{Review} Tư vấn mua laptop acer tốt nhất 2020: Acer Spin, Aspire, Nitro, Swift hay Predator?

Thương hiệu Laptop Acer được biết đến là dòng sản phẩm laptop giá rẻ, cấu hình laptop Acer có nhiều mức cho bạn lựa chọn và mẫu mã vô cùng đa dạng. Tuy nhiên khi mua laptop Acer mọi người đều thắc mắc.

[caption id="attachment_29888" align="aligncenter" width="300"]Tốp +9 Laptop Acer nào tốt nhất hiện nay Tốp +9 Laptop Acer nào tốt nhất hiện nay[/caption]

Laptop Acer dùng có tốt không? Có nên mua laptop Acer để sử dụng không? và những dòng laptop Acer nào tốt nhất? Vì thế, bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

[wpsm_comparison_table id="338" class="center-table-align"]

Laptop acer là gì?

Mặc dù Acer là cái tên phổ biến nhưng không phải ai cũng biết tường tận các thông tin về dòng máy này. Laptop Acer thuộc thương hiệu Acer có xuất xứ từ Đài Loan được thành lập từ năm 1976. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như máy tính để bàn, laptop, thiết bị ngoại vi, Máy chiếu, điện thoại. Thương hiệu này được đánh giá là một trong những nhà sản xuất lớn trên thế giới.

Với tên tuổi lớn, Acer luôn đầu tư về mặt thiết kế cho các sản phẩm. Đặc biệt, laptop Acer được thiết kế riêng cho từng đối tượng sử dụng như: dân văn phòng, học sinh sinh viên hay các tay game thủ. Dù dành cho đối tượng nào thì laptop Acer luôn là một trong những chiếc laptop có thiết kế bắt mắt, thanh lịch, mỏng nhẹ. Chịu khó đầu tư về thiết kế, Acer cũng không quên chịu chơi đầu tư cho màn hình và hiển thị cho các dòng máy. Vì thế, hầu hết các sản phẩm Laptop Acer đều sử dụng màn hình có công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD. Với công nghệ này, các điểm trên màn hình đều được thể hiện rõ màu sắc riêng biệt.

[caption id="attachment_29887" align="aligncenter" width="300"]Laptop acer là gì? Laptop acer là gì?[/caption]

So với các thương hiệu khác và giá tiền, laptop Acer được đánh giá là có cấu hình cao hơn, công nghệ và tính năng mới tích hợp nhiều hơn. Hầu hết các dòng máy của laptop Acer đều hoạt động ổn định và xử lý tốt khi thực hiện các tác vụ văn phòng như Word, Excel, Powerpoint và giải trí cá nhân thông thường. Nhờ sở hữu ưu điểm có cấu hình khủng laptop Acer đều được nhiều người dùng lựa chọn trong thời gian qua.

Laptop Acer có nhiều dòng máy được đánh giá cao về hiệu suất mạnh mẽ phù hợp cho từng đối tượng sử dụng. Nếu bạn làm công việc văn phòng thì chắc chắn không phải lo về hiệu suất của các dòng laptop Acer. Còn nếu bạn là game thủ hoặc dân thiết kế nặng thì vẫn có những dòng nặng đô như: Acer Aspire E5, Acer Nitro 5 hoặc Acer Swift 3 đáp ứng bạn.

Phân loại laptop acer hiện nay?

Chưa bao giờ phủ nhận sự đa dạng của Acer. Có thể nói, Acer sinh ra là để dành cho tất cả các đối tượng người dùng, từ học sinh, sinh viên đến những game thủ, dân thiết kế, doanh nhân cần laptop cao cấp. Dưới đây là phân loại những dòng Laptop Acer hiện nay:

[caption id="attachment_29879" align="aligncenter" width="600"]Phân loại laptop acer hiện nay? Phân loại laptop acer hiện nay?[/caption]

  • Acer Spin - (Dòng laptop cảm ứng hay còn gọi là laptop lai tablet) Laptop 2 trong 1 thời thượng: Dòng laptop Acer Spin là dòng laptop 2 trong 1 có thiết kế thời trang, gọn nhẹ với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Với bản lề gập xoay 360 độ linh hoạt, bạn có thể sử dụng laptop như một máy tính bảng, thuận tiện cho mọi tư thế sử dụng. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm thuộc dòng này có cấu hình cao, được trang bị CPU intel thế hệ thứ 8, RAM từ 4GB trở lên đem lại hiệu suất sử dụng ổn định.
  • Acer Aspire - Dòng laptop phổ thông nhất như laptop cho sinh viên hay laptop văn phòng: Acer Aspire là dòng laptop phổ thông siêu mỏng, nhẹ với thiết kế cao cấp kèm thời lượng pin sử dụng lâu.hướng đến nhiều đối tượng với cấu hình, phân khúc khác nhau dù sử dụng thông thường hay giải trí đa phương tiện đều có.
  • Acer Nitro - Dòng laptop gaming hay laptop chơi liên minh: Là dòng laptop thuộc phân khúc gaming tầm trung nhưng Acer Nitro được trang bị gần như đầy đủ công nghệ hiện đại nhất hiện nay với màn hình Full HD cùng bộ xử lí mạnh mẽ để phục vụ cho nhu cầu chơi game.
  • Acer Swift - Dòng laptop siêu mỏng, nhẹ: Được coi là đối thủ nặng ký của Apple MacBook với thiết kế cực mỏng kèm cổng USB Type C đời mới nhất. Nếu bạn đang muốn hướng đế
  • Acer Predator - Dòng laptop dành riêng cho các game thủ chuyên nghiệp: Nếu như Dell có AlienWare, HP có Omen, Asus có ROG thì Acer có Predator, con quái vật chơi game. Cấu hình của Predator đủ sức làm hài lòng bất cứ game thủ nào, ngoài ra Acer cho biết các laptop Predator của hàng chạy tốt các ứng dụng VR. Acer cũng không quên cung cấp một số tính năng độc đáo đi kèm cấu hình hầm hố, thiết kế phá cách với 3 quạt tản nhiệt. Đặc biệt, tính năng Dust Defender trong Predator là biện pháp tản nhiệt hiệu quả nhất của Acer và Killer DoubleShot Pro giúp bạn quản lý băng thông tốt hơn.

Ngoài ra còn có TravelMate là dòng máy tính xách tay của Acer dành cho doanh nhân, với các tính năng như đầu đọc vân tay, công nghệ bảo mật Intel vPro, tùy chọn kết nối băng thông rộng di động.

5 bước lưu ý chọn mua laptop acer tốt nhất

Sự đa dạng của Laptop Acer là ưu điểm của hãng khi hướng tới nhiều đối tượng sử dụng, nhưng cũng là điểm yếu khi quá nhiều mặt hàngm sản phẩm và khách hàng không biết nên chọn loại nào. Để sở hữu được một chiếc laptop Acer tốt nhất với mình, bạn không thể không bỏ qua những tiêu chí dưới đây:

[caption id="attachment_29880" align="aligncenter" width="300"]5 bước lưu ý chọn mua laptop acer tốt nhất 5 bước lưu ý chọn mua laptop acer tốt nhất[/caption]

Nhu cầu sử dụng laptop Acer

Bạn phải xác định rõ là 80% thời gian mình sẽ dùng cho việc gì. Vì nếu hy sinh nhiều tiền hơn chỉ để phục vụ 20% thời gian nhỏ cho 1 mục đích khác thì rõ ràng là không hiệu quả:

[caption id="attachment_29881" align="aligncenter" width="300"]Chọn laptop Acer theo nhu cầu sử dụng Chọn laptop Acer theo nhu cầu sử dụng[/caption]

  • Công việc văn phòng và đa nhiệm: chủ yếu dùng laptop cho ứng dụng văn phòng, lướt web, giải trí, chơi game vừa phải.
  • Game: chủ yếu sử dụng để chơi game nặng với FPS cao.
  • Thiết kế và đồ họa: chủ yếu dùng dòng laptop đồ họa để thiết kế và render để xuất các file hình ảnh, video.

Khả năng chi trả của người mua

Một máy tính xách tay Acer nhiều tuổi vẫn có thể hoạt động hoàn hảo, nhưng phần mềm mới có thể không tương thích với nó và cách tốt nhất bạn nên thay thế chiếc laptop mới.

[caption id="attachment_29882" align="aligncenter" width="300"]Khả năng chi trả của người mua laptop Acer Khả năng chi trả của người mua laptop Acer[/caption]

Với người dùng phổ thông thì laptop dưới 10 triệu hoặc laptop dưới 15 triệu bạn đã có chiếc laptop Acer đủ lướt web, sử dụng các ứng dụng văn phòng như Word, Excel. Laptop Acer giá cao hơn 15 triệu thì sẽ phù hợp cho những bạn thường sử dụng cấu hình máy tính cao hơn.

Màn hình laptop Acer

Màn hình là yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc khi mua laptop Acer mới, bạn sẽ thấy rõ giữa chất lượng Full HD với một màn hình bình thường có độ chênh lệch rất lớn.

[caption id="attachment_29883" align="aligncenter" width="300"]Kiểm tra độ phân giải màn hình laptop Acer Kiểm tra độ phân giải màn hình laptop Acer[/caption]

Hiện nay, 2 kích cỡ màn hình laptop Acer được nhiều người sử dụng đó là 14 inch và 15.6 inch, màn hình lớn thì đáp ứng nhu cầu giải trí, công việc của bạn tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn thường mang laptop Acer khi đi làm hoặc đi học như sinh viên, nhân viên văn phòng thì có thể chọn màn hình nhỏ gọn như laptop 12 inch đến laptop 13 inch.

Bộ vi xử lý laptop Acer

CPU đóng vai trò như bộ não của máy tính, tốc độ xử lý của máy tính nhanh hay chậm một phần do tốc độ của CPU quyết định. Bạn nên chọn mua CPU của Inter hoặc AMD bởi vì đó là 2 thương hiệu nổi tiếng, được người dùng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm nay.

[caption id="attachment_29884" align="aligncenter" width="300"]Kiểm tra bộ vi xử lý laptop Acer Kiểm tra bộ vi xử lý laptop Acer[/caption]

Với nhu cầu sử dụng cao như thiết kế đồ họa, lập trình, chơi game thì bạn nên chọn những CPU core i5, laptop core i7 mới đáp ứng được như cầu sử dụng một cách tốt nhất, còn đối với nhu cầu chỉ sử dụng đơn giản hơn thì CPU core i3 là đã quá mạnh mẽ.

Kiểm tra Ram laptop Acer

Người mua thường nghĩ máy tính có RAM càng lớn chạy càng mượt, tuy nhiên dung lượng RAM chỉ cần vừa đủ so với nhu cầu CPU cần xử lý, thông thường hầu hết người dùng không cần quá 8 GB trừ phi họ sử dụng những phần mềm chuyên biệt:

[caption id="attachment_29885" align="aligncenter" width="300"]Kiểm tra Ram trên laptop Acer Kiểm tra Ram trên laptop Acer[/caption]

  • Sử dụng laptop Acer ở mức bình thường bạn nên chọn RAM dung lượng khoản 2 GB.
  • Sử dụng laptop Acer cho nhu cầu chơi game, xử lý đồ họa thì cần trang bị RAM lớn hơn 4 GB.

Tốp 5 laptop acer nào tốt nhất hiện nay (2020)

Và khi đã đọc đến đây rồi, tốt nhất các bạn không nên bỏ qua "Top 5 laptop Acer tốt nhất hiện nay".

1. Laptop Acer Swift 3 SF314-56-38UE

Laptop Acer Swift 3 SF314-56-38UE NX.H4CSV.005 sở hữu màu bạch kim sang trọng, đây là màu sắc “Không tuổi” ở thời điểm hiện tại do phù hợp với mọi lứa tuổi người dùng. Bên cạnh ngoại hình hấp dẫn, máy còn nổi bật nhờ việc đầu tư pin lớn lên tới 4 cell 48Wh (pin liền) nhưng khối lượng thân máy rất nhẹ chỉ 1.6kg cho người dùng cảm giác như một quyển NoteBook. Trang bị Intel Core thế hệ mới nhất có xung nhịp xử lý cao, có khả năng xử lý hơn tới 27% so với phiên bản tiền nhiệm thuộc thế hệ Intel trước đó. Đáp ứng các nhu cầu tác vụ của người dùng, cũng như giải quyết vấn đề chạy các ứng dụng nền và ứng dụng song song.

Acer Swift 3 SF314-56-38UE đem đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng bởi màn hình tràn viền, diện tích quan sát hình ảnh được trải rộng mà vẫn đảm bảo từng chi tiết ở độ phân giải Full HD. Màn hình cũng vận dụng tối đa điểm mạnh của công nghệ tấm nề n IPS, giúp chất lượng hình ảnh chân thực và có thể quan sát ở góc nhìn tối đa lên tới 178 độ. Bộ nhớ RAM DDR4 2400MHz được trang bị trên Acer Swift 3 SF314-56-38UE có thể thoải mái sử dụng các chương trình làm việc hiện nay như Adobe Photoshop, Adobe After Effect, hay chơi những game cần cấu hình cao không còn là xa vời.

[caption id="attachment_29873" align="aligncenter" width="300"]Laptop Acer Swift 3 SF314-56-38UE Laptop Acer Swift 3 SF314-56-38UE[/caption]

Đồ họa Intel UHD Graphics 620 thuộc dòng chip cải tiến nâng cao khả năng làm việc so với 520, với thử nghiệm qua 3D Mark Cloud Gate Intel UHD Graphics 620 nhanh hơn khoảng 7% so với dòng 520 trước đó. Ngoài ra điểm mạnh nhất Intel UHD Graphics đó chính là nằm ở tính năng xem Video có độ phân giải 4K. Khi công việc luôn là một đống bộn bề cần phải xử lý, rồi họp hành và cả bàn luận online được hẹn trước nữa - bạn cần một thiết bị "Đủ sức" để có thể làm việc nhiều hơn tất cả những công việc kia mong đợi. Với thời gian sử dụng lên tới 12h, bạn có thể kết thúc một ngày làm việc dài mà vẫn đủ năng lượng trên chiếc laptop Acer Swift 3 SF314-56-38UE để giải trí.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 12.590.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3jlI3c9" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế hiện đại, thanh lịch.
  • Màn hình IPS tràn viền chống chói.
  • Card đồ họa Intel UHD Graphics 620.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Quạt tản nhiệt ồn.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Laptop Acer Aspire Nitro A715-72G

Laptop Acer Aspire Nitro A715-72G-50NA NH.GXBSV.001 được thiết kế khá mỏng, các cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp bề mặt với hoa văn sần mịn lấy ý tưởng từ dòng nước chảy, cho cảm giác cầm nắm chắc tay và không bám bụi, vân tay quá nhiều. Máy được trang bị màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS chống lóa cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Ngoài ra, bản lề máy cho phép mở lên đến 180 độ. Điều này giúp cho người dùng thấy thoải mái với nhiều góc độ làm việc khác nhau với máy.

Bên trong thiết kế thanh lịch của Acer Aspire Nitro A715-72G-50NA NH.GXBSV.001 là bộ đôi xử lí cực khỏe CPU thế hệ 8 của Intel là Core i5-8300H, RAM 8GB DDR4 cho khả năng chạy nhiều chương trình tác vụ cùng lúc mà không lo giật lag, ổ cứng 1TB cho không gian lưu trữ rộng lớn. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao với chuyên gia âm thanh Dolby Audio Premium kích hoạt những phút giây giải trí của bạn bằng cách cung cấp âm thanh chất lượng rạp hát tại nhà.

[caption id="attachment_29874" align="aligncenter" width="300"]Laptop Acer Aspire Nitro A715-72G Laptop Acer Aspire Nitro A715-72G[/caption]

Bàn phím Acer Aspire Nitro A715-72G-50NA NH.GXBSV.001 có bề mặt phím mịn cho cảm giác chạm và vuốt tốt. Laptop Acer Nitro sở hữu cổng kết nối USB Type C đa dụng nhất hiện nay, với thiết kế đồng đẳng giúp bạn có thể cắm cổng kết nối ở bất cứ chiều nào. Ngoài ra với công nghệ này sẽ cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với các cổng kết nối cũ hiện nay. Được thiết kế để phù hợp với phong cách sống năng động hiện nay, Acer Aspire Nitro A715-72G-50NA NH.GXBSV.001 sẽ cung cấp cho bạn thời lượng pin để có thể sử dụng suốt cả ngày. Với công nghệ pin Lithium Polymer 48 Whr sẽ cho máy khả năng vận hành liên tục lên đến 7 tiếng đồng hồ.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 17.449.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3hFDFVg" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế hiện đại, thanh lịch.
  • Khi dùng máy lâu sẽ chạy chậm, làm việc với máy lâu dài sẽ cảm thấy bị nóng.
  • Intel Core i5 mạnh mẽ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Máy sử dụng dễ bị nóng.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Laptop Acer Aspire A514-52-33AB

Laptop Acer Aspire A514-52-33AB làm từ chất liệu nhôm họa tiết phây xước bảo vệ thân máy với những tác động vật lí bên ngoài đồng thời giúp tản nhiệt hiệu quả hơn so với vật liệu nhựa. Phần viền màn hình được làm cực mỏng cho góc nhìn rộng hơn. Độ mỏng của máy chỉ 17.95mm giúp chiếc laptop này có thể đồng hành với người dùng mọi lúc mọi nơi. Aspire 5 có nhiều lựa chọn cấu hình với kích thước màn hình 14inch và 15inch.

Trang bị thanh RAM 4GB, sử dụng chip Intel Core i3 giúp Acer Aspire A514-52-33AB đáp ứng được hầu hết các tác vụ văn phòng một cách mượt mà. Thời lượng pin sử dụng thực tế của chiếc Acer Aspire 5 A514-52-33AB thế hệ mới lên đến 11 tiếng cho phép người dùng làm việc hay giải trí xuyên suốt trong thời gian dài ổn định. Mỗi chiếc Acer Aspire 5 2019 đều được trang bị một màn hình FullHD với công nghệ Acer Color Intelligence thể hiện hình ảnh sắc nét và chân thật.

[caption id="attachment_29875" align="aligncenter" width="300"]Laptop Acer Aspire A514-52-33AB Laptop Acer Aspire A514-52-33AB[/caption]

Phần mền ngăn ánh sáng xanh Blue Light Shield, cản 80% ánh sáng xanh độc hại giúp bảo vệ mắt của người dùng khi sử dụng trong thời gian dài. Laptop Acer Aspire 5 2019 được tích hợp chuẩn kết nối Wifi mới nhất Wifi 2x2 Wi-Fi 5 (802.11ac) cùng công nghệ MU MIMO giúp ổn định kết nối internet. Aspire 5 được trang bị đầy đủ những cổng kết nối cần thiết: USB Type-C, USB 3.1, USB 3.1, HDMI

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 11.319.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3lqt8zp" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Thiết kế vỏ nhôm sang trọng.
  • Màn hình hiển thị sắc nét và bảo vệ mắt.
  • Kết nối đa phương tiện dễ dàng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Cấu hình chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc văn phòng, không phục vụ vào việc chơi các tựa game nặng, thiết kế.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Laptop Acer Swift 3 SF315-52-52Z7

Laptop Acer Swift 3 SF315-52-52Z7 NX.GZBSV.004 mang đến cho người dùng một chiếc laptop mạnh mẽ và bền vững nhờ được bao bọc bởi bộ khung chắc chắn. Lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp vừa mang lại một độ bền vượt trội để đủ sức bảo vệ phần màn hình và các linh kiện bên trong nhưng vẫn đảm bảo tối ưu sự linh hoạt và tiện dụng cho người dùng mỗi khi mang theo máy bên mình. Ngoài ra, bản lề của máy được thiết kế đặc biệt giúp máy có thể gập 180 độ như quyển tập.

Màn hình Acer Swift 3 hiển thị sắc nét thưởng thức chi tiết rõ nét với màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080) để xem mọi thứ tốt hơn. Tấm nền IPS giúp bạn có thể trải nghiệm góc nhìn rộng 178° đem lại hình ảnh sắc nét, sống động và độ tương phản cao ngay cả ở những góc nhìn hẹp. Máy tích hợp tính năng bảo mật/ mở khóa bằng vân tay ngay dưới bàn phím, cho phép bạn đăng nhập nhanh chóng, cũng như giữ an toàn cho các dữ liệu quan trọng được lưu trữ trong máy.

[caption id="attachment_29876" align="aligncenter" width="300"]Laptop Acer Swift 3 SF315-52-52Z7 Laptop Acer Swift 3 SF315-52-52Z7[/caption]

Máy tích hợp tính năng bảo mật/ mở khóa bằng vân tay ngay dưới bàn phím, cho phép bạn đăng nhập nhanh chóng, cũng như giữ an toàn cho các dữ liệu quan trọng được lưu trữ trong máy. Bàn phím của máy với các phím kích thước khá lớn, khoảng cách giữa các phím hợp lý và được sắp xếp hợp lý, bàn phím số tích hợp tiện ích mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Ngoài ra với chuẩn Wifi 802.11ac băng tần kép mới nhất nhanh gấp 6 lần so với chuẩn wifi 802.11n, các công kết nối đa dạng với HDMI port, Ethernet (RJ-45), 1 khe cắm tai nghe và 1 webcam chuẩn HD và khe thẻ nhớ giúp bạn chép tài liệu qua các thiết bị khác. Do đó bạn có thể thoải mái kết nối ở bất kỳ đâu với Acer Swift 3 SF315-52-52Z7 NX.GZBSV.004 và tự do làm những điều bạn muốn.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 15.109.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/2G5DFzU" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Tính năng bảo mật bằng vân tay.
  • Màn hình 15.6 inch Full HD, IPS.
  • Thiết kế gập 180 độ.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Thường bị nóng trong quá trình làm việc dài.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Laptop Acer Swift 5 SF514-54T-793C

Laptop Acer Swift 5 SF514-54T-793C NX.HLGSV.001 là một sáng tạo của đội ngũ kĩ sư Acer, nhằm mang lại cho khách hàng doanh nhân cần một chiếc laptop mỏng nhẹ, thiết kế tinh tế và sang trọng nhưng vẫn đủ mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ từ cơ bản đến phức tạp. Acer áp dụng ngôn ngữ thiết kế “giản lược làm nên tính sang trọng” trong sản phẩm này. Bề mặt laptop được hoàn thiện từ hợp kim Magie và nhôm nhẹ chỉ 990g. Tỉ lệ màn hình trên thân máy Acer Swift 5 đạt mức 86.4% và độ mỏng 14.95mm, giúp chiếc laptop 14inch chỉ có cảm giác nhỏ như một chiếc laptop 13inch. Viền màn hình siêu mỏng 3.97mm ở ba cạnh màn hình tạo cảm giác tinh tế và cho góc nhìn rộng hơn.

Acer Swift 5 SF514-54T-793C là một chiếc laptop mỏng nhẹ có màn hình cảm ứng với độ sáng và độ chính xác màu cao 72%NTSC. Thời lượng Pin có thể kéo dài đến 12 tiếng và có thể sạc nhanh 30 phút cho thời gian sử dụng lên đến 4 tiếng. được trang bị màn hình cảm ứng 14 inch FHD IPS, viền màn hình mỏng, màu sắc sắc nét sống động với công nghệ Acer Color Intelligence phù hợp cho mọi hoạt động lướt web, shopping online, giải trí cũng như các công việc đặc thù. Cộng thêm khả năng lật ngang 180 độ, giúp việc thao tác thuận tiện hơn cho người dùng.

[caption id="attachment_29877" align="aligncenter" width="300"]Laptop Acer Swift 5 SF514-54T-793C Laptop Acer Swift 5 SF514-54T-793C[/caption]

Đặc biệt, chiếc laptop này còn được tích hợp chuẩn wifi mới nhất Wifi 6 từ Intel giúp bắt song Wifi nhanh hơn gấp 3 lần, giảm độ trễ lên đến 75% so với chuẩn AC. Cảm ứng vân tay Finger Print và Windows Hello bảo vệ dữ liệu cá nhân tối ưu. Acer Swift 5 SF514-54T-793C có cổng USB Type C tích hợp công nghệ Thunderbolt cho tăng tốc độ kết nối lên đến 40Gbps, hỗ trợ hiển xuất màn hình với độ phân giải 4K - 5K 60Hz, sạc 100W, và đa cổng kết nối, Ngoài ra, Acer Swift 5 SF514-54T-793C có Windows 10 Home bản quyền tích hợp sẵn trong máy giúp sử dụng ổn định và tăng tính bảo mật.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 19.672.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/34Gt7By" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Sử dụng chip Intel gen 10th với thời lượng pin cả ngày.
  • Màn hình siêu mỏng, tinh tế.
  • Thiết kế doanh nhân – Mỏng nhẹ, sang trọng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách check bảo hành laptop Acer

Trong những năm gần đây laptop Acer đang trở nên rất phổ biến với người dùng Việt Nam. Cách thức kiểm tra bảo hành Laptop Acer cũng được đánh giá là đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng cho người sử dụng khi cần biết thông tin về bảo hành laptop.

Trước khi tiến hành kiểm tra bảo hành Laptop Acer bạn đọc cần biết được SNID của sản phẩm, số SNID này bao gồm 11 đến 12 số và nó nằm ở mặt sau của laptop Acer. Bạn đọc có thể tìm kiếm con số này đằng sau laptop của mình.

  • Sau khi đã biết được số SNID chúng ta đã có thể kiểm tra bảo hành Laptop Acer bằng cách click vào trang https://www.acer.com/ac/en/US/content/system-information để tiến hành kiểm tra bảo hành Laptop Acer.
  • Tại đây bạn sẽ thấy được giao diện kiểm tra bảo hành Laptop Acer rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập số SNID gồm 11 đến 12 chữ số ở đằng sau laptop của bạn
  • Sau khi nhập số SNID của laptop hãy nhập tiếp mã captcha của hệ thống rồi lựa chọn Find System để gửi lệnh kiểm tra bảo hành Laptop Acer.
  • Một hàng dài thông tin hiện lên, tại đây bạn sẽ thấy có một dòng là Warranty End Date tức là ngày hết hạn bảo hành laptop Acer. Đó chính là thông tin mà chúng ta cần kiểm tra bảo hành Laptop Acer.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà người dùng laptop Acer cần biết khi muốn tiến hành kiểm tra bảo hành Laptop Acer. Ngoài ra còn một vài thông mà người dùng có thể chú ý như Quốc gia hay loại thời gian bảo hành (1 năm, 2 năm) thì bạn phải thông qua trung tâm bảo hành để biết thêm chi tiết.

Tổng kết

Vậy là các bạn đã hiểu hơn về dòng máy tính xách tay Acer tốt nhất này. Rất mong qua bài viết, bạn sẽ tìm được một chiếc laptop Acer phù hợp và tốt nhất với mình.

Có những thắc mắc hay cần tư vấn gì, đừng ngại comment để chúng tôi giải đáp nhé!

Nguồn: {Review} Tư vấn mua laptop acer tốt nhất 2020: Acer Spin, Aspire, Nitro, Swift hay Predator?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay