước để mua máy trộn bột tốt nhất giá rẻ

Trên thị trường hiện nay bán rất nhiều loại máy trộn bột từ mẫu mã, thương hiệu, giá thành khác nhau. Mô hình chung điều này khiến khách hàng thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Để việc chọn mua được dễ dàng hơn, chúng tôi xin liệt kê một số tiêu chí cần thiết khi chọn mua máy trộn bột.

[caption id="attachment_28306" align="aligncenter" width="300"]3 bước để mua máy trộn bột tốt nhất giá rẻ 3 bước để mua máy trộn bột tốt nhất giá rẻ[/caption]

Mục đích sử dụng

Đầu tiên, bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng chính của mình là gì? Chẳng hạn bạn chỉ muốn dùng máy với nhu cầu tạo bột, đánh trứng hay đánh kem thì máy cầm tay sẽ hoàn hảo và tiết kiệm. Trong trường hợp bạn muốn làm nhiều công đoạn như quết thịt, chả cá thì bạn nên chọn máy trộn bột đa năng.

[caption id="attachment_28307" align="aligncenter" width="300"]Mục đích sử dụng máy làm bột Mục đích sử dụng máy làm bột[/caption]

Với một bộ máy trộn bột đa năng thường gồm có 3 càng đánh với chức năng chuyên dụng chính, gồm: càng đánh trứng, càng trộn hỗn hợp và càng nhồi bột. Hay bạn kinh doanh và muốn lựa chọn cho mình chiếc máy nhào bột khô, bột làm bánh mì, bánh bao thì dòng máy công nghiệp sinh ra để làm tốt những điều đó.

Công suất máy trộn bột

Máy trộn bột có các loại công suất từ 300w cho đến hơn 1000w. Loại công suất nhỏ dùng trong gia đình. Loại này trộn các loại thực phẩm và bột loãng. Trong khi loại công suất lớn hơn có thể trộn các loại bột dẻo quoánh như bột nếp chẳng hạn.

Nếu nhu cầu của bạn đơn giản là đánh trứng và trộn bột làm bánh kem, đánh kem thì có thể chọn loại công suất nhỏ. Thông thường công suất khoảng 300w đến 500w là phù hợp.

[caption id="attachment_28308" align="aligncenter" width="300"]Công suất máy trộn bột Công suất máy trộn bột[/caption]

Nếu bạn cần một chiếc máy trộn bột chuyên nghiệp hơn thì nên mua loại công suất lớn. Loại này trộn được bột quánh như bột nếp chẳng hạn. Bên cạnh đó máy có thể trộn được nhiều và liên tục. Công suất phù hợp cho gia đình khoảng 500w đến 1500w.

Dung tích máy trộn bột

Để tránh lãng phí bạn nên xác định được dung tích máy trộn bột sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hiện nay, máy nhồi bột được sản xuất cho sự đa dạng về dung tích, đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày một tăng của khách hàng.

[caption id="attachment_28309" align="aligncenter" width="300"]Lựa chọn dung tích máy trộn bột phù hợp Lựa chọn dung tích máy trộn bột phù hợp[/caption]

Để tráng lãng phí bạn nên xác định đã dung tích phù hợp với nhu cầu của mình. Từ những dòng máy gia đình, hay các dòng máy kinh doanh nhỏ lẻ đến những dòng máy công nghiệp.

Nên mua máy trộn bột hãng nào tốt nhất?

Máy trộn bột hiện nay đang được các gia đình, nhà máy, tiện bánh ưa chuộng và sử dụng. Chính vì vậy mà các thương hiệu nổi tiếng cũng đua nhau cho ra những sản phẩm máy trộn bột với mong muốn cạnh tranh thị trường và tiêu dùng. Vậy thì dùng thương hiệu nào tốt? thương hiệu nào uy tín đấy? Chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay giây lát đây.

Máy trộn bột Bear

Bear là thương hiệu của Trung Quốc chất lượng tương đối tốt. Các sản phẩm của Bear được xuất đi nhiều nước trên thế giới. Tiêu biểu có hộp cơm điện, máy đánh trứng, máy xay sinh tố.

[caption id="attachment_28300" align="aligncenter" width="300"]Máy trộn bột Bear Máy trộn bột Bear[/caption]

Máy trộn bột Bear có giá thành bình dân trong khi chất lượng chấp nhận được. Nếu mục đích của bạn là đánh kém và đánh trứng thì máy nhồi bột Bear cũng là lựa chọn tốt.

Máy trộn bột Bosch

Thương hiệu Bosch của Đức được biết đến với nhiều sản phẩm cao cấp cho gia đình. Sản phẩm tiêu biểu có máy đánh trứng, máy xay cầm tay, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy sấy quần áo, máy giặt.

[caption id="attachment_28299" align="aligncenter" width="300"]Máy trộn bột Bosch Máy trộn bột Bosch[/caption]

Máy trộn bột Bosch đáp ứng nhu cầu vừa phải. Sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình cửa hàng quy mô nhỏ. Máy trộn bột Bosch được nhập khẩu từ Đức. Có nhiều lựa chọn từ chuyên trộn bột cho đến xay ép rất tiện dụng.

Máy trộn bột Philips

Cũng như máy trộn bột Bosch các sản phẩm của Philips phục vụ nhu cầu gia đình. Máy trộn bột Philips được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn Châu Âu nên giá thành bình dân hơn. Không chỉ riêng máy trộn bột có rất nhiều sản phẩm thương hiệu Philips có chất lượng tốt.

[caption id="attachment_28298" align="aligncenter" width="300"]Máy trộn bột Philips Máy trộn bột Philips[/caption]

Một số sản phẩm tiêu biểu như nồi cơm điện, nồi áp suất điện, máy xay sinh tố, máy xay cầm tay, nồi chiên không dầu, máy ép trái cây. Máy trộn bột Philips cũng có khá nhiều lựa chọn. Trong đó máy trộn bột Philips HR7915, Philips HR7920 được nhiều bà nội trợ tin dùng.

Máy trộn bột Kenwood

Kenwood nổi tiếng ở Châu Âu với các sản phẩm cho nhà bếp. Máy trộn bột Kenwood cũng là một trong những thương hiệu tốt nên tham khảo. Máy trộn bột Kenwood chuyên nghiệp có thiết kế độc đáo.

[caption id="attachment_28297" align="aligncenter" width="300"]Máy trộn bột Kenwood Máy trộn bột Kenwood[/caption]

Công suất tương đối lớn bạn có thể đánh kem hoặc trộn các loại thực phẩm. Có 3 model máy trộn bột Kenwood cho bạn lựa chọn: Máy trộn bột Kenwood KVL4100S, máy trộn đa năng Kenwood KM282 hay Kenwood KM280.

Máy trộn bột Kitchenaid

Máy trộn bột KichenAid là sản phẩm chuyên nghiệp. Các bà nội trợ đam mê làm bánh luôn ao ước được sở hữu sản phẩm cao cấp này. Không chỉ vượt trội về thiết kế máy trộn bột Kitchenaid có nhiều tính năng ưu việt hơn.

[caption id="attachment_28296" align="aligncenter" width="300"]Máy trộn bột Kitchenaid Máy trộn bột Kitchenaid[/caption]

Sử dụng máy trộn bột Kitchenaid để làm bánh bao giờ thành phẩm cũng đẹp mắt và mang hương vị rất riêng. Kitchenaid là máy trộn bột tốt nhất hiện nay trên thế giới. Sản phẩm có giá từ hơn 8 triệu cho đến 50 triệu đồng tùy loại.

Tốp 5 máy trộn bột tốt nhất hiện nay (2020)

Nếu bên trên là những thông tin tổng quát về má trộn bột thì trong phần này, chúng tôi sẽ đi sâu vào đánh giá về Top 5 máy trộn bột tốt nhất hiện nay để quý khác hàng có cái nhìn khách quan và lựa chọn được máy trộn bột phù hợp nhất cho mình nhé!

1. Máy trộn bột Bear HMJ-A50B1

Máy trộn bột Bear 5L HMJ-A50B1 được những người làm bánh chuyên và không chuyên lựa chọn vì dung tích lớn hơn và có nhiều ưu điểm vượt trội. Ngoại hình và nội thất  thuộc hạng bóng sáng, so với Bear 150W cũ thì được ví như bear cũ là 1 bé ếch và được lột xác thành em Thiên Nga này vậy. Bow 5 Lít, innox 304, dày dăn, đẹp, lòng rộng và phơi trộn thiết kế sát đáy.

[caption id="attachment_28291" align="aligncenter" width="300"]Máy trộn bột Bear HMJ-A50B1 Máy trộn bột Bear HMJ-A50B1[/caption]

Máy trộn bột Bear 5L HMJ-A50B1 có công suất 200w: bạn có thể test bột lên đến 1kg bột khô. Thật là quá tuyệt vời trong việc tải được khối lượng bột khô lớn đến vậy. Tuy có thể tải đến 1kg bột khô nhưng tôi khuyên dùng nên dùng ờ 900gr bột khô là ổn nhất lại bền máy.

Máy trộn bột Bear 5L HMJ-A50B1 có thiết kế nhỏ gọn, máy động cơ để phần dưới, thoát hơi đằng sau máy, có màn hình hiển thị giờ đếm ngược. Chỉ cần ấn nút chọn time là các chị em yên tâm làm 1 số việc mình cần chứ ko phải ngồi canh me như 1 số model máy cũ.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 1.899.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3gd99kA" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế máy khỏe khắn và hiện đại, mang lại phong cách sang trọng cho gian bếp nhà bạn.
  • Công suất máy 5L chạy ổn định.
  • Thiết lập thêm chức năng hẹn giờ thông minh.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Cơ chế đánh không mạnh và nhanh hơn so với đời cũ là mấy.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Máy trộn bột Bosch MUM48A1

Máy trộn bột Bosch HMH MUM48CR1 là dòng máy trộn bột cao cấp nhất hiện nay, công suất lên đến 600W đem đến cho người sử dụng hiệu quả công việc bất ngờ. Tuy là công suất lớn nhưng khi hoạt động, máy chạy rất êm , không phát ra những tiếng quá ồn làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Là sản phẩm hữu hiệu giúp chị em trộn và nhào bột nhanh chóng chỉ trong vòng chưa đến 1 phút.

Với 4 tốc độ làm việc, sản phẩm này mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Bạn mong muốn các loại bột của mình được trộn với tốc độ như thế nào thì chiếc máy này cũng đều có thể đáp ứng được. Máy mang lại hiệu quả cao trong công việc mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện.

[caption id="attachment_28292" align="aligncenter" width="238"]Máy trộn bột Bosch MUM48A1 Máy trộn bột Bosch MUM48A1[/caption]

Ngăn chứa với thể tích lớn giúp đảm bảo cho công việc với khối lượng lớn được hoàn thành trong thời gian sớm nhất có thể. Phần ngăn chứa tối đa được 3kg bột hạt các loại nguyên liệu khác. Bát trộn cho hiệu quả trộn được 1 kg bột và nguyên liệu khác

Máy trộn bột Bosch HMH.MUM48CR1 trang bị thêm lưỡi dao sắt lát, thái sợi, vỡ hạt vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ không cần phải mua quá nhiều thiết bị để thực hiện công việc xắt lát, thái sợi, vỡ hạt, mà sản phẩm này đã trang bị thêm những lưỡi dao với những tính năng tuyệt vời, đảm bảo thời gian thực hiện được rút ngắn đi tối đa.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 4.890.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3hKzsip" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Máy có động cơ khỏe.
  • 4 tốc độ làm việc hiệu quả, nhanh chóng.
  • Ngăn chứa với thể tích lớn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Máy trộn bột Philips HR7915

Máy trộn bột Philips HR7915 là một trong những dòng Máy trộn bột cao cấp nhất của Philips, không chỉ đánh bột mà sản phẩm còn có thể đánh bông trứng, nhào bột rất tốt, là sản phẩm chuyên dụng cho những người yêu thích và đam mê làm bánh.

Máy trộn bột Philips HR7915 thiết kế tô trộn có dung tích 4 lít giúp nhào, trộn được nhiều nguyên liệu hơn. Máy trộn bột Philips HR7915 hoạt động với công suất 300w, kết hợp với các phụ kiện đi kèm như que trộn dẹt, móc nhào bột, que đánh kem, xẻng trộn giúp bạn dễ dàng đánh trứng, nhào bột, trộn thực phẩm.

[caption id="attachment_28293" align="aligncenter" width="300"]Máy trộn bột Philips HR7915 Máy trộn bột Philips HR7915[/caption]

Philips HR7915 có thiết kế tiện dụng, sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà bếp. Thân máy bằng nhựa cao cấp, lưỡi dao bằng thép không gỉ siêu bền dùng cho các chức năng đập, nhào, trộn.

Máy trộn đa năng Philips HR7915 có 7 tốc độ chậm để nhào mịn, tốc độ cao cho hiệu quả đánh lâu. Công suất 300W giúp trộn nhào chuyên dụng các loại bột, đánh kem, đánh trứng... Máy có thiết kế nắp đậy để ngăn chặn bột, thực phẩm bị bắn ra khỏi tô trộn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 4.599.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2P28tmg" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế tiện dụng, sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà bếp.
  • 7 tốc độ chậm.
  • Sử dụng an toàn với nút tự ngắt và khóa an toàn.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Các phụ kiện đính kèm không được thiết kế lúc nào cũng phải cạo đến đáy tô trộn, khiến cho lượng bột cạnh đáy không được trộn kĩ.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Máy trộn bột Kenwood KM282

Máy trộn đa năng Kenwood KM282 được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Anh Quốc. Hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 900W, dung tích tô trộ lớn 4.3 L, điều chỉnh linh hoạt với 6 mức độ trộn khác nhau, cùng với nhiều phụ kiện đi kèm. Đây là dòng máy trộn đa năng với nhiều chức năng như trộn bột, đánh trứng / kem, xay, cắt, bào sợi củ quả…Đây là sản phẩm thích hợp dùng được cho gia đình giúp công việc nấu ăn của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Máy trộn Kenwood KM282 được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp được, mang đến vẻ ngoài sáng bóng và sang trọng. Máy hỗ trợ tối đa cho công việc làm bánh với khả năng trộn bột, nhào bột, đánh kem/ trứng thậm trí là xay, cắt lát, bào sợi các thực phẩm khác để cho công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn.

[caption id="attachment_28294" align="aligncenter" width="300"]Máy trộn bột Kenwood KM282 Máy trộn bột Kenwood KM282[/caption]

Bên cạnh đó máy nhào bột Kenwood KM282 6 mức động cơ hoạt động phù hợp với nhiều loại tứng mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Thao tác điều chỉnh bằng tay dễ dàng, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh ngay cả khi máy đang hoạt động. Thay vì trộn theo quỹ đạo vòng tròn như hầu hết các loại máy trộn khác thì máy trộn Kenwood KM282 lại có quỹ đạo trộn hết sức độc đáo. Que đánh vừa quay tròn quanh trục vừa được di chuyền theo các quỹ đạo hình elip khác nhau. Chính vì thế các loại thực phẩm sẽ được trộn đều hơn, nhất là phần bên trong của những khối bột lớn. Mọi ngóc ngách trong tô trộn đều không được bỏ qua, tạo khả năng kết dính hoạt hảo cho các hỗn hợp.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 4.689.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2DdB99d" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Công suất mạnh mẽ, điều chỉnh linh hoạt các chức năng.
  • Công nghệ nhào trộn hiện đại và độc đáo.
  • Đa chức năng “tất cả trong một”.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Móc bột được thiết kế hơi mỏng nên không thể xử lý hoặc tải một hỗn hợp bột nặng nhanh được.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Máy trộn bột Kitchenaid Pro 600

Với động cơ mạnh mẽ và các tính năng linh hoạt mà khó có loại máy trộn nào có thể sánh bằng, chiếc máy trộn đứng KitchenAid Professional 600 này sẽ làm hài lòng những các đầu bếp và kể cả những vị thợ làm bánh khó tính nhất. Điểm đặc biệt là nó có thể xử lý được những yêu cầu khắt khe nhất trong việc trộn bột làm bánh khi sản xuất theo quy trình công nghiệp.

[caption id="attachment_28295" align="aligncenter" width="300"]Máy trộn bột Kitchenaid Pro 600 Máy trộn bột Kitchenaid Pro 600[/caption]

Dòng máy trộn để bàn Professional 600 6 quart có tay nâng tô trộn là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những hỗn hợp dày và nặng. Thanh đánh bột dạng bẹt bằng kim loại bóng, thanh đánh bột dạng móc câu và thanh đánh bột dạng phới đánh trứng sẽ giúp bạn trộn, đánh và nhào tất cả nguyên liệu thành những kiệt tác một cách nhanh chóng và dễ dàng. Để linh hoạt hơn với những công việc làm bếp khác nhau, trục xoay đa năng có thể tích hợp với nhiều phụ kiện tự chọn, biến thiết bị của bạn từ máy xay thực phẩm cho tới máy làm mì pasta, và nhiều hơn thế nữa

Với trục xoay đa năng, thiết bị của bạn sẽ trở thành trung tâm nấu nướng. Hơn 12 phụ kiện đi kèm sử dụng cùng một lực xoay của động cơ máy trộn có thể cắt sợi pasta, bào nguyên miếng phô mai Parmesan và nhiều hơn thế nữa chỉ trong vòng một vài giây. Ô trộn bằng thép không rỉ cùng với tay cầm tiện lợi với dung tích 6 quart.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 19.990.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3jPnndQ" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Chịu được áp lực cho những hỗn hợp bột dày và nặng.
  • Đánh bột nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tích hợp rất nhiều phụ kiện đi kèm.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách sử dụng máy trộn bột tại nhà

Máy trộn bột là thiết bị dễ sử dụng. Tuy nhiên nhiều khi không làm đúng, thiếu hoặc thừa các bước sử dụng máy trộn bột khiến cho máy nhanh hỏng, chất lượng bột trộn lên không được đều mịn.

  • Bước 1: Kiểm tra các chi tiết máy và đảm bảo máy khớp, không bị lỏng lẻo.
  • Bước 2: Cho khối bột cần đánh vào lồng chứa rồi gắn vào thân máy. Lưu ý gắn trục vít phía trong và khớp trước mới gắn hai trục vít hai bên thành sau. Sau khi gắn lồng cố định rồi mới ghim điện vào máy.
  • Bước 3: Đặt lồng lên gần với cối đánh, sau khi đảm bảo lồng đã vào vị trí thì khởi động máy.
  • Bước 4: Ban đầu, hãy vận hành máy với tốc độ chậm, sau khi khối bột và nước đã hòa thành khối đậm đặc thì tăng dần tốc độ lên để khối bột tránh bị văng ra ngoài.
  • Bước 5: Chọn tốc độ phù hợp. Máy trộn bột có 3 bộ đánh với 3 tốc độ khác nhau phụ thuộc vào đồ cần đánh, cụ thể:trục lồng đánh trứng, trục trộn thực phẩm bè và trục trộn bột.
  • Bước 6: Trong quá trình vận hành máy, bạn có thể cho thêm nước hoặc bột khô vào thêm trong dung dịch để có thể đạt được khối bột như ý.

Như vậy, thực hiện đầy đủ và đúng 6 bước trên, bạn đã có thể sử dụng máy trộn bột được rồi. Ngoài ra, bạn nên lưu ý một số điều khi sử dụng máy trộn bột như đảm bả nguồn điện đưa vào máy ổn định, trước và sau quá trình trộn bột cần phải đảm bảo nguồn điện đã được ngắt hoàn toàn.

Không thay đổi tốc độ đột ngột khi máy đang vận hành. Chọn tốc độ vận hành máy phù hợp, nếu sử dụng sai có thể dẫn đến gãy hoặc hỏng trục đánh. Cuối cùng là trong quá trình đánh bột, nếu cần thay đổi cối đánh thì bạn phải ngắt nguồn điện và để máy dừng hoạt động, tháo cối đánh ra khỏi khớp và thay cối - khác vào.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về máy trộn bột. Mong rằng với "Top 5 máy trộn bột tốt nhất hiện nay", các bạn có thể chọn mua cho mình được một chiếc máy trộn bột phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn.

Ngoài ra, nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về máy chọn bột hãy cho chũng tôi biết ở phần cooment bên dưới nhé!

Xem chi tiết bài viết tại: {Review} Tư vấn mua máy trộn bột tốt nhất 2020: Bear, Bosch, Philips hay Kenwood?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay