{Review} Tư vấn mua máy đo nhiệt độ tốt nhất 2020: Omron, Beurer, Xiaomi hay Microlife?

Hiện nay, môi trường tác động rất lớn đến cuộc của con người nhất là nhiệt độ. Vì vậy, các loại máy đo nhiệt độ ra đời, giúp con người tạo ra môi trường nhân tạo phục vụ cuộc sống và mọi sinh hoạt trở nên thuận tiện hơn.

[caption id="attachment_30316" align="aligncenter" width="300"]Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay[/caption]

Vậy máy đo nhiệt độ là gì? nguyên lý hoạt động ra sao? Nên mua sản phẩm nào? Hãy cùng tham khảo "Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay" nhé!

[wpsm_comparison_table id="347" class="center-table-align"]

Máy đo nhiệt độ là gì?

Máy đo nhiệt độ, hay còn gọi là nhiệt kế điện tử, là một loại nhiệt kế dùng công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại để đo nhiệt độ. Ngày nay, loại nhiệt kế này được tin dùng vì tính chính xác và tốc độ đo nhanh của nó. Máy đo nhiệt độ ra đời với thao tác đơn giản, nhanh chóng và có kết quả chính xác khiến cho nó có được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Thông thường, mỗi một chiếc máy đo nhiệt độ sẽ có 3 bộ chính:

  • Bộ phận cảm biến: Là nơi để tiếp nhận bước sóng của cơ thể.
  • Bộ phận màn hình LCD: Là nơi trả về kết quả nhiệt độ trên cơ thể của bạn.
  • Nút nguồn: Để bật nhiệt kế điện tử khi sử dụng.

Máy đo nhiệt độ được thiết kế để sử dụng cảm biến nhiệt để đo nhiệt độ. Cảm biến được kết nối với một bảng vi mạch điện tử được lập trình sẵn. Khi quá trình đo diễn ra, cảm biến sẽ thu thập thông tin, truyền đến bảng điều khiển và sau đó được hiển thị trên màn hình kết quả đo.

[caption id="attachment_30317" align="aligncenter" width="300"]Máy đo nhiệt độ là gì? Máy đo nhiệt độ là gì?[/caption]

Máy đo nhiệt độ có nhiều loại với những vị trí đo khác nhau như máy đo nhiệt độ đo tai, máy đo nhiệt độ đo miệng, máy đo nhiệt độ đo trán, máy đo nhiệt độ đo trực tràng. Mỗi máy đo nhiệt độ có những độ chính xác riêng bởi mỗi vị trí sẽ có những nhiệt độ khác nhau. Không chỉ thế, chiếc máy đo nhiệt độ còn có tác dụng đo được nhiệt độ môi trường như đo được nhiệt độ nước để tắm cho bé, đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ bề mặt của đồ ăn, sữa rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Phân loại máy đo nhiệt độ hiện nay?

Hiện tại, trên thị trường có 4 dạng máy đo nhiệt độ cơ bản đó là: máy đo nhiệt độ hiện số, máy đo nhiệt độ bằng tia hồng ngoại từ xa, máy đo nhiệt độ đo tai, máy đo nhiệt độ đo trán. Trong đó, mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau nên tùy theo nhu cầu và việc bé nhà bạn chịu hợp tác với loại nào thì các bạn nên lựa chọn loại đó, cụ thể:

[caption id="attachment_30310" align="aligncenter" width="700"]Phân loại máy đo nhiệt độ hiện nay? Phân loại máy đo nhiệt độ hiện nay?[/caption]

  • Máy đo nhiệt độ hiện số: Đối với loại này bạn cần sử dụng bằng cách ngậm vào miệng, kẹp nách, kẹp hậu môn. Trên phần đầu của nhiệt kế được trang bị cảm ứng điện tử nên chỉ cần kẹp khoảng 3 phút là đã cho kết quả ngay. Nhìn chung, sản phẩm dễ thao tác thích hợp sử dụng cả cho người lớn và trẻ sơ sinh.
  • Máy đo nhiệt độ đo tai: dùng để đo nhiệt độ ở tai, ứng dụng công nghệ tia hồng ngoại tiên tiến nhất hiện nay với thiết kế một đầu xoay cảm ứng. Điểm nổi bật của sản phẩm là cho kết quả chính xác, nhanh chóng mà không phải kẹp
  • Máy đo nhiệt độ đo trán: Loại nhiệt kế này cũng ứng dụng công nghệ tia hồng ngoại để đo nhiệt độ trên cơ thể người. Cách sử dụng đơn giản chỉ cần bắn tia hồng ngoại lên khu vực vùng da trên trán sau đó đợi hiển thị nhiệt độ trên màn hình điện tử. Loại này có nhược điểm là kết quả đo thực tế không chính xác.
  • Máy đo nhiệt độ đo thân nhiệt từ xa bằng tia hồng ngoại: Đây là một trong những sản phẩm nhiệt kế điện tử cao cấp nhất hiện nay được trang bị công nghệ đo bằng cảm biến đèn định vị từ xa giúp quá trình đo nhanh và chính xác hơn

Mỗi loại máy đo nhiệt độ lại có những ưu nhược điểm khác nhau, hướng đến đối tượng hoàn cảnh khác nhau. Bởi vậy mà khách hàng cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi mua máy đo nhiệt độ.

5 cách để tìm mua máy đo nhiệt độ tốt nhất

Là thiết bị phản ánh sức khoẻ con người nên việc lựa chọn máy đo nhiệt độ phải hết sức cẩn trọng. Nhiều người vì không có kinh nghiệm chuyên môn đên đã "vơ liều" và kết quả không mong muốn. Vậy khi mua máy đo nhiệt độ, bạn cần chú ý đến những tiêu chí nào?

[caption id="attachment_30311" align="aligncenter" width="300"]5 cách để tìm mua máy đo nhiệt độ tốt nhất 5 cách để tìm mua máy đo nhiệt độ tốt nhất[/caption]

Dung lượng bộ nhớ lớn

Dung lượng bộ nhớ là số lượng kết quả đo mà nhiệt kế có thể lưu lại. Dung lượng bộ nhớ càng lớn thì càng tốt giúp bạn lưu trữ và so sánh kết quả để đánh giá tình trạng sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

[caption id="attachment_30312" align="aligncenter" width="300"]Dung lượng bộ nhớ lớn Dung lượng bộ nhớ lớn[/caption]

Các dòng nhiệt kế điện tử hiện nay trên thị trường có bộ nhớ dao động từ 25 - 50 kết quả. Bạn nên chọn mua loại nhiệt kế bộ nhớ nhiều nếu gia đình bạn đông người.

Thời lượng pin máy đo nhiệt độ

Thời lượng pin dài sẽ giúp bạn sử dụng được liên tục và tiện lợi hơn. Các loại nhiệt kế điện tử hiện nay đang sử dụng 2 pin AAA 1,5V loại pin này thường có tuổi thọ khoảng 6 tháng, sau khoảng thời gian này chúng ta bắt buộc phải thay pin lại một lần.

Các tiện ích đi kèm

Các chức năng cảnh báo hoặc tiếng báo hiệu. Ví dụng như tính năng cảnh báo 10 tiếng bíp liên tục và màn hình hiển thị xuất hiện màu đỏ khi nhiệt độ lên quá cao tầm khoảng 37,5 độ C.

[caption id="attachment_30313" align="aligncenter" width="300"]Các tiện ích đi kèm máy đo nhiệt độ Các tiện ích đi kèm máy đo nhiệt độ[/caption]

Những tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ cơ thể và có những biện pháp xử lý.

Màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị rõ ràng sẽ giúp các mẹ dễ dàng quan sát được những thông số và kết quả đo hơn.

Khi chọn lựa nhiệt kế điện tử bạn nên cân nhắc chọn những sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị là LCD hoặc LED nhé. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bạn.

Nhiệt kế điện tử giá bao nhiêu

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe điện tử như cân sức khỏe điện tử, máy đo huyết áp thì nhiệt kế điện tử có giá thành tương đối rẻ. Giá thành dao động của những sản phẩm bình dân có mức chỉ 200 - 500 ngàn đồng cho đến những sản phẩm cao cấp có mức giá lên đến 3 - 4 triệu đồng.

[caption id="attachment_30314" align="aligncenter" width="300"]Nhiệt kế điện tử giá bao nhiêu Nhiệt kế điện tử giá bao nhiêu[/caption]

Loại nhiệt kế bình dân đang được yêu thích và chọn mua nhiều hơn hẳn.

Nên mua máy đo nhiệt độ hãng nào tốt nhất?

Tên tuổi máy đo nhiệt độ sẽ giúp chúng ta thêm phần tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Dưới đây sẽ là những hãng máy đo nhiệt độ được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất

Máy đo nhiệt độ Omron

Máy đo nhiệt độ Omron là thương hiệu thiết bị y tế hàng đầu của Nhật Bản, xứ sở của hàng điện tử máy đo huyết áp hay máy đo đường huyết.

[caption id="attachment_30308" align="aligncenter" width="300"]Máy đo nhiệt độ Omron Máy đo nhiệt độ Omron[/caption]

Máy đo nhiệt độ Omron cho kết quả nhanh, chính xác, mức độ tùy thuộc vào từng mẫu sản phẩm. Bạn có thể tham khảo một số mẫu mã sản phẩm như: Nhiệt kế điện tử Omron MC-246, Ormon MC 720

Máy đo nhiệt độ Microlife

Microlife là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ được người tiêu dùng lựa chọn nhiều bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng.

[caption id="attachment_30307" align="aligncenter" width="300"]Máy đo nhiệt độ Microlife Máy đo nhiệt độ Microlife[/caption]

Các sản phẩm nhiệt kế điện tử Microlife gắn liền với chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn an toàn và tiện ích khi sử dụng.

Máy đo nhiệt độ Beurer

Beurer là thương hiệu của Đức với các sản phẩm nhiệt kế được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

[caption id="attachment_30306" align="aligncenter" width="300"]Máy đo nhiệt độ Beurer Máy đo nhiệt độ Beurer[/caption]

Các sản phẩm máy đo nhiệt độ đo trán, đo tai của Beurer hiện nay trên thị trường cũng khá nhiều, cũng là sản phẩm chất lượng tốt, dễ dùng.

Máy đo nhiệt độ Polygreen

Polygreen là một trong những nhà sản xuất lớn nhất thiết bị y tế kỹ thuật số trên toàn thế giới. Sau nhiều năm phát triển và đổi mới liên tục.

[caption id="attachment_30305" align="aligncenter" width="300"]Máy đo nhiệt độ Polygreen Máy đo nhiệt độ Polygreen[/caption]

Polygreen đã trở thành một công ty điện tử y sinh học hiện đại với đầy đủ các thiết bị y tế như thiết bị đo nhiệt độ cơ thể, sản phẩm chăm sóc hệ hô hấp, chăm sóc cho bệnh nhân tiểu đường, chăm sóc tim mạch, máy đo huyết áp.

Các sản phẩm máy đo nhiệt độ Polygreen cho kết quả nhanh, chính xác, chất lượng y tế cao, thân thiện với môi trường.

Máy đo nhiệt độ Xiaomi

Máy đo nhiệt độ Xiaomi là thiết bị đo nhiệt độ cơ thể trong tích tắc với độ chính xác cực cao. Nhiệt kế cảm biến thông minh Xiaomi có thể dễ dàng tháo lắp và thay thế khi hết pin, mỗi lần thay pin có thể đo 3000 lần.

[caption id="attachment_30304" align="aligncenter" width="300"]Máy đo nhiệt độ Xiaomi Máy đo nhiệt độ Xiaomi[/caption]

Tóm lại, với những công nghệ tiên tiến tích hợp vào Nhiệt kế cảm biến thông minh Xiaomi chắc chắn nó sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn.

Tốp 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay (2020)

Đứng giữa hàng trăm loại máy đo nhiệt độ, bạn không biết nên chọn máy đo nhiệt độ nào phù hợp nhất, tốt nhất thì hãy đừng bỏ qua "Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay" nhé!

1. Máy đo nhiệt độ Microlife FR1MF1

Máy đo nhiệt độ Microlife FR1MF1 được thiết kế sang trọng, công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại vùng trán thông minh không cần chạm, cho kết quả nhanh và chính xác trong 1 giây. Nhiệt kế hồng ngoại Microlife FR1MF1 cho kết quả nhanh và chính xác, với sai số nhỏ 0,2 độ C. Độ chính xác của máy đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được các bác sỹ khuyên dùng. Các chức năng của máy được thể hiện rõ ràng, đầy đủ ngay trên thân máy, dễ dàng sử dụng, thích hợp cho mọi gia đình.

Máy đo nhiệt độ Microlife FR1MF1 ứng dụng công nghệ cảm biến tiên tiến nhất, đo không cần chạm, không tiếp xúc với cơ thể ở khoảng cách 1-3 cm. Đo thân nhiệt cho bé ngay cả khi bé đang ngủ, không còn làm phiền đến cơ thể. Kiểm soát nhiệt độ cơ thể khi bị nóng sốt là điều cực kỳ quan trọng, để tránh các biến chứng nguy hiểm do sốt gây ra. Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 giúp kiểm soát thân nhiệt cho kết quả chính xác, đáng tin cậy chỉ trong 1 giây. Microlife FR1MF1 sẽ là thiết bị y tế không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình bạn.

[caption id="attachment_30299" align="aligncenter" width="300"]Máy đo nhiệt độ Microlife FR1MF1 Máy đo nhiệt độ Microlife FR1MF1[/caption]

Máy đo nhiệt độ FR1MF1 cho kết quả nhanh và chính xác, với sai số nhỏ 0,2 độ C. Chức năng cảnh báo sốt 10 tiếng bíp nhanh liên tục, kèm theo màn hình chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ lên cao quá 37.5 độ C, giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ cơ thể, từ đó sẽ có hướng xử lý nhanh chóng. Ngoài ứng dụng đo thân nhiệt, nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 còn có thể đo môi trường, tiện lợi trong việc đo nhiệt độ bề mặt các vật thể một cách chính xác cực nhanh chỉ trong 1 giây, an toàn và vệ sinh.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 753.620₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3jYqMWX" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Độ chính xác cao đã được kiểm chứng.
  • Đo thân nhiệt nhanh chỉ trong 1 giây.
  • Thiết kế tiện dụng, dễ dàng sử dụng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

2. Máy đo nhiệt độ CEM DT-8806S

Máy đo nhiệt độ CEM DT-8806S là thiết bị có 2 chế đo: đo nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ bề mặt. Đo chính xác và ổn định, đặc biệt hiệu quả trong việc đo nhiệt độ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Khoảng cách có thể đo khoảng 1 – 10cm, dữ liệu đo nhiệt độ hiển thị trên màn hình LCD. Có thể cầm tay và dễ dàng thực hiện các phép đo và lưu trữ 32 lần đo.

Máy đo nhiệt độ CEM DT-8806S với công nghệ đo cảm biến hồng ngoại, là dụng cụ đo nhiệt độ cơ thể cực kỳ hữu ích và dễ sử dụng, đem lại độ chính xác cao hơn hẳn so với nhiệt kế thông thường. Vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, không gây độc hại. Nhiệt kế đo nhiệt độ chỉ trong từ 1-2 giây, không tiếp xúc với cơ thể, bảo đảm vệ sinh. Kết quả có thể được đọc dễ dàng trên màn hình LED. Bạn hoàn toàn yên tâm đo cho con khi bé đang ngủ vì chế độ im lặng của máy khi đo.

[caption id="attachment_30300" align="aligncenter" width="300"]Máy đo nhiệt độ CEM DT-8806S Máy đo nhiệt độ CEM DT-8806S[/caption]

Máy đo nhiệt độ CEM DT-8806S được đo thân nhiệt qua trán, tai, lòng bàn tay. Nhiệt kế có chức năng lưu lại nhiệt độ trước đó đã đo, giúp bạn nắm bắt được tình trạng sức khỏe của béThiết kế với kiểu dáng thanh lịch, tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Tự động tắt sau 7s, tiết kiệm pin.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 679.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3if1D9U" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Độ chính xác cao.
  • Thiết kế bằng chất liệu cao cấp.
  • Không tiếp xúc với cơ thể. Đảm bảo vệ sinh.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Dễ bị ảnh hưởng tác nhân môi trường bên ngoài hơn so với nhiệt kế đo tai như gió quạt, gió điều hòa, mồ hôi, bụi bẩn.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

3. Máy đo nhiệt độ Microlife FR1MF1

Máy đo nhiệt độ Microlife FR1MF1 là sản phẩm đo thân nhiệt cao cấp của Microlife, được thiết kế sang trọng, công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại vùng trán thông minh không cần chạm, cho kết quả nhanh và chính xác trong 3 giây.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán FR1MF1 sử dụng phụ hợp cho mọi lứa tuổi, mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ứng dụng đo thân nhiệt, máy đo nhiệt độ Microlife FR1MF1 còn chế độ đo môi trường, tiện lợi trong việc đo nhiệt độ bề mặt các vật thể như: nước tắm, nhiệt độ bình sửa cho bé, đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ thức ăn nhanh và chính xác, hoàn toàn & vệ sinh.

[caption id="attachment_30301" align="aligncenter" width="300"]Máy đo nhiệt độ Microlife FR1MF1 Máy đo nhiệt độ Microlife FR1MF1[/caption]

Nhiệt kế đo trán Microlife FR1MF1 giúp kiểm soát thân nhiệt cho kết quả chính xác đáng tin cậy trong 3 giây. Kiểm soát nhiệt độ cơ thể khi bị nóng sốt là điều cực kỳ quan trọng để tránh các biến chứng nguy hiểm do sốt gây ra. Độ chính xác đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được các bác sỹ khuyên dùng. Chức năng cảnh báo sốt 10 tiếng bíp nhanh liên tục kèm theo màn hình chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ lên cao quá 37.5 độ C Máy đo nhiệt độ FR1MF1 là giải pháp hữu hiệu thay thế nhiệt kế Thủy ngân, đo nhanh, chính xác và an toàn chỉ trong 3 giây.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 753.620₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3jYqMWX" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Độ chính xác được kiểm nghiệm lâm sàng.
  • An toàn và vệ sinh.
  • Đo thân nhiệt cho bé ngay cả khi không cần chạm.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

4. Máy đo nhiệt độ Jumper FR203

Máy đo nhiệt độ đa năng JPD-FR203 là sản phẩm nhiệt kế hiện đại cho phép đo nhiệt độ mà không cần tiếp xúc với trán hay bề mặt, giúp giảm thiểu tối đa sự lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm. Chỉ cần để máy ở khoảng cách từ 1-5cm, kết quả đo sẽ được hiển thị ngay lập tức chỉ sau 1 giây. Với khả năng đo không cần tiếp xúc, bạn có thể thoải mái đo nhiệt độ cho trẻ kể cả khi đang ngủ mà không lo làm bé sợ hãi hay thức giấc.

Bên cạnh đó, JPD-FR203 còn sở hữu màn hình LCD hiển thị rõ nét các thông số như chế độ đo đang sử dụng, kết quả đo nhiệt độ, thời lượng pin của máy, tình trạng âm thanh. Màn hình sau khi được sử dụng để đo thân nhiệt sẽ hiển thị nhiệt độ cùng hai màu sắc nền báo hiệu tình trạng sức khỏe của người được đo.

[caption id="attachment_30302" align="aligncenter" width="300"]Máy đo nhiệt độ Jumper FR203 Máy đo nhiệt độ Jumper FR203[/caption]

Jumper JPD-FR203 sử dụng cảm biến hồng ngoại thông minh cho phép bạn đo thân nhiệt của người lớn, trẻ em, đo nhiệt độ phòng, đo nhiệt độ sữa hoặc thức ăn cho trẻ, tích hợp tất cả trong cùng một chiếc nhiệt kế vô cùng tiện lợi. Đây là một vật dụng thiết yếu giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình. Cũng có thể kể thêm một số ưu điểm của máy đó chính là chế độ tắt âm thanh thường dùng khi đo cho trẻ vào ban đêm, èđn báo đỏ và chuông báo khi nhiệt độ trên 37oC.

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 990.000₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3k1634R" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Khả năng đo không cần tiếp xúc.
  • Sở hữu màn hình LCD hiển thị rõ nét các thông số.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Dễ bị ảnh hưởng tác nhân môi trường bên ngoài.
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

5. Máy đo nhiệt độ Jumper FR202

Máy đo nhiệt độ Jumper FR202 đo cơ thể người hoặc nhiệt độ vật thể dựa trên năng lượng hồng ngoại phát ra từ trán hoặc một vật thể. Bạn có thể nhanh chóng có được kết quả đo sau 1 giây thông qua màn hình điện tử. Đầu đọc cảm biến hồng ngoại mới nhất cho độ chính xác cao, phạm vi đo của nhiệt kế ở chế độ trán là từ 0 độ C - 100 độ C. Máy đo nhiệt độ Jumper FR202 được chứng nhận sản phẩm đạt yêu cầu tiêu thụ vào thị trường Mỹ - 1 tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe đối với các thiết bị y tế.

Máy đo nhiệt độ Jumper FR202 có chức năng chính là đo nhiệt độ cơ thể người lớn và trẻ em. So với các loại nhiệt kế thủy ngân thì nhiệt kế hồng ngoại sử dụng đơn giản, độ chính xác cao hơn. Khi nhiệt kế đang ở trạng thái tắt nguồn, hướng cảm biến hồng ngoại vào giữa trán.

[caption id="attachment_30303" align="aligncenter" width="300"]Máy đo nhiệt độ Jumper FR202 Máy đo nhiệt độ Jumper FR202[/caption]

Để kết quả chính xác, khoảng cách giữa nhiệt kế và trán phải là 1cm - 5cm. Nhấn và thả nút đo, nhiệt độ trán sẽ được hiển thị trên màn hình gần như ngay tức thì. Ở trạng thái bật nguồn, nhấn nút chế độ đo vật, nhiệt kế sẽ chuyển sang chế độ môi trường. Hướng cảm biến hồng ngoại vào trung tâm của đối tượng, sau đó nhấn và thả nút đo. Nhiệt độ đối tượng sẽ được hiển thị trên màn hình. Các tính năng thông minh của nhiệt kế hồng ngoại Jumper FR202 phải kể đến là cảnh báo sốt, bộ nhớ lên tới 20 kết quả đo, chuyển nhiệt độ C và độ F

[joomdev-wpc-pros-cons disable_title="yes" title="Tên sản phẩm..." button_text="Mua SP với giá 1.014.790₫" disable_button="no" button_link="https://ift.tt/3h84Uqg" button_link_target="__blank" button_rel_attr="nofollow"][joomdev-wpc-pros]

Điểm mạnh
  • Được chứng nhận đặt chuẩn yêu cầu khắt khe.
  • Phù hợp với mọi loại đối tượng.
  • KKết quả đo chính xác, đo nhanh tức thì.

[/joomdev-wpc-pros][joomdev-wpc-cons]

Điểm yếu
  • Giá thành sản phẩm cao.

[/joomdev-wpc-cons][/joomdev-wpc-pros-cons]

Hướng dẫn cách để sử dụng máy đo nhiệt độ

Ở mỗi chiếc máy đo nhiệt độ đều có hướng dẫn sử dụng, bạn đọc kỹ để sử dụng hiệu quả nhất nhé.

  • Máy đo nhiệt độ có thể sử dụng cho cả trán và tai, bạn có thể linh động tùy vào từng trường hợp.
  • Không được nhúng máy đo nhiệt độ vào trong nước hoặc các chất lỏng khác trừ một số loại có thiết kế thêm chức năng đo nhiệt độ vật lỏng.
  • Không nên sử dụng nhiệt kế khi có các bộ phận như đầu đo đã bị hư hỏng vì kết quả sẽ không chính xác.
  • Hạn chế để nhiệt kế bị rơi khi sử dụng.
  • Bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Chỉ cần ghi nhớ những lưu ý dưới đây chắc chắn bạn sẽ sử dụng được hiểu quả nhất máy đo nhiệt độ của mình. Chúc các bạn thành công.

Lời kết

Trên đây là những thông tin bổ ích về máy đo nhiệt độ cũng nhưng Top 5 máy đo nhiệt độ tốt nhất hiện nay.

Mong rằng với bài viết này, các bạn có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất, bảo vệ sức khoẻ của mình và người thân.

Xem chi tiết bài viết tại: {Review} Tư vấn mua máy đo nhiệt độ tốt nhất 2020: Omron, Beurer, Xiaomi hay Microlife?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn chọn mua tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp tốt nhất

Hướng dẫn mẹ bỉm sữa mua nồi nấu cháo cho bé tốt nhất

Tư vấn máy quay phim loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay